"Kohane" Kohane nghe thấy giọng người dưới thân mình khàn đặc vì dục vọng. Bàn tay An nắm lấy bờ hông em siết lại rồi kéo xuống để vùng hạ thân hai người cọ xát vào nhau. Em cảm nhận được hai dương vật cô đã sớm cương cứng cộm lên tì vào nơi tư mật, và chỉ cần em khẽ đung đưa hông, nó cũng đủ để làm cô thốt ra tiếng gằn vì sung sướng. Nhưng Kohane sẽ làm không làm vậy. Em sẽ không cho An thêm một chút khoái cảm nào cho tới khi cô biết cách cầu xin.
"Sao vậy, An?" Kohane cúi thấp người xuống, bàn tay em áp lên ngực An làm điểm tựa nhưng sau đó lại không yên phận kẹp lấy hai bên đầu ti của cô rồi day mạnh xuống. Cơ thể cô giật lên trước cơn đau nhói, lồng ngực nhấp nhô nặng nề. Những ngón tay cô bấu xuống da thịt em như đang phải kiềm chế thứ dục vọng cồn cào xâu xé. "Em sẽ không thể biết được nếu ngài không nói ra đâu." Kohane thì thầm, sau đó đặt một nụ hôn lên chiếc sừng đen của An trước khi để đôi môi mình trượt dọc theo hõm cổ cô. Em cẩn thận lưu lại những dấu đỏ hồng mờ nhạt trên người cô, trong khi bàn tay vẫn đang thuần thục xoa nắn ngực đối phương.
Sức nóng tỏa ra từ cơ thể An như thấm qua làn da rồi lan tới từng tế bào bên trong Kohane. Em bắt đầu thấy đầu óc mình choáng váng muốn bỏ cuộc, thật đáng xấu hổ khi em mới là người bắt đầu cuộc vui này. Song em đã chẳng thể kiềm chế bản thân mình nữa mà bắt đầu đưa đẩy hông ra trước sau để cọ xát với hai dương vật rắn rỏi. Em cảm nhận được từng đường gân căng phình trên đó miết dọc theo khe môi âm đạo chạm tới tận hột le.
Vùng bụng dưới của Kohane cuộn trào. Cửa hang em không ngừng co bóp khiến mật dịch tiết ra đã tạo thành một lớp màng mỏng bao phủ trên dương vật An. Song điều ấy chỉ càng làm bên trong em trống trải hơn mà thôi.
Bỗng Kohane thấy tức giận mà cắn lên bên hàm An rồi lưu một dấu răng mờ trên mặt cô. Cô còn muốn khiến em phải chờ đợi tới khi nào để được lấp đầy đây?
"Bên trong đầu ta…ngh…Bây giờ đang có rất nhiều suy nghĩ…" An cũng chẳng khá hơn Kohane là bao khi tâm trí cô dần trở nên vỡ vụn theo từng nhịp chuyển động của em. Cứ mỗi lần em đẩy hông về phía trước, ép dương vật rắn rỏi tì xuống vùng bụng cô rồi được kẹp giữa cọ xát với cơ thể hai người. Nhưng rồi em lại lùi về phía sau, cho phép nó một lần nữa vươn thẳng. "Ta muốn nhấn em xuống rồi thúc vào bên trong âm đạo em ngay bây giờ…Ta muốn lấp đầy bụng em bằng tinh dịch của ta…Muốn làm em khóc, muốn khiến em cầu xin tha mạng rồi đụ em tới khi em chẳng thể nói được nữa…" Ánh mắt An dán chặt lên cơ thể Kohane thì em ngồi thẳng người dậy và cô có thể nhìn rõ được từng mảng da thịt trắng nõn mê người ấy. Bàn tay cô vươn ra áp lên ngực em, miết dọc xuống để cảm nhận cách cơ thể em run rẩy. Rồi cô dừng lại trên vùng bụng dưới, dùng đầu ngón tay vẽ từng đường thẳng như muốn ước lượng dương vật mình có thể tiến vào sâu tới nhường nào. An ngước lên, giây phút ánh mắt cô chạm vào đôi ngươi vàng của Kohane thì tất cả cảm xúc chỉ còn lại ham muốn bản năng. "Mau khiến ta quên đi tất cả ngoài tên của em đi."
Bởi vì nếu Kohane không khiến An quên đi, cô sẽ không giữ được lời hứa để em chiếm quyền kiểm soát đêm nay mất.
"Như ý ngài muốn." Kohane mỉm cười, chậm rãi nâng hông lên để đỉnh dương vật áp lên cửa hang ẩm ướt. Em thậm chí còn không cần dùng ngón tay làm lỏng trước đó khi nơi này đã quá quen với việc ngậm lấy toàn bộ kích thước to lớn ấy của An.
BẠN ĐANG ĐỌC
[R21] Chuyện nàng rồng và cô cừu đen
FanfictionAU này lập ra với mục đích duy nhất là sếch tàn bạo, sếch 24/7, sếch không plot, sếch all the way - An là rồng, Kohane là cừu đen - Có sizegap, có thay đổi xưng hô khác với thế giới gốc - An top, thuần top và yêu tố dom top/sub bot rất nặng - An rồn...