Idea #5

435 19 12
                                    

Cụ thể là xoay quanh việc An sẽ dùng dương vật giả kia để chơi Kohane thế nào 👍

1. An sẽ đút dương vật giả vào âm đạo Kohane rồi đụ em từ phía sau. Cô sẽ ra lệnh em phải giữ chặt lấy món đồ chơi đó bên trong mình, không cho phép trượt ra ngoài dù cô có đang thúc vào thô bạo tới nhường nào. Em không được dùng tay, chỉ có thể cố gắng gồng lên để ép chặt vách thịt lại, thứ cũng khiến bên trong em khít hơn bao giờ hết.

Chỉ cần trượt ra, cô sẽ lập tức dừng lại và tới khi em tự đút nó vào lần nữa thì mới tiếp tục.

2. An vẫn có công việc ở bên ngoài, và khi cần tới những nơi có vùng có khí hậu ấm áp thì cô sẽ đưa Kohane theo. Nhưng kể từ khi có món đồ chơi kìa, cô sẽ không cho em đi theo mình mà không có đồ chơi ấy đút vào bên trong em với mức rung cao nhất.

Cô sẽ luôn cố tình đưa em đi dạo chơi khắp khu vực ấy, bắt em đi mua đồ trong khi em đang có một dương vật giả đang khuấy đảo âm đạo em. Cô cũng sẽ dùng ấn chú không cho em đạt đỉnh, cứ để em phải khốn khổ che giấu đi cơn hứng tình của mình giữa đám đông.

Rồi tới một lúc An mới đưa Kohane vào một hẻm vắng người để đụ em. Bấy giờ em còn chẳng thể che giấu tiếng rên rỉ của mình, thứ luôn thu hút những người đi ngang qua, thứ mà cô có thể dùng để chế giễu trêu ghẹo khiến em càng thêm mẫn cảm.

3. An nhận ra món đồ chơi này còn có một công dụng khác là bịt âm đạo Kohane lại, giữ cho tinh dịch cô bắn vào trong không trào ra sau mỗi lần làm tình.  Cô thích cách dù cửa hang đó có đang được chặn lại, vách thịt em vẫn co bóp mạnh mẽ dồn dập khiến chất dịch màu trắng ấy vẫn chậm rãi rỉ ra hai bên môi âm đạo.

4. Kohane bị bắt phải miêu tả dương vật An khiến em sướng hơn món đồ chơi thế nào khi cô vừa đụ em, vừa nhấp dương vật giả ra vào cả hai lỗ của em.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Feb 21 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[R21] Chuyện nàng rồng và cô cừu đenNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ