Oneshot 12

446 28 9
                                    

"Kohane, nâng cao hông em lên." Lúc này Kohane đang nằm dưới thân An, cảm nhận hai dương vật của cô tì lên lưng em bỏng rát. Âm đạo em không ngừng co rút, trở nên rạo rực từng giây với suy nghĩ được lấp đầy. Khi em đang ở trong trạng thái này, rõ ràng em không thể nào từ chối An.

"Ưm...!" Tuy nhiên điều Kohane không ngờ tới là bàn tay An áp lên bụng em, ngay sau đó là một cơn đau buốt chạy thẳng tới đỉnh đầu. Vùng bụng dưới em như đang bị thiêu đốt, không phải dạng khoái cảm sung sướng mà tựa bị dung nham nhấn lên da thịt. Toàn thân em co rúm vào, run rẩy trong khi em gồng lên chịu đựng cơn đau. "N-Ngài đang làm gì vậy, An!?"

Kohane thốt lên, nhưng không mất bao lâu để em bắt đầu nhận ra sự thay đổi trên cơ thể mình. Sức nóng kia không còn chỉ tập trung nơi bụng dưới và lan ra toàn thân, và hơi thở của em trở nên gấp gáp khi cảm nhận được từng đợt sóng trào đang đập vào người mình. Âm đạo em trở nên ướt đẫm, cửa hang dồn dập co bóp tới mức hai bên đùi non của em trở nên nhầy nhụa. Em chưa bao giờ trở nên ướt tới thế trừ khi được An dập vào trong.

"Chỉ là một ấn chú khiến em không thể đạt đỉnh thôi." An nhún vai cười, bàn tay to lớn ấy bắt đầu vuốt ve cơ thể Kohane. Móng vuốt cạ xuống làn da đỏ ửng lên vì nhạy cảm. Và em không nghĩ mình từng thấy sướng như vậy chỉ nhờ những cái chạm bên ngoài.

"Ah--Em ra mấ-mất...Ưm...Hah...? T-Tại sao...?" Những tiếng rên rỉ của Kohane trở nên lạc đi giây phút An xoa nắn ngực em. Hai đầu ti vươn thẳng bị cô kẹp lấy giày vò. Cô bấu lên đó, rồi cơ thể em quặp lại nhưng chẳng có đợt cao trào nào ập tới như mọi khi. Âm đạo em siết chặt, vách thịt cọ xát lấy nhau đau nhức song một thứ gì đó đang kiềm hãm em lại.

"Vì ta thích?" An bình thản trả lời, sau đó không để Kohane nghỉ ngơi đã lật người em lại. Cô để hai chân em vắt lên cánh tay mình rồi dập mạnh một dương vật vào trong, cái con lại áp lên âm đạo để cọ xát bên ngoài.

Tất cả những gì Kohane có thể thốt ra chỉ là tiếng rên rỉ vô nghĩa mỗi khi dương vật An to lớn thô bạo như muốn xé rách em. Em run rẩy co quắp dưới thân cô, bờ hông giật lên đung đưa theo mỗi nhịp nhấp. Âm đạo em ngoan ngoãn mút lấy trụ thịt đang thúc sâu vào bên trong, vách thịt cọ xát lên từng đường gân căng phình trên đó.

Nhưng em không ra được. Sướng quá. Em sướng sắp điên lên mất nhưng lại không thể ra được. Em khóc nấc lên nghẹn ngào, đâu đó giữa những âm thanh khoái lạc là sự cầu xin sự nhân từ của An. Hai chân em quặp lấy cánh tay cô, nơi giữa hai chân được mở rộng để cô nhìn rõ cách âm đạo em đang mút lấy mình thế nào.

"Ah...An...An...Xin hãy c-cho em ra đi...Ưm...Em không chịu được...Mhmmm....Em chế-chết m---Ah--" Không được, không có tác dụng gì cả. Đỉnh trụ của An lại dập vào điểm cực khoái bên trong Kohane và lời nói của em lại bị cắt ngang. Sóng trào dâng lên, cứ thế dâng cao lên nhưng sẽ luôn đập vào một bức tường ngăn cản vô mình. Hai tay em bấu chặt lấy ga giường, trong lòng cầu xin khoảnh khắc khốn khổ này sẽ nhanh chóng kết thúc.

"Ngh...Bên trong em sướng lắm đó, Kohane..." An lại chẳng quan tâm tới bất cứ thứ gì Kohane nói, trái lại còn ghé bên vành tai em thì thầm. Cô chậm rãi rút dương vật ra, và lần sau thúc vào đã dễ dàng lấp đầy cả hai lỗ của em. Vùng bụng dưới của em cộm lên rõ rệt vì sự xâm phạm thô bạo này. Và cô ôm chặt lấy em vào lòng để lắng nghe thứ âm thanh vừa sung sướng vừa đau đớn ấy.

An cứ thế điên cuồng đụ Kohane, dùng đủ mọi tư thế để dập dương vật vào sâu bên trong em. Cô xuất tinh vào trong rồi lại thúc ra vào cho tới khi âm đạo em trống rỗng rồi lặp lại từ đầu. Bởi vì em không ra được nên vách thịt lúc nào cũng khít chặt và co bóp tham lam mút lấy trụ thịt cô. Sự cầu xin cùng khốn khổ của em làm cô hưng phấn nhiều hơn nữa.

Cho tới khi An thỏa mãn và sẵn sàng cho lần cuối cùng, tinh dịch đã bắn ra khắp người Kohane nhầy nhụa. Còn em kiệt quệ nằm trên giường, gương mặt thấm ướt nước mắt và mồ hôi. Lồng ngực em nhấp nhô yếu ớt, chưa bao giờ em bị đẩy gần tới mức sụp đổ tới vậy. Dương vật cô vẫn trong em, nhưng cô không còn chuyển động. Cô đang ngắm nhìn em, ngắm nhìn tác phẩm của mình.

Tách.

Rồi bỗng An búng tay. Ấn chú trên người Kohane được giải trừ và bao nhiêu khoái cảm tích tụ cùng lúc ập vào cơ thể em.

"Ah--Ah....K-Không...Em đang ra...Em k-không ngừng ra được...Mhmmm....Không...Em hỏng mất...An...Cho em ng-nghỉ...Ngh..." Kohane không biết mình đang nói gì nữa. Em không biết mình đang làm gì cả. Em chỉ cảm nhận được từng đợt khoái cảm dồn dập như muốn bóp nghẹt em khi An thúc hông, đưa đẩy dương vật rắn rỏi đó vào trong. Cứ như mỗi lần cô nhấp vào, em lại đạt đỉnh lần nữa vậy. Mắt em đẫm lệ giật lên khi thân thể em co lại.

An ghì chặt Kohane xuống giường, áp tay lên bụng dưới của em để cảm nhận được nơi này chướng lên lần nữa vì tinh dịch của mình. Thật là gây nghiện mà. Cô muốn nữa. Cô muốn nhiều hơn nữa. Suy nghĩ đó lặp đi lặp lại trong đầu cô khi đầu lưỡi cô liếm lên làn da em.

Kohane vẫn đang ra dù An đã dừng lại. Cơ thể em nằm úp sấp xuống giường, bờ hông nâng cao lên và có thể thấy âm đạo em vẫn đang co bóp ép tinh dịch ra ngoài. Tuy nhiên ngày hôm nay cô đã xuất tinh đủ rồi, vì vậy nên khi thấy cảnh tượng này, cô chỉ mỉm cười rồi kéo em ngã vào lòng mình.

"Nếu em muốn, ta còn có ấn chú khiến em ra không ngừng được." Bàn tay An men xuống dưới âm đạo nhầy nhụa của Kohane, ba ngón tay xoa đều quanh miệng hang. Cơ thể em run rẩy mất kiểm soát và cô yêu thích điều đó làm sao. "Hay ta nên dùng ấn chú khiến em luôn thấy nứng, để âm đạo này luôn ướt đẫm chờ ta đụ nhỉ? À, hay chúng ta hãy tới bìa rừng gần ngôi làng của em và cho bầy đàn của em biết con cừu họ hiến tế đang hoàn thành nghĩa vụ của mình tốt tới nhường nào? Cho họ thấy cách mà em đã sống sót với một con rồng..."

An đang thì thầm những cách cô sẽ khiến em khốn khổ chỉ để mua vui cho cô. Kohane nên cảm thấy chán ghét điều đó. Nhưng em biết cơ thể mình đang rạo rực tới nhường nào khi nghĩ tới chúng, hình dung ra chúng rồi cảm thấy hưng phấn tới mức đáng hổ thẹn.

[R21] Chuyện nàng rồng và cô cừu đenNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ