Oneshot 8

579 35 4
                                    

Việc An trừng phạt em lần trước khiến Kohane không vui. Em biết mình đã lớn tiếng với cô, nhưng sau đó cô lại vô tình bỏ rơi em suốt cả một ngày với cơn hứng tình và rồi dày vò cho tới khi em lịm đi thật quá đáng. Đã vậy cô còn thúc cả hai dương vật vào bên trong không báo trước làm em mấy ngày sau đó không thể đi lại bình thường. Với kích thước của loài rồng, chỉ một dương vật thôi đã như muốn xé rách em rồi. Nhớ lại cảm giác bị hai thứ to lớn ấy tách mở vách thịt rồi cọ xát luôn khiến toàn thân em mềm nhũn.

Kohane không thể nói mình ghét điều đó, nhưng em không vui vì An làm nó mà không có chút cảnh báo nào.

Thế nên như một sự trừng phạt ngược lại, Kohane đã buộc An phải yểm bùa chú lên một dương vật khiến nó không xuất tinh nếu chưa có sự cho phép của em. Và em cũng chỉ cho phép cô đụ em bằng dương vật đó mà thôi.

Điều ấy đã dẫn họ tới tình huống hiện tại, khi Kohane đang ngồi lên đùi An với một dương vật của cô đẩy sâu bên trong mình. Dương vật còn lại cương cứng lộ ra ngoài không khí bị hai bàn tay em nắm lấy, ép nó lên bụng dưới của mình rồi vuốt ve lên xuống. Em cảm thấy như trụ thịt bên trong em đang cọ xát lên nó, lại làm em nhớ về khi bị cả hai thứ to lớn này lấp đầy. Vách thịt em bất giác khít chặt hơn, và người phía sau lưng thốt lên tiếng gằn khô khốc.

"Ah...K-Kohane...Ta lại sắp ra...Hah..." An nằm dưới thân Kohane, ngước lên nhìn em khó nhọc nói. Khó chịu quá. Cho dù bây giờ cô đang ở bên trong em, cảm nhận cách âm đạo nóng ẩm ấy mút lấy dương vật mình, cảm giác bức bối vì không thể xuất ra đang bức cô phát điên. Khoái cảm tê dại khi dương vật còn lại được em mơn trớn khiến tinh dịch tích tụ ngày càng nhiều. Những đường gân trên đó căng phình và cô biết mình lại chuẩn bị bắn ra. Nhưng An không được xuất tinh trong Kohane. Cô muốn. A, cô muốn lấp đầy em bằng tinh dịch của mình.

"Đây đã là lần thứ hai rồi..." Kohane thì thầm, một tay em chống lên bụng An, cảm nhận từng múi cơ săn chắc mà bật cười khúc khích. Gương mặt em đỏ hồng vì ngại ngùng, nhưng em đang tận hưởng cảm giác thống trị mới mẻ này nhiều hơn em nghĩ.

Kohane nâng cao hông rồi dập mạnh nó xuống, đem toàn bộ dương vật kia đẩy vào trong, mặc cho vùng bụng nhỏ của em có cộm lên. Đôi chân vốn tưởng vô lực của em lại di chuyển dồn dập, đem cơ thể nhấp nhô trên người An. Người dưới thân em cũng giật lên theo từng động tác.

Sau một tiếng gằn khàn đặc, dương vật bên ngoài của An lập tức xuất ra, đem tinh dịch nóng bỏng bắn lên người Kohane. Thứ chất dịch đặc sệt ấy chảy dọc trên làn da như thiêu đốt từng chút lý trí còn lại cuối cùng.

Kohane cúi thấp người, dùng cơ thể nhầy nhụa của mình áp lên người An trong khi bờ hông em vẫn nhấp nhô để dương vật cô ra vào bên trong mình. Trụ thịt còn lại bị kẹp giữa hai người, và cô ghét cái cách mình vẫn cương lên sau hai lần xuất tinh, bởi cô chưa được thỏa mãn.

"Em...Ngh...Mhmm..." An bật ra âm thanh rên rỉ khi Kohane ngậm lấy một bên đầu ti của cô, tay còn lại xoa nắn bầu ngực đầy đặn. Hai ngón tay em kẹp lấy đầu ti mẫn cảm trong khi răng nanh cắn xuống bên còn lại. Khi Kohane làm vậy, em cảm nhận được dương vật bên trong mình phình lên. Nếu là bình thường, hẳn bây giờ âm đạo em đã căng tràn vì tinh dịch của cô rồi.

"Ah...An...L-Là chỗ đó...Ưm....Sướng quá..." Nhưng hôm nay Kohane là người kiểm soát. Em có thể tùy ý cưỡi trên người An và điều khiển cho đỉnh dương vật đó thúc vào những điểm làm em sướng nhất. Cô cũng không thể dễ dàng xuất tinh bên trong nếu như em chưa ra lệnh hóa giải bùa chú ngăn cản.

Bộ ngực của Kohane nảy lên xuống khi em đung đưa hông ở trên người An. Cô nghiến răng, vươn tay ra nắm lấy nó rồi tê dại rùng mình bởi cảm giác căng mịn đó. Cô đẩy hông, nhịp nhàng phối hợp với em để dương vật kia cuồng nhiệt khuấy đảo bên trong em.

Mỗi khi Kohane đạt đỉnh, toàn thân em co rút, âm đạo co bóp mạnh mẽ khiến An phải khốn khổ. Khoái cảm không ngừng truyền tới từ vùng hạ thân, tích tụ tới căng đầy mà không cách nào giải phóng. Cô thở dốc, tâm trí hoàn toàn mơ hồ, chẳng thể nghĩ gì khác ngoài việc cô muốn đè em xuống và đụ em một cách tàn bạo. Nhưng An không muốn Kohane giận mình, nên cô chỉ biết tiếp tục cam chịu.

"An..." Giọng nói của Kohane kéo tâm trí mù mịt của An trở về hiện thực. Em đặt sức nặng cơ thể lên người cô. Chênh lệch kích thước giữa họ khiến cô nằm trọn vào lồng ngực cô. Em hôn lên chiếc cằm và hõm cổ cô, đặt những dấu tích thuộc về chỉ riêng em mà thôi. Em không làm nó thô bạo như An, nhưng vừa đủ để bất cứ ai cũng thấy. Và rồi Kohane ghé sát bên tai An, khẽ hỏi cô. "Ngài là của em phải không...?"

"...Ngh...Ta là của em, Kohane..." Cho dù An mới là người thường xuyên thể hiện sụ chiếm hữu lên Kohane, cô vẫn luôn là của em và chỉ một mình em mà thôi. Cô có thể làm bất cứ điều gì mình muốn với cơ thể em, nhưng em có thể làm mọi thứ với cả cơ thể và linh hồn cô.

"Vậy ngài có thể bắn vào trong em rồi..." Kohane mỉm cười hài lòng, hôn lên môi An một lần cuối rồi cuối cùng cũng nói ra lời giải trừ ấn chú cho cô.

Cảm nhận được phép thuật bị hóa giải cũng là lúc An đánh mất lý trí. Cô chuyển người, ghì chặt Kohane xuống dưới thân rồi bắn đầu dập hông. Mỗi nhịp nhấp, em tưởng như cô lại bắn tinh vào trong em nhiều hơn một chút. Vùng bụng dưới của em chướng lên vì sự xâm phạm của dương vật to lớn cùng tinh dịch căng tràn. Em thấy nôn nao, bắt đầu ho khan giữa những tiếng rên rỉ và nấc lên nghẹn ngào vì sướng.

Lúc này An đã chẳng ý thức được điều gì khác, chỉ như một con mãnh thú đang phát tiết dục vọng lên bạn tình của mình. Nhưng ngay cả khi đó, Kohane vẫn cố gắng khép chặt hai chân lại, muốn giữ lấy những gì cô trao em.

==================

Note của tác giả; Tưởng tượng drop truyện 4 tháng xong writer sảng đá spam 3 cái oneshot 🤷

[R21] Chuyện nàng rồng và cô cừu đenNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ