Những lời này khiến An trong phút chốc liền mất đi lý trí. Một tay cô luồn ra sau lưng Kohane để nâng người em lên áp sát với mình, tay còn lại vén cao chiếc áo len quá khổ lên, để vùng hạ thân em chỉ còn lại một lớp quần lót mỏng manh che chắn. Cô cắn lên cổ em, để răng nanh tì mạnh xuống cho tới khi vị máu ngọt ngào chạm vào đầu lưỡi thì lại tham lam mút lấy. Tiếng thở dốc của em vang lên bên tai tựa chất kích thích làm cô phát nghiện.
Bàn tay An luồn vào trong áo, tìm tới bên ngực Kohane rồi dùng lực nắm lấy nơi đầy đặn ấy. Cô vươn đầu lưỡi liếm lên làn da em, thăm dò nơi tiếp theo để thưởng thức. Em bám lấy vai cô, cố gắng nâng thân mình phối hợp để cô có thể di chuyển dễ dàng hơn. Đôi chân em mở rộng, mời gọi cô len vào giữa và tì nơi đũng quần cương cứng đó lên nơi mẫn cảm. Tựa như cố tình mà cũng giống như vô ý, từng tiếng nỉ non khe khẽ của em vang lên sát bên tai cô, quyện vào với hơi thở nóng rực.
Chiếc áo len của Kohane đã bị An vén cao tới mức em gần như trần trụi trước mắt cô. Tuy nhiên cô lại không muốn cởi bỏ nó. Để cơ thể em nửa kín nửa hở dưới thân cô còn khiêu gợi hơn việc lột bỏ hoàn toàn quần áo trên người em. Cô muốn em cảm nhận cách để những lớp vải ấy cọ vào người mình khi bị cô dày vò. An liếc mắt nhìn gương mặt Kohane đã đỏ ửng lên vì dục vọng, khóe môi bất giác cong lên. Nếu em đã cho phép cô làm bất cứ điều gì cô muốn, cô mong em đã sẵn sàng gánh chịu sức nặng cho lời nói của mình.
An thu tay lại để áp lên hai bên ngực của Kohane. Cô cúi người áp môi mình lên một bên đầu ti rồi dùng đầu lưỡi dài quấn mút lấy nó. Đầu ti còn lại bị hai ngón tay cô chơi đùa, thi thoảng còn bị phần móng sắc nhọn tì lên khiến em vừa đau đớn vừa sung sướng thốt lên thành tiếng.
Bên trong miệng của An nóng quá, nhiệt lượng ấy như thấm vào da thịt rồi dồn hết xuống dưới hạ thân. Kohane biết âm đạo mình bây giờ đã ướt đẫm rồi. Nhưng cô lại không hề muốn chạm vào nó. Tất cả những gì em có thể làm bây giờ là cố gắng nâng hông và tìm kiếm một chút khoái cảm khi cọ lên vùng đũng quần cộm lên giữa hai chân cô. Tuy nhiên càng làm vậy thì tâm trí Kohane càng trở nên choáng váng. Bởi em có thể cảm nhận rõ thứ đang bị kìm nén nơi ấy có thể khỏa lấp cảm giác trống trải trong em bây giờ.
"A-An…Em muốn…" Kohane không chịu được nữa rồi. Em ngại ngùng che đi gương mặt mình, khó khăn nói ra ham muốn của bản thân. Tuy những lời ấy khiến gương mặt em đỏ rực vì hổ thẹn, nhưng em không muốn giữa hai người có thêm hiểu lầm gì nữa. Em mong An cũng hiểu rõ em muốn cô tới nhường nào.
"Em muốn?" An ngước lên, lúc đôi môi cô tách ra khỏi đầu ti Kohane vẫn còn vương lại một sợi tơ kéo dài khiến em ngại ngùng. Cô nhướng mày nhìn em khó nhọc gật đầu, lại bật cười mà ngồi thẳng người dậy. Cô nới lỏng đai quần, chậm rãi kéo nó xuống cho tới khi thứ rắn rỏi kia được giải phóng. Hai dương vật cương cứng vươn thẳng, trên đó đã sớm nhầy nhụa bởi tinh dịch rỉ ra từ trước. Dù sao cô cũng đã kìm nén suốt một tuần này rồi mà. "Em muốn chúng sao?"
Da đầu Kohane tê rần khi tâm trí em nhớ về cảm giác thô bạo và nóng rực của chúng lúc thúc vào bên trong em. Âm đạo cũng vậy mà càng co rút mạnh mẽ như một phản xạ theo thói quen. Vùng bụng dưới cuộn trào song cũng trống trải tới cực điểm. Chiếc quần lót đã ướt tới mức dán sát vào cửa hang. Nhưng em vẫn chẳng cách nào rời mắt khỏi dương vật của An.
"Haha…Xem ra miệng dưới của em còn biết nói chuyện hơn đó." An nhìn Kohane đã ngại ngùng và choáng váng tới ngẩn người thì vẫn không có ý định buông tha cho em. Cô áp tay mình lên âm đạo em, dùng ngón tay tách mở cánh hoa căng mịn ẩm ướt mật dịch kia, quan sát cách cửa hang hồng sẫm đang co rút. Ngay khi cô đẩy hờ ngón cái vào trong, cơ thể em đã bắt đầu phản ứng lại mà mút lấy. "Cừu luôn gắn liền với hình tượng ngây thơ thuần khiết. Vậy mà nhìn em bây giờ, ta thực sự nghi ngờ về điều đó." An mở rộng hai chân Kohane ra, từ từ cúi xuống dưới. Em biết cô đang định làm gì nhưng em đã chẳng còn chút sức lực nào để ngăn cản cô nữa rồi. Gương mặt cô kề sát nơi tư mật giữa hai chân, còn em vô thức mở rộng ra để phối hợp với cô. "Nhưng suy cho cùng em cũng là cừu đen phải không? Kẻ khác biệt không thể hòa hợp với giống loài lại đi dâng mình cho một con rồng. Thật đáng cười."
An không cho Kohane thời gian đáp lại để đẩy đầu lưỡi vào trong âm đạo khiến cơ thể em giật lên mãnh liệt. Hông em vô thức đưa về phía trước, muốn áp sát cô hơn và để đầu lưỡi kia đẩy sâu vào trong khi em đạt cực khoái. "Ah…Ưm….E-Em đang ra…" Hai chân Kohane quặp lấy vai An trong khi bàn tay em siết lấy mái tóc cô. Em đã mong đợi điều này quá lâu tới mức ngay khi cô vừa chạm vào cũng đã đủ để em ra. Vách thịt em mút lấy lưỡi cô, còn cô thì nuốt xuống từng giọt mật dịch đang rỉ ra ấy.
Tuy nhiên trong khi Kohane còn đang chìm đắm trong cực khoái cuộn trào thì An bất ngờ đẩy hai ngón tay vào trong. Cô rút lưỡi lại rồi áp môi lên hột le đang vươn thẳng. Từng động tác ra vào của cô dồn dập, kết hợp với cách cô đang liếm mút hột le khiến em như muốn đạt đỉnh nối tiếp nhau. "Không…Ưm..Ah…Em-Em sẽ lại ra mất…An…An…" Từng âm thanh khó nhọc em thốt lên giữa tiếng rên rỉ và cách em gọi tên cô khiến An tự hỏi Kohane muốn ngăn cô lại hay mời gọi cô tiếp tục. Nhưng điều ấy cũng không quan trọng khi cô đã quyết định sẽ làm bất cứ điều gì mình muốn với cơ thể em hôm nay.
Khi cảm nhận được bên trong Kohane đang siết chặt lấy ngón tay mình, An lại bất ngờ rút chúng ra khiến Kohane như bị hẫng giữa lưng chừng sung sướng. Cô liếm đi mật dịch còn vương trên đó, giống đã trở nên phát nghiện với hương vị này. Ánh mắt em mơ màng mà rạo rực dõi theo đầu lưỡi vừa chơi đùa bên trong mình đang liếm đi chất dịch từ âm đạo em. Em thấy toàn thân mình nóng rực, vùng hạ thân đang gần tới cực khoái lại càng trở nên khẩn trương.
Nhưng An chỉ híp mắt cười nhìn Kohane khẩn cầu. Cô chống một tay xuống giường, rướn người hôn lên đôi môi em để em có thể cảm nhận hương vị của chính mình. Đầu lưỡi họ quấn quýt lấy nhau, em để cô cướp đi từng ngụm không khí hiếm hoi, để mặc cô như muốn bóp ngạt em lúc này. Em đã trao tất cả cho cô rồi, vậy nên bây giờ cô có làm gì em cũng vui vẻ đón nhận. Thậm chí lúc này em muốn cô hãy khao khát em nhiều hơn nữa.
Đầu lưỡi An dài lắm, nó thậm chí còn có thể dễ dàng quấn lấy lưỡi Kohane rồi đẩy sâu vào tận sâu trong cuống họng làm người dưới thân phải run rẩy mãnh liệt. Hai tay em chỉ biết níu lấy vai cô, tìm một điểm tựa để bản thân không bị nhấn chìm trong cảm giác ngọt ngào này.
Và khi nụ hôn kết thúc, An lại bất ngờ xoay người Kohane nằm úp xuống giường. Em nhất thờ cảm thấy nuối tiếc vì không được nhìn thấy cô nữa, song ngay sau đó toàn bộ suy nghĩ lại bị dồn xuống dưới hạ thân. Vì em cảm nhận được dương vật của cô đang tì lên âm đạo em lúc này.
Hai tay An giữ lấy hông Kohane để cố định vùng hạ thân của em luôn nâng cao lên. Cô bình thản điều chỉnh tư thế, sau đó đung đưa hông cọ xát bên ngoài cho tới khi mật dịch em tiết ra đã phủ kín lên dương vật của mình. Một tuần, suốt một tuần qua cô đã nghĩ tới cảnh tượng này không biết bao nhiêu lần.
An ngước lên nhìn Kohane, chỉ thấy em đang nằm áp sát xuống giường, hai tay bấu víu lấy chiếc ga làm nó nhăn nhúm. Em đang run lên, ấy vậy mà vùng hông vẫn đang ngoan ngoãn phối hợp nâng cao vì cô. Giờ thì cô đã biết em cũng giống như cô khao khát điều này suốt một tuần rồi. Cô không nên để nàng cừu nhỏ của mình chờ đợi thêm nữa nhỉ?
BẠN ĐANG ĐỌC
[R21] Chuyện nàng rồng và cô cừu đen
FanfictionAU này lập ra với mục đích duy nhất là sếch tàn bạo, sếch 24/7, sếch không plot, sếch all the way - An là rồng, Kohane là cừu đen - Có sizegap, có thay đổi xưng hô khác với thế giới gốc - An top, thuần top và yêu tố dom top/sub bot rất nặng - An rồn...