Kabanata Labing Isa

2.2K 56 0
                                    

Shayna P.O.V

"AT bakit hindi mo naman sinabi sa akin na sobra pa pala sa isang Adonis ang asawa mo, seryoso!? bakit ikaw lang ang binigyan ng Diyos niyan?" Umakto na naiiyak si Joy pagkatapos kong ipakilala kanina ang asawa ko sa kanya, she can't say a word and her lips just parted not until Lim went to the beach for a swim.

Tawa lang ako nang tawa dahil puro rant si Joy habang umiinom ng buko juice, "told you na baka hindi mo kayananin pagnakita mo na." I said and my smile faded as I saw how she smiled at me, ngiting aso ng isang baklang manyakis.

"Makita ang alin? iyong mukha o ibaba?" She said ang wiggled her both eyebrows, I rolled my eyes and drink the wine.

"Ugh, don't be nympho." Sabay tingin ko sa dagat kung saan si Lim, pumaibabaw siya sa tubig at tumayo dahilan upang lahat ng mga tao ay maagaw ang atensyon.

"Oh wow, look at that pandesals! so juicy, so big and so lutong-luto." Halos muntik na akong maubo nang sabihin iyon ni Joy habang inaasar ako dahil sa topless na si Lim, he was now walking down the sands through us.

"Rinig mo ba kung gaano kalaswa sa tainga ang sinasabi mo?" Tanong ko pero nagkibit-balikat lang si Joy sabay dila ng ibabang labi niya.

She stand up and suddenly joined in other people in the middle who was now dancing like a crazy animals.

Nang ibinalik ko ang mga mata kay Lim ay halos mahulog na ito, lumabas din ang usok sa ilong ko na kaunti na lang ay sasabog na nang makitang ginagawang pulutan si Lim ng kayraming mga babae.

Nakapaligid ang mga babaeng nakabra at panty lang sa kanya habang nagtatawanan, mga malalandi! sumingkit na rin ang mga mata ko nang makitang tumawa at ngumiti rin si Lim sa kanila.

Ramdam ko ang selos at init ang mga mata ko sa mga higad na babae, they are look like a models and they also have that sexy body that makes me more angry! mga putangina, saan nila nakuha ang katawan na 'yan!?

Magkasalubong ang dalawang kilay ko na nakatingin sa kanila hanggang sa bigla akong napasinghap at napasigaw nang tumalsik sa akin ang wine sa loob ng plastic cup, hindi ko kasi napansin na pinipisil ko na pala ng subra ang plastic na baso ng wine.

Dahil do'n ay napatingin ang lahat sa akin kahit na sina Lim at ibang babae, there was a wonder in his eyes but then his forehead knotted as I rolled my eyes.

Pinunasan ko ang pisngi at leeg kung saan dumaloy ang alak hanggang sa dress ko, I was also in hurry not until an arm wrapped around my waist.

"What's the matter?" Rinig kong bulong ni Lim sa aking tainga, I took a deep breath and look a the girls who was now looking at me in so much anger.

"Alisin mo nga iyang braso mo, nakakahiya naman sa mga babae mo." I said, sinadya ko upang marinig ng iba, halos kulang na ngalang ay sugudin nila ako ng tinidor.

I was about to remove his arm but I heard him chuckled, hinalikan niya ang leeg ko bago umupo sa harapan kong upuan.

"Selos ka?" umangat ang gilid ng labi niya habang hinahawakan ang mga kamay ko, I pouted and look away from his seductive eyes.

"Hindi 'no tsaka maliligo na kaya ako." Hinila ko ang mga kamay mula sa kanya at mabilis na naglakad patungo sa dagat, nanginginig ang labi ko sa hindi alam na dahilan kasabay na rin ng puso ko.

Everytime I look at his lips, hindi ko mapigilang makabahan at mahiya lalo na kapag naalala ko ang halikan namin kahapon.

Pinikit ko ang mga mata at pilit na nilimot ang mga nakakahiyang milagro kahapon bago ko hinubad ang roba mula sa katawan ko't iniwan sa may upuan, all the boys suddenly whistled while looking over me.

The Untold Wife (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon