25. Houston ở quê nhà

138 23 5
                                    


"Taehyung cưng về quê không?"

Seojoon tuột khỏi cầu thang, xoay một cú chuyên nghiệp màu mè dù cặp chân dài vừa thả xuống từ giường trên đã chạm được đất. Taehyung dọn mớ sách vở vào balo, nói:

"Về chứ. Chắc là lên phòng ứng dụng làm kiểm tra xong rồi về luôn."

"Còn Minho?"

Minho nuốt miếng chuối cuối cùng rồi làm bộ dáng dân thảy bóng vào rổ, bộp một tiếng, vỏ chuối rơi tọt vào miệng balo đang để mở của Taehyung.

"3 điểm! Có chứ, tao về lấy hàng, mẹ tao đóng hàng sẵn rồi."

Taehyung kêu lên, vứt vỏ chuối lại giường Minho:

"Eo ơi đồ ở bẩn!"

Minho xì một tiếng, Daniel ở giường bên ngồi phắt dậy:

"Anh có tiền à? Cho em mượn ba trăm."

Minho lườm Daniel một phát cháy máy rồi nằm xuống giường, nói:

"Thế kì nào có đứa nào ở lại kí túc không?"

Không ai bảo ai, một nhúm con trai bất giác im lặng, Jimin đang nằm trên giường Taehyung bỗng hơi lạnh sống lưng, lúc nó toan há miệng nói thì Hoseok bên cạnh đã nói:

"Kì này Jimin về nhà em."

"Jimin lại về nhà Hoseok à? Không mấy mày bảo mẹ nhập tên thằng bé vào hộ khẩu luôn đi."

Nhúm con trai cười ha ha, Hoseok cũng thuận miệng cười nói: "Jimin là con trai mẹ em từ lâu rồi mà." Jimin nhìn nụ cười rạng rỡ trên môi Hoseok, muốn nói gì lại thôi.

Taehyung xách balo lên vai , lượn khỏi phòng kí túc, lúc đi ngang qua hành lang thì bắt gặp Jungkook đang đi lên, Taehyung kêu lên một tiếng rồi bước nhanh lại vòng tay ôm lấy Jungkook. Jungkook vừa đi bộ quanh trường cả người đều là mồ hôi, chưa kịp đưa tay chào đã bị Taehyung kéo vào một vòng ôm. Jungkook cao hơn Taehyung cả một cái đầu, lúc ôm thì mặt Taehyung vừa vặn chộn chặt trong lồng ngực Jungkook.

Jungkook đỏ mặt tía tai, tay chân dài ngoằn vùng vằn không biết nên để ở đâu. Jungkook nói:

"Tae... Taehyung người em mồ hôi."

Taehyung không trả lời, anh lắc lắc đầu rồi siết vòng tay quanh eo Jungkook thật chặt rồi buông ra. Taehyung lùi một bước, thỏa mãn nhìn Jungkook khỏe mạnh hồng hào đến mức sắp đỏ thành cà chua rồi vỗ vỗ lên vai Jungkook, nói:

"Tý về cẩn thận nhé Jungkook."

Nói rồi bước thẳng qua Jungkook, lúc Jungkook sững sờ quay lại thì bóng dáng Taehyung đã biến mất sau dãy hành lang dài.

Dạo gần đây, từ ngày Giáng sinh Taehyung bỗng nhiên đối xử tốt với Jungkook đến lạ. Không có nghĩa là Jungkook bảo Taehyung chẳng xem mình ra gì. Nhưng trong mắt Jungkook, Taehyung là một con cún đầu xù chỉ được cái xinh xắn, còn lại thì hơi ngã cây lại có phần bỉ ổi ranh mãnh không biết là đáng yêu hay đáng ghét. Đã vậy trên trái đất tám tỷ người, Taehyung lại tình cờ gặp một Jungkook sẵn sàng cam tâm tình nguyện làm culi vô điều kiện, chiều chuộng người anh lớn tuổi hơn mình đến hư. Vậy mà dạo gần đây Taehyung lại có cái gì đó kì cục lắm mà đến Jungkook cũng không lý giải nổi.

Allcouple/ Senpai.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ