Idea #2

507 30 4
                                    

1. An và Kohane lần đầu tắm với nhau. Đây là lần đầu tiên em có thể ngắm nhìn kỹ cơ thể cô. ởi trước đó mỗi khi làm tình, tâm trí em đều mụ mị vì sung sướng nên không ý thức được điều gì, chỉ biết dùng cơ thể đón nhận.

An nhận ra ánh mắt Kohane đang dán lên người mình nên hỏi tại sao em phản ứng như vậy? Em thành thật thừa nhận thì cô kéo em vào lòng, hỏi em có muốn dùng tay chạm vào để cảm nhận rõ hơn không.

Kohane ngại ngùng nhưng vẫn dùng tay chạm vào An, sau đó em còn handjob cho cô rồi hai người mần nhau trong nhà tắm 👌

2. Kohane là động vật ăn cỏ nên thức ăn của em không giống với An, hơn nữa còn rất khó kiếm tại núi tuyết này. Vì lý do đó nên họ mới phát sinh quan hệ lần đầu tiên, bởi dịch rồng chứa rất nhiều dưỡng chất đủ để nuôi sống một người (đọc chap 1).

Sau này An đã luôn đi xa để kiếm đồ ăn về cho Kohane. Tuy nhiên tần suất làm tình của họ vẫn không hề giảm xuống vì cả hai như phát nghiện cảm giác sung sướng đó.

Kohane vẫn luôn khao khát dịch rồng của mình cho dù cô luôn chuẩn bị rất nhiều đồ ăn ngon cho em. An nghĩ về điều đó khi em đang blowjob cho cô. Sau khi bắn vào trong miệng em và nhìn em nuốt xuống tất cả, cô hỏi em dịch rồng ngon lắm sao?

Lúc nhận được câu trả lời như ý, An bất ngờ bế bổng Kohane lên, để hai chân em quấn quanh cổ mình rồi vùi mặt vào nơi mẫn cảm đó. Cô nói rằng bởi vì em vẫn luôn được nuôi dưỡng bởi dịch rồng của cô thì bây giờ cô cần phải được bù đắp chứ.

Và rồi An bắt đầu oral cho Kohane (lưỡi rồng rất dài 🤩)

3. Cơ thể Kohane gần đây có một số sự thay đổi đáng kể. Ví dụ như em thấy có một cặp sừng bắt đầu nhú lên trên đầu mình. Nhưng cừu cái vốn không có sừng. Em đã đi hỏi An về điều này.

An cũng ngạc nhiên nhưng sau đó cô nhận ra bởi vì trong dịch rồng Kohane tiếp nhận gần như hàng ngày ngoài dinh dưỡng thì còn có ma lực của cô. Thế nên hấp thụ nó trong một thời gian dài khiến cơ thể em biến đổi, cụ thể là em sẽ trở thành một giống loài lai giữa rồng và cừu.

"Nó khiến em hưng phấn chứ Kohane? Khi đây đã không còn là một trò chơi an toàn cho em nữa..." An nói, trong khi dương vật cô đang dồn dập đưa đẩy ra vào bên trong Kohane, ép vùng bụng nhỏ bằng phẳng kia nhấp nhô theo mỗi lần bị vật to lớn ấy xâm phạm. Cô ghì em xuống, bắn đầy tinh dịch vào trong rồi lắng nghe âm thanh rên rỉ lạc đi của em. Bàn tay cô vuốt ve bụng em, ghé sát bên tai em thì thầm dù biết đối phương đã sung sướng mụ mị tới mức chẳng ý thức được gì. "Dù là một khả năng rất nhỏ thôi...Nhưng nếu bị ta bắn vào trong mỗi ngày, em vẫn có thể thụ thai đó."

4. Kohane hỏi An vì sao cô là giống cái nhưng vẫn có dương vật. Cô liền giải thích loài rồng có khả năng thay đổi bộ phận sinh dục tùy theo bạn tình của mình. Và việc có dương vật giúp cung cấp dịch rồng cho Kohane dễ dàng hơn thôi.

Lúc này Kohane mới nài nỉ muốn được chứng kiến điều đó. An chần chừ nhưng cuối cùng vẫn chiều theo em. Khi đối diện với âm đạo của cô, em đã không kìm được mà vùi mặt vào rồi bắt đầu oral khiến An nhũn chân luôn 👌

Sau đó Kohane ghẹo An hóa ra cô cũng có mặt dễ thương như vậy, chọc điên ả rồng khiến cô đổi ngược lại rồi đè em ra phạt

=====================

Nhiều idea v không viết kịp nên thôi note ra đây =)))))))))))))

[R21] Chuyện nàng rồng và cô cừu đenNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ