Misunderstanding

713 30 1
                                    

Pagdating ni Becky sa bahay nila.
Muli syang binagabag ng puso nya.
Muli syang nabuhayan ng loob dahil sa mga narinig nya kay clay.
Napaisip nya bakit hindi nya subukan habang hindi pa sila ni Clark.
Sa mga nangyayari gusto nya ulit humanap ng tsempo para lumakas ulit ang loob nya.

Biglang naalala ni Becky ang binigay saknya ni Clay.
Kinuha nya ito sa bag at binuksan

Isa itong Bracelate kulay asul made of stones at nakalagy duon na its a healing bracelate at nagbibigay ito ng Natural flow of  energy sa katawan,gives strength and positive thoughts

nd may kasama itong note.

" Wear this for you to have strength and to boost your spiritual energy" I hope you will be okay soon.."

Napangiti nman si Becky sa message nito
At nakahanap sya ng Kaibigan sa Katauhan ni Clay.
Sinuot nya ang bRacelate.

Sa mga lumipas na araw.
Hinayaan ni Becky ang mga nakikita nya.
Kinalma nya ang sarili nya sa mga nangyayari.
Kahit hindi maalis saknya ang sakit tiniis nya parin pero hindi nya hinayaan na balutin sya ng lungkot.
Nagagawa parin nyang ngumiti .

Pagkalipas ng dalawang linggo..
Dumating nanamn ang araw na muling nawasak ang puso nya.

Sa office.

May hinandang surprisa si Clark kay Freen.
1 month na syang nanliligaw dito..
Kinuntsaba ni Clark ang mga ksama nya para surpresahin si Freen.

May mga Bulaklak sa  Table nito at Malaking stuff toy..

Pagdating ni Freen
Kinagulat nya ito..
Biglang lumabas si Clark na May dalang bouquet of flowers..

Hindi makapagsalita si Freen dahil halos ng mga katrabaho nila ay nandun at nakatingin sa knila

Freen: (pabulong) clarkkk ... ano tohh.. ang daming nakatingin stin? (mixed emotions)

Clark: Hindi ko na kayang itago sa lahat kung ganu kita ginusto. Ginawa ko toh dahil gusto ko malaman mo kung ganu ka kaspesyal sakin..

Hiyawan ang mga kasama Nya sa office..

Julie: Ang haba ng hair mo Freen!!!!!(sigaw nya)

Habang si Becky nakatingin lang ulit sa malayo.

Clark: Hindi  ko to ginawa para epressure kita na sagutin ako.. Kahit isang taon pa kitang ligawan Freen ..Gagawin ko... basta andito lang ako para sayo
.Hindi Kita bibitawan.. Mahal na mahal kita.(paglalambing nya)

Natouch nman si Freen sa sinabi ni Clark.

Muling tumusok ang sakit sa puso ni Becky sa mga narinig at nasaksihan nya..

Staff: Sagutin mo  nayan!!! wag mo nang patagalin pa..

Natatawa nalang sila  sa mga naririnig nila..

Clark: (bumulong kay Freen) Im not forcing you na sagutin mo na ako.. I just want you to feel how loved you are..Hindi mo alam ganun mo ko napapasaya tuwing nakikita kitang masaya...Your My happiness..

Napangiti si Freen at Niyakap si Clark na para bang ang sagot nya ay Mahal na mahal nya rin ito..

Di na kinaya ni Becky at umalis sya papuntang Banyo..
Napansin ni Julie ang pag alis ni Becky.. at  sinundan nya ito ..

Habang sa Banyo.
Naglock ng pinto si Becky habang humahagulhol.
Muli nya ulit naramdaman ung sakit na muling makitang may ibang taong mahal ang mahal nya..

Habang humahagulhol sya sa iyak..
Hindi nya napansin na sinundan sya ni Julie..at pinapakinggan ni Julie ang Pag iyak nya..
Nagtataka siya kung bakit ganun nlng ang iyak ni Becky..kung may problema ba ito?
Samantalang nakita nya pa itong nakangiti kanina at nagbago lang ang mood nito nung may pasurprise si Clark kay Freen.
Gusto na sana nya itong tawagin pero hinayaan nya itong umiyak..
After ng dalawang minuto.
Inayos ni Becky ang sarili nya at pinunasan ang mga luha dahil natakot syang may makarinig at makakita na ibang tao habang umiiyak sya..
Ng buksan nya ang pinto..
Nagulat sya sa nakita nya

Just The 2 of UsWhere stories live. Discover now