Kabanata Labing Dalawa

2.2K 55 0
                                    

!WARNING MATURED CONTENT BELOW!
!THIS CHAPTER IS FOR OPEN MINDED ONLY!

Shayna P.O.V

LIM cupped my jaw and in one swift move, he claimed my lips again at sa pagkabigla ay hindi kaagad ako nakapagreact, I just closed my eyes and feel his soft kiss.

Ramdam ko rin kung paano nya hinubad ang suot kong swimsuit sa ibaba, I bit my lower lip and pulled my lips back before burying my face on his neck.

Umalpas ang daing sa aking labi nang maramdaman ang labi niyang humahalik sa aking batok, kakaiba ang kiliting hatid no'n sa akin at idagdag pa ang palad niyang humahaplos pababa sa tiyan ko.

Napaawang ang aking labi, gusto ang sensasyon, gusto ko ang panghihimasok ng init sa aking katawan, gusto ko ang sarap na nadarama.

"Lim..," tawag ko sa pangalan niya pagkatapos niya akong pinaharap sa bato, I closed my eyes and hold tightly in his arms. Eksperto nitong ini-unhook ang bra ko dahilan upang lumuwag iyon at nagkaroon ng laya ang palad niyang sakupin ang kanyang dibdib.

Tumingin ako sa ibaba at nakita sa malinis na tubig ang nakapatung naming mga paa sa isang malaking bato sa ilalim, kaya pala niya ako hinila rito. My eyes went back to my chest and I could see how Lims' veiny hands were already there, massaging it while his other thumb was playing with my nipple.

Pumarte ang aking labi, imbes na magprotesta ay nasarapan pa ang katawan ko sa ginagawa niya. My body is asking for more, it feels like the finger and hand are not enough for this new heat and this lust.

"Do you like this?" He asked using his sexy baritone voice, tumango tango na parang masunuring bata habang hinawakan ko din ang kamay niyang humihimas sa utong ko ng marahan.

Pinagharian ng mga palad nito ang malusog kong dibdib, inangat niya ako dahilan upang hanggang balakang ko na lang ang tubig.

Shit! talaga bang isusuko ko ang bataan ko sa islang ito!? sa tubig at hindi sa kama!? I mean, this is insane but then I also like it.

"Tangina," paos na mura nito bago siniksik ang mukha sa leeg ko sabay himod ulit ng daliri niya sa hiwa ko at kinakalat ang kabasaan nito.

Namintig ang pagkababae ko habang panay galaw na rin ng balakang ko, tila sumusunod sa ritmo ng daliri niyang naglalabas masok sa loob ko.

"Uhm!" Behind me, I felt something hard that was poking my butt cheek. Napalunok ako ng mariin habang humahalinghing, but he suddenly and gently flipped me so I could face him. Dahil do'n ay nakita ko ang madilim na paghahangad niya sa akin, naghahalo pa ang ilang emosyon sa mga mata nito.

"I want you here, right now."

"Own me." Hindi ko rin alam kung saan ko nakuha ang salitang iyon pero basta na lang iyong lumabas sa labi ko, he smirked and nodded as he kissed my forehead.

"Your request is my command always, honey." Napapikit ako nang maramdaman na itinutok niya ang kaibigan niya sa bukana ko, hinintay kong ipasok niya pero ilang segundo pa ay hindi ko mapigilang mapangiwi nang maramdaman ang kirot sa pagkababae ko.

"Fuck so tight!" Singhal niya at binuhat ako, I closed my eyes and keep the pain. Masakit at ramdam ko ang pagkapuno ng loob ko na may kapalit na sakit, ramdam ko rin ang pagdaloy ng dugo mula rito. Mas humahapdi dahil sa tubig.

"I'm sorry," hinaplos niya ang noo ko tsaka hinalikan ito. Malamig ang paligid pero hindi ko lubos maramdaman iyon, dahil na rin sa mainit na umuusbong sa aming katawan naming dalawa.

"Ahh," I moaned when he started moving inside, mabagal lang at halos halatang maingat ang galaw nito para hindi na rin siguro ako masaktan lalo.

Mabagal lang ang galaw nito, sinasanay ako sa haba at laki. Bawat dulas ng matigas na ari sa loobko ay naghahatid ng mas masarap na kilit, pero kalaunan ay kakaibang ginahawa na ang nararanasan ko. Little by little it suddenly became so good, he's starting at me while pumping inside.

Pinikit ko ang mga mata habang kagat ang ibabang labi ko ng mariin, pinikit ko ang mga mata nang hawakan niya ang baywang ko at mabilis na gumalaw dahilan upang mapamulat ako.

"A-ahh! oh! oh! Lim! Lim!" Alam kong subrang baliw ako kung tignan ng kung sino, but who cares? walang tao sa paligid kaya nasa akin ang desisyon kung uungol ako ng malakas o hindi.

Napakapit ako sa kanyang balikat nang hindi ito tumigil ng marahas, madiin at mabilis na pagbayo niya sa pagkababae ko. I can also feel my womanhood swollen because of his movement, parang punit na punit talaga ang loob ko dahil do'n.

"I'm cumming, fuck!" Ungol niya at mas binilisan ang galaw na parang may humahabol talaga sa kanya, hindi na ako makasagot kahit lalabasan na ako.

Seconds later I scream as my liquid came out, lupaylupay na bumagsak ang kamay ko sa gilid nang sumabog ng sabay ang mga katas namin. Hindi niya pa inihugot ang pagkalalaki na patuloy sa pagpapalabas ng semilya, hindi lang ito malalim sa loob ko kundi nakabaon.

"Do you feel good?" Tanong niya habang buhat ang katawan ko, I didn't say a word but I quickly nodded at him while closing my eyes.

"Thank you for giving yourself, baby. It's also my first time stripping for a woman, this is also my first time moving carefully for a woman. Thank you for making me realize how good making love is." Dahil sa sinabi niya ay hindi ko mapigilang magmulat ng mga mata, he smiled while fixing my bra at naramdaman ko rin na ipinasuot niya sa akin ang panty ko.

"It hurt so much, I think I can't walk." Nahihiya kong sabi sabay iwas ng tingin sa kanya, nakita ko ang pagkakasala sa mga mata niya bago unti unting natawa.

"I'm sorry again but seriously, the way you lost your virginity is so exciting." Dahil sa sinabi niya ay namilog ang mga mata ko bago malakas na sinapok ang braso niya, he laughed and ang lip his lips.

"Now, you can never run away since I owned you. Akin ka na, Shayna at akin ka sa habang buhay." Aniya't ginawaran ako ng malalim na halik, my cheek started burning because of it.

Nakakatakot ang sinabi niya, yet it sound like so exciting. Ngumiti ako bago hinaplos ang kanyang matigas na kamao, "I love you." I said without thinking, natigilan kaming dalawa pero kaagad din na nakabawi ng tingin.

"I know, babe." He said and kissed my forehead, parang may kung anong kirot ang tumarak sa puso ko dahil sa narinig; hindi iyon ang gusto kong sagot niya pero okay lang dahil atleast na sabi ko na ang matagal ko nang gustong sabihin.


MALAPAD ang ngiti kong nakatingin sa dagat mula rito sa veranda ng unit namin, makikita mula rito ang mga ilaw sa ilalim na parang mau fiesta lang.

"You're not sore? are you really sure?" Naagaw ng boses ni Lim ang pansin ko, tumingin ako sa kanya at ngumiti bago tumango tango.

"Of course, I mean I don't really want to missed this moment. Magiging masaya ang anniversary ng Diapoina at gusto kong makita iyon, tsaka may sasabihin ka naman mamaya diba? I want to support and hear you." Ani ko't inayos ang necklace, lumambot ang mukha niya habang nakatingin lang sa akin.

"I'm really so lucky to have you in my back, thank you so much." He said and kissed my hand, parang may kung anong humaplos sa puso ko.

"No, I'm the lucky one." Sabi ko kasabay ng paglabas namin mula sa loob ng unit, ngayon ang ika-animnapung anibersaryo ng Deapoina at isa sa mga aktibidad dito ay ang pagpakilala mamaya ni Lim bilang bagong may-ari ng isalang ito.

Kagaya nang inasahan ko ay malakas ang tunog ng musika sa paligid nang dumating kami sa labas malapit sa dagat kung saan may roong banda at magulong lights sa paligid, hinawakan at pinisil ni Lim ang kamay ko sabay hila sa akin patungo sa backstage.

"Good evening, sir! we are glad that you really came in time." Sabi ng isang bakla sa loob na halatang kakilala talaga si Lim at nang makita niya ako ay halos pumarte ng malawak ang labi niya, bumaba na rin ang mga mata niya sa kamay naming nakasalikop.

"So this is that Shayna, so pretty!" Halos sumigaw ito ng malakas bago ako niyakap ng mahigpit, si Lim naman ay mahinang napatawa dahil sa reaksyon ko.

How did he knew about my name?

"You look so beautiful! pero bakit nakashirt at pantalon ka lang? did Lim didn't buy you some stunning gown or dress?" Halos itirik nito ang mga mata kay Lim, I chuckled and shake my head.

"No, actually he said that I'll wear a cloth where I am comfortable to be with." I said with my friendly tone, bumilog ang kanyang labi at halos pumalakpak.

"What a girl, no wonder he fall so much."

The Untold Wife (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon