Oneshot 13

335 17 1
                                    

Có vẻ như cừu cũng có kỳ phát tình của riêng mình. Điều ấy thật khó để phát hiện vì hai người luôn làm tình gần như mỗi ngày. Nhưng điểm khác biệt là khi bình thường, Kohane vẫn có thể sinh hoạt như mọi ngày. Còn lúc động dục, em còn chẳng thể rời khỏi giường hay ngừng yêu cầu được giao phối.

"An...Ngài về rồi sao...?" Khi An bước vào phòng, cô được chào đón bởi giọng nói yếu ớt mềm nhũn của Kohane, đâu đó còn đan lẫn âm thanh rên rỉ vì những ngón tay em vẫn đang tự nhấp ra vào âm đạo mình.

"Ta mới chỉ rời đi một lúc thôi mà xem em đã thành ra dáng vẻ gì rồi, Kohane." An nhướng mày, ngồi xuống bên giường vuốt ve mái tóc bết dính lại vì mồ hôi của Kohane. Cô liếc nhìn xuống nơi hạ thân em, rồi lại nhìn lên gương mặt ửng hồng với những giọt lệ còn chưa kịp khô trên gò má.

"Đ-Đừng bỏ em đi...Em cần ngài...An...An...Xin ngài..." Kohane cuối cùng cũng dừng lại chỉ để chống tay ngồi dậy, bò tới trước mặt An rồi dụi vào lòng cô như một con thú cưng đáng thương đang lo sợ bị bỏ rơi.

"Tới ta cũng cần phải nghỉ ngơi, vậy mà xem em kìa." An thở dài ôm lấy cơ thể nóng rực của Kohane vào lòng. Hôm nay họ đã làm tình không dưới ba lần nhưng mỗi khi gặp cô, em lại liên tục đòi hỏi. Cô có thể cảm nhận rõ nơi giữa hai chân em ướt đẫm và em đang đung đưa hông để cọ xát nó lên đùi mình. "Thế nên ta đã chuẩn bị cho em thứ này."

Nói rồi An bất ngờ xoay người Kohane lại  để em tựa lưng vào ngực cô. Như hiểu ra điều gì đó, em tự nguyện dạng rộng hai chân mình, để âm đạo bại lộ ra ngoài không khí sẵn sàng được lấp đầy. Em bây giờ chẳng thể nghĩ gì, cũng chẳng quan tâm tới việc này đáng hổ thẹn ra sao. Em muốn cô. Em muốn cô lấp đầy mình.

"Ah...Mhmmm...T-Thứ đó...Mhmm--" Tuy nhiên trong khi Kohane mong chờ, thứ được An dập mạnh vào bên trong âm đạo em lại không phải trụ thịt của cô mà là một cái dương vật giả. Cô thậm chí còn không bận tâm bôi trơn nó, cứ thế thúc vật thô ráp to lớn ấy ra vào cửa hang co bóp cho tới khi mật dịch của em tạo thành một lớp màng bao bọc lấy nó, giúp từng chuyển động càng thêm trơn trượt.

Kohane yếu ớt bấu lấy cánh tay An trong khi vật rắn rỏi kia nhấp dồn dập. Nó lạnh buốt chứ không nóng rực như dương vật cô, vì vậy mỗi lần thâm nhập đều mang theo một tia khó chịu cùng đau rát.

"An...Hah....Em không muốn nó....D-Dừng lại đi...Hức..." Kohane bật khóc nấc lên, cầu xin An hãy mau dừng lại. Tuy nhiên cùng lúc ấy đôi chân em quặp vào, nâng cao bờ hông như chẳng muốn buông ra thứ duy nhất đang giúp lấp đầy sự trống trải trong em.

"Xin lỗi, ta chẳng thể nào chiểu theo một con cừu dâm đãng như em được đâu." An nhún vai cười nói, gảy lên cái nút phía bên dưới dương vật giả để bật chế độ rung lên mức cao nhất. Lúc này chẳng cần cô di chuyển mà vật rắn rỏi ấy vẫn đang va chạm tấn công lên từng điểm trong vách thịt Kohane. "Nhưng rõ ràng trông em đang rất sướng mà?"

"Em muốn dương vật của ngài...K-Không phải thứ này...Ưm..." Kohane hoảng hốt lắc đầu chối bỏ. Tuy nhiên chỉ cần An dập dương vật giả vào trong, em sẽ lại cong mình run rẩy vì khoái cảm, tiếng rên rỉ dần lấn át đi những tiếng cầu xin.

An nhếch môi cười nhưng không nói gì đã đẩy ngã Kohane xuống giường. Cô ngồi khoanh chân, chống cằm nhìn nàng cừu đang chật vật khốn khổ trước mặt mình.

"Vậy mau làm ta hưng phấn lần nữa đi." Đó là một mệnh lệnh, cũng là một thử thách An đặt ra nếu Kohane muốn được cô đụ lúc này.

Kohane mơ màng nhìn An, dương vật giả bên trong em vẫn đang rung lên từng đợt mạnh mẽ nhưng đã không còn bàn tay nào điều khiển nó nữa. Em biết cô muốn em làm gì, và em cũng biết chưa bao giờ mình dám làm trái lệnh cô cả.

Vì vậy nên Kohane xoay người nằm ngửa trên giường, với đôi chân mở rộng hướng về An để cô thấy rõ được âm đạo em đang ngậm lấy dương vật giả kia thế nào. Em ngập ngừng cầm lấy phần chuôi, nhưng ngay từ nhịp nhấp đầu tiên em đã chẳng thể dừng lại động tác của mình. Một tay còn lại của em áp lên ngực để kẹp lấy đầu ti vươn thẳng, cố gắng tìm kiếm nhiều sung sướng hơn nữa.

Kohane gọi tên An, muốn cô nhìn em thủ dâm và cầu xin cô hãy tới lấp đầy em thay vì món đồ chơi ấy. Âm thanh của em vang vọng khắp căn phòng kín. Và em cảm nhận được ánh mắt cô đang chăm chú dõi theo em, thứ chỉ càng làm em mất kiểm soát.

[R21] Chuyện nàng rồng và cô cừu đenNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ