Oneshot 5 (part 3 của đạo tàn bụ)

1.1K 54 0
                                    

"Ah…Kohane…Ngh…Mới một tuần thôi mà em đã khít chặt tới vậy rồi sao…?" An thúc mạnh hông, đẩy toàn bộ dương vật vào trong âm đạo co rút kia. Ngay khi vừa tiến vào, vách thịt liền siết chặt lấy cô chẳng buông. Nó miết lên từng đường gân trên dáng vẻ cương cứng, khao khát được lấp đầy bởi thứ tinh dịch đang căng tràn trong đó. Cô thậm chí còn tự hỏi có phải em lại vừa mới ra thêm một lần nữa không. "Thả lỏng đi…" An cúi thấp người áp lên lưng Kohane, hôn lên đôi tai đang cụp xuống của em. Cô luồn tay nắm hờ lấy một dương vật còn đang trống trải bên ngoài của mình rồi nhấn nó tì lên vùng bụng dưới của em. Cô bắt đầu tùy ý di chuyển lên xuống, cả hai trụ thịt cùng lúc giật lên hưng phấn trước kích thích này. Kích thước dường như cũng cương lên to hơn nữa, ép vách thịt kia phải dãn ra vì mình. "Nếu không ta không thể di chuyển mất."

Kohane cắn môi ngại ngùng. Em cảm nhận được tinh dịch của An nóng bỏng nhầy nhụa áp lên bụng mình, thấm vào da thịt và khiến bên trong em càng cồn cào. Em đè nén tiếng thở dốc, cố gắng thả lỏng cơ thể theo mệnh lệnh của cô. Hai chân mở rộng ra, còn hai tay ôm siết lấy chiếc gối đầu giường.

"Ngoan lắm." An hài lòng trao cho Kohane một nụ hôn nữa như phần thưởng. Tuy nhiên chưa để em tận hưởng sự dịu dàng đó thì bờ hông cô đã bắt đầu di chuyển. Từng nhịp nhấp dồn dập đẩy dương vật to lớn kia tách mở bên trong vách thịt chật hẹp, thúc vào tận nơi mẫn cảm sâu nhất. 

Mới chỉ một tuần nên An vẫn chưa quên được những điểm khiến Kohane luôn sướng điên lên đâu. Cô liên tục tấn công vào đó, cho dù em đã phải nghẹn ngào cầu xin cô chậm lại. Nhưng rồi cô sẽ ngăn những lời đó lại bằng cách khiến em phải rên rỉ thành tiếng vì những lần ra vào dồn dập. 

Một tay An vẫn giữ cho dương vật còn lại của mình tì lên vùng bụng dưới của Kohane, để nó cảm nhận rõ ràng mỗi khi nơi ấy của em hơi cộm lên do bị trụ thịt kia xâm phạm. Âm thanh ướt át âm đạo tạo ra mỗi khi bị lấp đầy như muốn lấn át của tiếng rên bắt đầu khàn đi của em. Mật dịch hòa với tinh dịch đang rỉ ra chảy dọc xuống hai bên đùi rồi đôi khi còn nhỏ giọt xuống ga giường nhăm nhúm. 

"Kohane…Em tham lam thật đó…" An nâng cằm Kohane lên, nhìn ngắm gương mặt đã đẫm lệ của em. Cô liếm đi một giọt nước còn lăn dài trên gò má, thì thầm bên tai em những lời mị hoặc. "Em còn không cần dịch rồng của ta để sinh tồn…Em chỉ muốn nó thôi phải không…? Muốn ta lấp đầy em sau khi dày vò dưới thân…?"

"Ah…Ưm…An….Em muốn n-nó….Ngh…Mhmmm…An…" Kohane lúc này còn chẳng thể che giấu được ham muốn trào dâng này nữa. Em thừa nhận tất cả với An, rằng bên dưới của em đang khao khát được cô lấp đầy tới nhường nào. Cho dù em đã bị cô ép lên đỉnh trước đó không biết bao nhiêu lần, chúng vẫn không sung sướng như khi cô bắn vào bên trong em. Em đã khao khát cảm giác ấy tới đánh mất chính mình rồi. 

"Haha….Thật là…" An bật cười thỏa mãn, một lần nữa nhấn Kohane xuống giường rồi tập trung tăng nhanh tốc độ thúc hông. Cơ thể em cũng bị kéo theo từng nhịp đung đưa ra vào. Cứ mỗi lần muốn đẩy em tới giới hạn, cô lại rút toàn bộ dương vật ra rồi nhấp mạnh vào trong, bắt nơi yếu ớt kia phải ngậm lấy tất cả. 

[R21] Chuyện nàng rồng và cô cừu đenNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ