Warning: từ ngữ thô tục. Mình bị sảng nên xả thêm cái nữa 👍
=========================
Kohane nghĩ rằng mình sẽ điên lên mất thôi. Hai tay em siết chặt lấy tấm ga trong khi em nằm úp sấp xuống giường. Âm đạo không ngừng co rút, cảm giác tê rát truyền tới từ hột le vẫn đang chạy dọc khắp cơ thể. Bờ hông em thi thoảng vẫn giật lên, đung đưa như muốn tìm kiếm một chút khoái cảm nhưng không thể.
Bởi An không ở đây. Bởi cô đã bỏ em lại trong cơn hứng tình như một sự trừng phạt vì dám chống lại cô. Đôi khi Kohane vô tình quên mất thân phận giữa hai người do cô luôn đối xử với em thật dịu dàng.
Dù thế nào, An vẫn là một con rồng. Nếu cô muốn Kohane khốn khổ sống không bằng chết, việc đó luôn quá dễ dàng với cô như trở lòng bàn tay.
Nhưng bởi vì An yêu em, và cô biết Kohane cũng yêu mình, nên cô không đành lòng làm như vậy. Họ yêu nhau tới mức chẳng thể tách rời, mỗi ngày đều quấn quýt lấy nhau, chìm đắm trong dục vọng sa đọa và làm tình tới khi cả hai kiệt quệ hoặc cơ thể em chẳng thể chứa thêm tinh dịch mà cô bắn vào nữa.
Nó đã trở thành một thói quen hàng ngày. Nên An nhận ra chẳng có điều gì tàn nhẫn hơn với Kohane là cướp đi thói quen đó khỏi em. Cô sẽ chơi đùa với cơ thể em, vừa đủ để em chạm được vào mặt nổi của khoái cảm rồi bỏ rơi em cả đêm một mình, với mệnh lệnh em không được phép chạm vào chính mình.
An biết Kohane sẽ không dám làm trái lời mình. Bởi em mới là người cần dương vật của cô bên trong mình hơn bất cứ ai hết. Ngay cả khi chỉ là một nàng cừu, dục vọng của em so với cô chưa từng kém cạnh.
Tất cả chuyện đó dẫn tới sự khốn khổ của Kohane lúc này. Khi em không thể làm gì ngoài nhắm chặt mắt lại, cầu mong thời gian hãy trôi qua nhanh và An sẽ tới bên em lần nữa. Hình ảnh về những lần hoan ái trước của họ lặp đi lặp lại trong tâm trí. Âm đạo em co rút đau nhức bởi cảm giác trống trải đó. Em nhung nhớ cơn đau buốt và sung sướng tới điên dại khi dương vật của cô thúc vào bên trong mình. Dồn dập, cuồng nhiệt, thô bạo như muốn xé rách em mà cũng si mê như thể cô phát nghiện em.
Nếu có thể, Kohane thật muốn được chạm vào bản thân mình lúc này để những tưởng tượng đó thêm chân thật. Nhưng em không thể. An sẽ biết em không tuân theo mệnh lệnh của cô và hình phạt này sẽ còn kéo dài hơn nữa. Một đêm thiếu vắng cô đã là quá đủ với em rồi.
Thế nên Kohane chỉ biết nghiến răng chịu đựng, vật vã không biết thế nào đã vượt qua một đêm dài đằng đẵng. Vùng bụng dưới của em luôn nóng ran do ấn chú cô để lại, mật dịch rỉ ra, ướt đẫm hai bên đùi non rồi nhỏ xuống ga giường thành một mảng nhỏ. Đôi chân Kohane vẫn luôn rộng mở, như thể em muốn âm đạo ướt át của mình là thứ đầu tiên An thấy khi bước vào phòng. Và đó cũng là thứ cô sẽ chạm vào để giải cứu em khỏi địa ngục này.
"Em đã thực sự chịu đựng được một đêm sao?" Quả nhiên khi An quay lại, cô không khỏi cảm thán cảnh tượng mê người trước mắt. Cô ngồi xuống bên cạnh Kohane, vuốt ve gò má ướt đẫm nước mắt và mồ hôi của em.
Tuy An cố tỏ ra bình tĩnh nhưng đêm qua cũng khó khăn với cô không kém Kohane. Dương vật cô luôn cương cứng khi nghĩ tới em đang hứng tình nằm đợi mình trên giường ra sao. Tuy nhiên bàn tay cô không thể thỏa mãn được dục vọng đó. Cho dù có tìm cách ma sát thế nào, cô không thể xuất tinh nếu không phải âm đạo em đang siết lấy mình. Xem ra người bị tình yêu này chiều hư thực sự không phải chỉ một mình em.
BẠN ĐANG ĐỌC
[R21] Chuyện nàng rồng và cô cừu đen
FanfictionAU này lập ra với mục đích duy nhất là sếch tàn bạo, sếch 24/7, sếch không plot, sếch all the way - An là rồng, Kohane là cừu đen - Có sizegap, có thay đổi xưng hô khác với thế giới gốc - An top, thuần top và yêu tố dom top/sub bot rất nặng - An rồn...