Oneshot 2

930 51 3
                                    

Khi mới bắt đầu, kích thước của An vẫn luôn quá lớn để Kohane có thể ngậm lấy hoàn toàn. Mỗi lần dùng miệng thỏa mãn cô, em chỉ có thể đẩy xuống một nửa rồi dùng lòng bàn tay vuốt ve những nơi em không thể chạm tới. Song cái cách đầu lưỡi của em đảo quanh đỉnh trụ mẫn cảm kia thôi cũng đã luôn đủ để khiến cô phát điên lên rồi. 

An vẫn luôn dịu dàng với em, vì vậy nếu là bình thường, cô sẽ để Kohane làm bất cứ điều gì em muốn hoặc không quá thô bạo khiến em đau đớn. Tuy nhiên mọi thứ hoàn toàn thay đổi khi cô tiến vào kỳ động dục của rồng. Thú tính của An lúc này bộc phát mạnh mẽ tới mức cô chẳng thể duy trì hình dáng con người mà các đặc tính của rồng cũng hiện rõ hơn trên cơ thể cô. Vẩy đen xuất hiện trên làn da có phần lạnh lẽo và sắc bén. Con ngươi màu cam thu dẹp lại và luôn nhìn em đói khát giống một con mồi đang chờ đợi cô tới thưởng thức. Hay thân hình cô trở nên to lớn hơn mọi khi, ngay cả kích thước dương vật cũng vậy, to lớn tới mức làm em run lên khi nó kề sát gương mặt mình. Em biết mình sẽ chẳng bao giờ có thể làm quen với thứ này thúc vào bên trong mình.

Ấy vậy mà lúc này An đang giữ lấy đầu em, bàn tay siết chặt mái tóc vàng bị cô làm cho rối tung tới xõa xuống. Cô thúc hông một cách thô bạo, đem dương vật kia đẩy vào tận sâu bên trong miệng em, chạm vào tới cuống họng nhưng vẫn chưa đủ để khoang miệng nhỏ nhắn đó ngậm lấy toàn bộ. Tinh dịch rỉ ra theo mỗi nhịp nhấp chảy thẳng xuống cổ họng bỏng rát và thiêu đốt. Đồng thời cũng khiến em hứng tình tới mức chẳng biết đã bao lần suýt đạt đỉnh chỉ vì cô đang thúc dương vật ấy ra vào trong miệng em. 

Bàn tay Kohane hỗn loạn bấu lấy đùi An, vô tình bị vài chiếc vẩy trên da cô cứa cho chảy máu nhưng đau đớn đó chẳng là gì so với cái cảm giác vừa thống khổ vừa khoái lạc đang nhấn chìm cơ thể em lúc này. Ánh mắt em mờ mịt sũng nước mắt ngước lên nhìn An, gương mặt hoàn toàn bị dục vọng cuồng si xâm chiếm. Em của bây giờ đẹp quá, quá đẹp tới mức cô chỉ muốn phá hỏng em để không ai thèm khát nữa. 

"Kohane…K-Kohane….Ưm…" Bởi Kohane chỉ có thể ngậm lấy một dương vật nên cái còn lại đang phình lên bức bối vì bị ngó lơ. Nó đau nhức, mỗi nhịp nhấp lại khiến đỉnh trụ cọ lên gò má em nhưng như thế vẫn chưa thể đủ dược. An lặp đi lặp lại tên Kohane trong âm thanh rên rỉ dâm đãng. "Kohane….Giúp t-ta…ngh…với…" Nhưng em nào có thể trả lời khi khoang miệng đã hoàn toàn bị lấp đầy bởi dương vật của cô.

An thô bạo nhấn Kohane xuống giường, hai chân quỳ xuống ngang với hai vai em rồi rướn người để bắt đầu thúc hông như một con mãnh thú đang phát tiết dục vọng của mình. Miệng em ấm nóng và chật hẹp mút lấy cô hệt như cái cách mà âm đạo bên dưới đã làm. Cô chẳng thể nghĩ được liệu mình có đang lảm đau em không khi cứ đẩy toàn bộ kích thước to lớn kia vào sâu bên trong, khiến em phải ngậm lấy toàn bộ. 

Cơ thể Kohane giật lên mãnh liệt, lại một lần cực khoái cận kề khi đỉnh trụ của An thô bạo tấn công vào trong. Em nôn nao, hương vị tinh dịch của cô như lấp đầy toàn bộ các giác quan. Nhưng em không ra được. Em chẳng thể ra khi không có dương vật của cô lấp đầy âm đạo mình. Thế nên em cứ mãi bị đẩy giữa lưng chừng khoái cảm thống khổ này.

Một tay An nắm lấy thành giường làm điềm tựa, tay còn lại cô nắm lấy tay Kohane để dẫn dắt em vuốt ve dương vật còn lại kia. Cô bắt miệng và tay em phải hoạt động cùng một lúc để bản thân có thể nhanh chóng đạt được cực khoái. Chiếc giường như cũng bị xê dịch theo mỗi nhịp nhấp của cô. Âm thanh nghẹn ngào rên rỉ của em lại hoàn toàn bị lấn át bởi tiếng cót két và âm thanh ướt át ra vào. 

Và rồi An bất ngờ xuất ra trong miệng Kohane mà chẳng một lời cảnh báo trước. Dương vật kia cũng lập tức đạt cực khoái khiến mái tóc em bết dính lại vì thứ chất lỏng nhầy nhụa đó. Mỗi lần cô đều bắn vào quá nhiều khiến em chẳng thể nuốt xuống toàn bộ. Chúng trào ra khỏi khóe miệng, như xộc ra lên mũi và khiến em choáng váng vì không thở được giữa hương vị nồng nàn đang thiêu đốt đầu lưỡi mình. 

An vẫn tham lam thúc hông thêm vài lần cuối nữa để xuất ra tất cả. Còn Kohane lại bất giác rướn đầu lên muốn giúp cô dọn dẹp tất cả, chỉ khác là bằng miệng của mình. Khi cô rút ra, em lại dùng đầu lưỡi liếm đi những giọt dịch nhớt nhát còn lại. Rồi còn dùng bàn tay hứng tinh dịch đọng lại trước gương mặt để nuốt xuống sạch sẽ. Em không muốn bỏ sót bất cứ cái gì cô trao cho mình. 

Cổ họng Kohane vẫn đau nhói do bị An thô bạo xâm phạm, em sợ rằng có lẽ mấy ngày nữa mình chẳng thể nói được bình thường mất. Tuy nhiên khi nhìn cô đang ngồi nghỉ ngơi trước mặt mình, cơ thể đã hồi phục lại dáng vẻ con người và dương vật không còn cương lên nữa, em lại mỉm cười hài lòng. Bởi ít nhất em đã có ích cho cô. 

"An…" Kohane gọi tên An, và khi cô ngước lên thì em đã vòng tay ôm lấy cổ mình rồi kéo cô tựa lên lồng ngực trần trụi của em. Cô có thể nghe thấy nhịp đập trái tim em, thật yên bình làm sao. "Ngài nên nghỉ ngơi thêm đi…" Giọng Kohane khàn đi và khó nhọc nói rõ từng tiếng khiến An đau lòng. Bởi khi lý trí quay lại, cô biết đó là do mình. 

"...Ừ." An trầm tư trong chốc lát rồi kéo Kohane ngồi vào trong lòng mình. Cô tựa đầu vào mái tóc em, trên đó vẫn còn cảm giác nhầy nhụa xơ rối do tinh dịch cô đã bắn lên. Cô hừ khẽ một tiếng bất mãn với chính bản thân mình, sau đó cúi đầu ủ rũ nhìn em. "Ta xin lỗi…Khi nãy ta mất kiểm soát."

"Không sao đâu." Kohane vội vàng lắc đầu. Đôi môi em hé mở muốn nói tiếp nhưng gương mặt lại đỏ ửng lên ngại ngùng. Chỉ khi em giấu mặt vào vai An thì mới dám lí nhí thổ lộ. "Em…Em cũng thích khi ngài thô bạo như vậy." 

Cơ thể An bỗng trở nên cứng nhắc, cô cũng không đáp lại em. Nhưng khi Kohane đang định ngước lên kiểm tra thì em bỗng thấy có hai thứ gì đó đang chạm vào đùi mình. Lúc này không chỉ gương mặt mà toàn thân em đều nóng rực tới đỏ ửng lên. Cô cũng không cách nào đối diện với em sau khi có thể mình có phản ứng thành thật như vậy. 

An vừa cương lên lần nữa chỉ vì một câu nói của Kohane. Hai người bốn mắt nhìn nhau, ngượng ngùng trong chốc lát rồi lại bật cười. Cô hôn em, dịu dàng nhưng cũng dần trở nên cuồng nhiệt khi cô thay đổi tư thế nhấn em xuống giường, chuẩn bị cho một cuộc vui mới.

[R21] Chuyện nàng rồng và cô cừu đenNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ