Lưu ý: idea là những ý tưởng mình có nhưng do bận nên không chắc có thể viết ra. Nó chỉ là một ý tưởng ban đầu và không hoàn chỉnh được lưu lại để mình không quên. Và nếu nó không được viết thì ít nhất nhân loại sẽ biết tới sự tồn tại hỏni này 👍
=================
An và Kohane cãi nhau, không ai rõ là về điều gì cả nhưng đó là lần tranh cãi nghiêm trọng nhất giữa họ. Thậm chí trong phút tức giận, em đã vô tình nói ra những lời tổn thương cô.
Lòng kiêu hãnh của loài rồng không cho phép An bỏ qua điều đó. Cô quyết định Kohane phải chịu trừng phạt, hơn nữa còn phải nhận sai và cầu xin cô. Thế nên cô đã đè em xuống, chỉ khác không phải là để làm tình như bao lần.
An sẽ chơi đùa với ngực của Kohane, dày vò đầu ti và hột le của em cho tới khi chúng sưng tấy. Nhưng cô sẽ không lấp đầy âm đạo em, dù chỉ là ngón tay mình. Cô ép em lên đỉnh hết lần này tới lần khác trong khi bên trong hoàn toàn trống trải. Bởi cô biết cơ thể này đã phát nghiện dương vật của mình tới mức em sẽ không bao giờ thực sự thỏa mãn nếu không có cô.
An sẽ chơi Kohane ở bên ngoài như vậy cho tới khi em mềm nhũn và chỉ biết khóc nấc lên. Sau đó cô sẽ yểm một loại bùa kết giới nơi âm đạo em rồi ra lệnh cho em không được thủ dâm dù có muốn thế nào. Cô sẽ biết ngay khi em cố gắng tự chạm vào mình.
"Dù sao em cũng đâu thể được thỏa mãn bằng ngón tay mình phải không?" An ghé sát bên tai Kohane thì thầm, bàn tay cô đặt lên ấn chú đã được yểm lên vùng bụng dưới của em. Âm đạo em lúc này hẳn ướt và chật hẹp lắm. Đáng ra cô đã có thể thỏa mãn em, nhưng bởi vì em đã vượt qua giới hạn, cô cần nhắc cho em nhớ vị trí của mình ở đâu.
Hai ngón tay An kẹp lấy hột le đã sưng lên, day mạnh nó khiến cơ thể Kohane co rút. Khi em sắp đạt đỉnh lần nữa thì cô bất ngờ dừng lại, để em giữa cảm giác chới với cùng cực.
An vuốt ve gương mặt ướt đẫm nước mắt của Kohane, buông tiếng cười khàn thỏa mãn. Phải rồi, đây mới là dáng vẻ em nên bày ra dưới thân cô. Khốn khổ, cùng cực, thèm khát và đáng thương van xin.
"Nếu như em có thể chịu tới khi ta quay lại, lúc đó ta sẽ chơi em sướng điên lên mới thôi...được chứ?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[R21] Chuyện nàng rồng và cô cừu đen
FanfictionAU này lập ra với mục đích duy nhất là sếch tàn bạo, sếch 24/7, sếch không plot, sếch all the way - An là rồng, Kohane là cừu đen - Có sizegap, có thay đổi xưng hô khác với thế giới gốc - An top, thuần top và yêu tố dom top/sub bot rất nặng - An rồn...