Oneshot 6

611 38 0
                                    

Thường sau mỗi lần làm tình, Kohane sẽ hoàn toàn vô lực với tinh dịch căng trào từ những nơi mà An có thể dùng để thỏa mãn cô trong cơn hứng tình. Âm đạo, cửa hậu, miệng hay là trên người em đều có tinh dịch của cô. Từ lâu em đã biết dục vọng của loài rồng là thứ gì đó cuồng nhiệt tới mức một con cừu như em sẽ sớm bị phá hủy bởi nó.

Ấy vậy mà Kohane nhận ra mình chẳng thể chối từ sự hưng phấn cùng sung sướng cực điểm khi được An đặt dưới thân. Tình yêu này khiến tâm trí em mộng mị. Và mặc cho cơ thể đau nhức tới mức em chẳng thể cử động, lần sau em biết mình vẫn sẽ tiếp tục khao khát cô.

"Kohane..." Tinh thần Kohane rời rạc khi dư cảm của những cơn cực khoái dồn dập ban nãy vẫn chưa trôi qua. Giọng nói của An vang lên bên tai miễn cưỡng kéo em quay về hiện tại. Em mơ màng nhìn cô, chỉ để thấy đôi mắt cam sâu thẳm ấy đang xoáy sâu vào mình.

Cơ thể Kohane giật lên mẫn cảm như một hành động bản năng mỗi khi được nhìn bởi An. Em vẫn cảm nhận được tinh dịch nóng bỏng cô bắn vào đang trào ra khỏi cửa hang, bởi vách thịt chật hẹp chẳng thể nào chứa được tất cả. Cô đã xuất ra không chỉ một lần mà nhiều tới mức em không nhớ rõ. Dù sao em cũng có tận hai dương vật để thỏa mãn cơ mà.

Một tay An ôm lấy eo Kohane nâng thân trên của em áp sát lấy mình. Tay còn lại men xuống dưới, áp lên âm đạo đã bị dày vò tới hơi sưng lên của em. Em thốt lên âm thanh rên rỉ yếu ớt khi ngón tay cô khẽ đảo quanh cửa hang co rút. Em đã ra nhiều và liên tục tới mức nhất cử nhất động đều truyền đến cảm giác đau nhói.

Kohane trong khi làm tình em còn thường bị đẩy tới giới hạn sung sướng tới mức mất đi ý thức. Nhưng cái cách An thô bạo dập mạnh dương vật vào bên trong lại bắt em phải tỉnh táo. Không chỉ âm đạo mà vùng bụng dưới của em cũng nhức nhối. Để kích thước to lớn ấy có thể tiến vào, những giới hạn trong em đã sớm bị phá bỏ và đỉnh trụ cô luôn dễ dàng tiến sâu hơn bất cứ nơi nào em có thể tự chạm tới.

Vùng bụng dưới của Kohane luôn dễ dàng cộm rõ vì bị dương vật An xâm nhập, rồi cũng dễ dàng chướng lên khi cô bắn dòng tinh dịch nóng bỏng ấy vào trong.

Thật khó để miêu tả cảm giác của Kohane khi làm tình với An. Nó đau đớn tới mức khiến em lịm đi nhưng đồng thời em lại thấy sung sướng cực điểm khi chỉ cô mới đem lại cho em cảm giác ấy. Em nghĩ mình điên rồi. Điều ấy cũng không quan trọng khi em biết cô sẽ chấp nhận mọi điều ở em.

"Ah...Ư-Ưm...Ngà-Ngài vẫn muốn tiếp tục sao, An...?" Kohane khó nhọc cất tiếng hỏi giữa những âm thanh rên rỉ đứt quãng khi ba ngón tay An đang ra vào bên trong âm đạo em. Em tưởng mình đã chẳng thể tiếp tục, vậy mà bờ hông vẫn đang nâng cao lên và đôi chân vẫn rộng mở để cô có thể di chuyển rõ ràng. Sung sướng truyền tới từ nơi tư mật đã sớm bị dày vò tới tê rần. Nó chạy thẳng lên đại não, khiến em cong mình. Hai chân em khó khăn quấn lấy eo cô, bám víu lấy điểm tựa duy nhất trước khi em hoàn toàn bị nhấn chìm trong dục vòn lần nữa.

"Ta không muốn ép em." An không trực tiếp trả lời câu hỏi của Kohane, nhưng cái cách cô nhìn em đã nói lên tất cả. Ba ngón tay của cô bên trong em bất ngờ quặp lại, nhấn lên vách thịt mẫn cảm. Cơ thể em co rút, nhưng chỉ như vậy đã không còn đủ khiến em ra. An biết điều đó, và cô đang dùng nó để khiến Kohane phối hợp.

"Cho...Cho em nghỉ một chút thôi, được không?" Kohane nhỏ giọng nài nỉ An, vuốt ve mái tóc cô dỗ dành như đang muốn lấy lòng. Cho dù cô có con rồng đã sống hàng trăm năm, em nhận ra cô ở trên giường hay bên cạnh em lại hệt như một đứa trẻ. Tham lam, không biết giới hạn, luôn đòi hỏi nhiều hơn nữa và sẽ dùng bất cứ cách nào để có được thứ nó muốn. Tuy nhiên cô sẽ chỉ làm những điều đó khi được em ngầm đồng ý. Vậy nên cũng có thể nói cô sẽ ngoan ngoãn tới bất ngờ?

Kohane không ghét điều đó ở An. Em thích cảm giác bản thân hoàn toàn bị áp đảo bởi sức mạnh và thể lực của cô trong những cuộc vui, nhưng tới cuối cùng em vẫn là người nắm quyền kiểm soát.

"Em yêu ngài, An." Kohane vòng tay qua cổ An, kéo cô lại gần rồi trao lên đôi môi đối phương một nụ hôn khẽ. Em ở dưới thân cô hoàn toàn trần trụi với vô số vết cắn cùng dấu hôn lưu trên da thịt trắng mịn. Nơi đầu lưỡi em vẫn còn vương lại hương vị tinh dịch khi cô bắt em nuốt xuống tất cả. Và cả âm đạo lẫn cửa hậu em vẫn có cảm giác nhớp nháp nhầy nhụa truyền tới. Em yêu chúng. Em yêu những điều cô đem lại cho mình. Em yêu An.

"Ta cũng vậy." An mỉm cười, hôn lên đôi tai cừu phủ lông đen của Kohane. Nó là thứ đã khiến em bị vứt bỏ khỏi bầy của mình, nhưng cũng là thứ giúp cô có được em.

An yêu Kohane nhiều tới mức cô không biết phải làm sao. Thậm chí ngay cả khi cô biết mình đang cưỡng ép em thuận theo dục vọng của mình, cô cũng không dừng lại được.

Nhưng khi cơ thể Kohane đáp lại An cho dù em cảm thấy kiệt quệ, cô biết em chia sẻ chung một cảm giác đó. Và khi hai trái tim họ đồng điệu, đôi mắt em như nói với cô rằng cô không cần kìm nén gì.

Hãy cứ đem tất cả tình yêu ngài dành cho em trao đi. Bởi em tình nguyện nhận lấy tất cả và sẽ không để bản thân vụn vỡ trước sức nặng của nó.

[R21] Chuyện nàng rồng và cô cừu đenNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ