Chương 1 → 10

3.7K 117 28
                                    

Chương 1: Bạn gái

Hải thành mưa vào mùa hoàng mai quý luôn luôn như thế tra tấn người, lại buồn bực lại ẩm, để người không thở nổi. Bị đè nén cả ngày sau lại tượng trưng dưới đất một trận mưa, chỉ mang đến ngắn ngủi thư giải, về sau chính là càng khó nhịn hơn buồn bực chưng.

Mộ Dĩ An lại không có bị bết bát như vậy thời tiết ảnh hưởng tâm tình, vui vẻ mở ra xe thể thao lại đi lâm hải đường, đây là Hải thành nổi danh xa xỉ phẩm một con phố. Còn có nửa tháng chính là bạn gái Nhan Thanh sinh nhật, nàng phá lệ coi trọng, sớm một tháng ngay tại nổi danh phẩm chất kỳ hạm trong tiệm đặt kiểu mới nhất vòng tay.

Đây cũng là các nàng xác định quan hệ sau nàng vì Nhan Thanh qua cái thứ nhất sinh nhật, đi qua chỉ có thể lấy đồng học cùng hảo thân phận bằng hữu yên lặng đưa chúc phúc, không nghĩ tới ở tới gần tốt nghiệp lúc mộng tưởng thành sự thật.

Từ khi đại nhị lúc một lần câu lạc bộ hoạt động để nàng cùng Nhan Thanh quen thuộc sau khi đứng lên, Mộ Dĩ An trong mắt cùng trong lòng liền thêm một Nhan Thanh. Mặc dù bây giờ đồng tính ở giữa kết giao đã bị phổ biến tiếp nhận, nhưng Nhan Thanh là giáo hoa, lại đa tài đa nghệ, người theo đuổi rất nhiều, Mộ Dĩ An chậm chạp không dám mở miệng.

Ba năm trôi qua, nàng nghiễm nhiên đã là Nhan Thanh ở trong đại học tốt nhất đồng học kiêm bằng hữu. Gặp nàng hai thường xuyên như hình với bóng xuất hiện ở thư viện, nhà ăn, sân thể dục thậm chí là nhà vệ sinh, càng ngày càng nhiều người nói giỡn nói các nàng đang len lén yêu đương.

Mộ Dĩ An nghĩ giải thích, lại có chút thầm vui cũng không muốn nhanh như vậy phản bác, thế là lặng lẽ quan sát đến Nhan Thanh thái độ. Nàng nghĩ, nếu như Nhan Thanh phản cảm cái này "Lời đồn", nàng lập tức đi ngay giải thích. Nhưng Nhan Thanh đối với lần này luôn luôn cười mà không nói, không thừa nhận, nhưng cũng không phủ nhận.

Cái này khiến Mộ Dĩ An thấy được một chút hi vọng, dù chỉ là ánh sáng nhạt, cũng làm cho nàng kích động không thôi. Cuối cùng là ở một trận mưa to về sau, Nhan Thanh đón nhận Mộ Dĩ An kìm lòng không đặng tới gần, cũng ngầm cho phép đoạn này quan hệ.

Mỗi lần nghĩ tới cái kia đêm mưa, Mộ Dĩ An luôn luôn cảm xúc bành trướng. Dù chỉ là nắm Nhan Thanh tay run rẩy nhẹ nhàng chạm đến khóe môi của nàng, lại là cùng đi qua hoàn toàn thân phận khác nhau.

Mộ Dĩ An cà thẻ xong đem lễ vật đặt ở trên ghế lái phụ, lại phát tin tức cho tiệm bánh gatô lão bản hỏi thăm lật đường bánh ngọt tiếp liệu tiến độ, thuận tiện ở chuẩn bị nhóm nhỏ bên trong trò chuyện vài câu.

Hết thảy đều dựa theo kế hoạch của nàng tiến hành thuận lợi, Mộ Dĩ An lại không hiểu cảm thấy bất an. Nàng cho Nhan Thanh gửi cái tin: 【 hôm nay mấy điểm kết thúc? Ta đi đón ngươi. 】

Nhan Thanh ở một nhà công ty quảng cáo thực tập, khoảng cách lâm hải đường không xa, lái xe đi đại khái hai mươi phút. Mộ Dĩ An ngồi ở trong xe chờ một hồi không thấy hồi phục, lại sợ tiếp tục phát tin tức sẽ ảnh hưởng Nhan Thanh công tác, nhàm chán lúc liền ấn mở bằng hữu của nàng vòng giết thời gian.

Nhan Thanh vòng bằng hữu bên trong có rất nhiều tấm ảnh, nàng rất thích ghi chép sinh hoạt, Mộ Dĩ An xem như xuất hiện tần suất thật cao một cái. Nhưng từ khi các nàng xác định quan hệ đến hiện tại, đã nhanh ba tháng, Nhan Thanh cũng chỉ ở đặc định phân tổ bên trong cho nàng danh phận.

[BH][Hoàn] Cùng đại tiểu thư tình yêu bí mật | Cảnh Tiểu LụcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ