Regrets?

747 40 5
                                    

Nung natanaw na ni Freen at Clark kung sino ang babae na sumisigaw at nalaman nila ni Si Becky.

Agad na Bumaba ng hagdan si Freen at nagulat na namimilipit na sa sakit si Becky.

Freen: OmayGod!! Anong nangyari? (Sabay alalay kay bEcky)

Marami nang office mates nila ang nakakita

Clark: Guys..Tumawag Kayo ng Ambulance!!

Agad agad naman tumawag ang mga ibang officemates nila.

Julie: Becky!!.Ok kalang...? (habang inaalalayan si Becky)

Becky: Angsakit!! Di ko magalaw ung isang braso ko...(halos maiyak na sa sakit)

Hindi na mawari sa mukha ni Freen ang pag aalala..

Freen: Ano ba kasing nangyari!.

Since natagalan na si Clay sa Labas kakahintay sa knila..

Pumasok ulit sya para sunduin si Becky.

At dun na nya nakita na nagkakagulo na sila..

Nilapitan nya ito.

Clay: Anong nangyari?? (mas nagulat nang nakita si Becky ang naaksidente) BECKY!!!! anong nangyari?

Julie: Nadulas sya sa Hagdan!. Tumawag naba sila ng ambulansya huh!!

Freen: Dalhin nyo Muna sya sa Clinic habang wala pang ambulansya..Bilisan nyo na!!(tarantang sabi nya)

Agad naman binuhat ni Clark si Becky pero nag iingat ito baka may iba pang nabali sa katwan nya..

Hindi na nila makausap si Becky at namimilipit.na ito sa sakit ng braso nya.....

Habang hinihintay nila ang ambulansya. Nagstay muna si Becky sa Loob ng Clinic nila ang chenek sya ng Nurse..Pinaghintay muna sila sa labas.

Freen: Ano ba kasing Nangyari??.. Bat sya nahulog?

Julie: Hindi ko alam.. Basta pagbaba namin ng hagdan bigla nalang syang Nadulas Pababa..Hindi ko alam pano sya nadulas.

Freen: Pano sya nadula..Basa ba Ung hagdan huh!?

Julie: Hindi ko alam ei.. Baka may naapakan lang sya Or hindi kaya na out of balance ..(sabay sulyap kay Becky sa Clinic..)

Sobrang nag aalala na si clay.

Clay: Wlaa parin ba Ung ambulance?.. Dapat pala hinatid ko nalang sya sa hospital..(pag aalala nya)

Clark: Mas ok kasi Clay kung Ambulance ang Magdadala saknya since makakapwesto sya ng maaus.. Mahirap na baka mamaya may nafracture pa na ibang buto nya maliban sa paa nya..

Di mapakali si clay at Palakad lakad

Clark: Relax kalang okay..Shell be fine..

After 10minutes dumating ang Ambulansya..

Agad naman na Trinansfer si Becky at dinala na sa Ospital

Sumama lahat ng kaibigan nya...

Pagdating sa hospital.

Agad na enexamin si Becky..

Halos 30minutes din bago lumabas anG doctor.

Pag labas ng doctor.

Si Freen agad ang unang nangumusta.

Freen: Doc kamusta po?..Kamusta po findings nya?

Doctor: Ahhh ok na sya..Nagpapahinga na sya ngaun..Since kanina iniinda nya ang sakit ... binigyan muna nmin sya ng pain reliver and pampatulog.. Upon checking nagkaroon sya ng Fracture sa may kanang braso nya kaya
Namaga ito..
Actually for Fracture minsan nagheheal ito from 3 to 4weeks but since hindi namn ganun kalala ang nangyari saknya.
It can heal for 1 to 2weeks only.
May epreprescribe lang kami na mga medicines na dapat nyang itake regularly to reduce the swollen and pain..
And By Now siguro Need natin hintayin na magising sya..
Then she can go home na.

Just The 2 of UsWhere stories live. Discover now