Chương 111 → 120

1.6K 72 8
                                    

Chương 111:

Tiêu Thuần xuống máy bay hậu quả nhưng trước tiên liền thấy được Mộ Dĩ An tối hôm qua phát mỹ thực chiếu, tự nhiên cũng cùng Mộ Dĩ An nói đồng dạng, chú ý điểm cũng không ở chỗ đồ ăn có hay không ăn ngon, mà là Mộ Dĩ An lúc ăn cơm không quên nàng.

Trừ ăn cơm ra trước phát tấm ảnh, Mộ Dĩ An về đến nhà về sau cũng gửi tin tức, trước khi ngủ còn gửi ngủ ngon.

Tiêu Thuần nhìn thời gian, đoán chừng lúc này nàng còn không có rời giường.

Không có nói quá nhiều nội dung, chỉ đơn giản trở về điều: 【 ta vừa xuống máy bay. Đợi chút nữa nhớ kỹ ăn thật ngon bữa sáng, sáng sớm tốt lành, ngu ngốc. 】

Đinh Nhiễm Nhiễm vốn là chuẩn bị lặp lại nhắc nhở lão bản một chút an bài của hôm nay, nhưng nhìn thấy Tiêu tổng đầy rẫy nhu chỉ nhìn điện thoại, nàng rất thức thời thu thanh, đồng thời thả chậm bước chân, để cho bản thân hoàn toàn không nhìn thấy trên màn ảnh nội dung.

Tiêu Thuần sớm đến nước Mỹ là vì xử lý Dịch giáo sư di vật chuyện, hai ngày này liền để Đinh Nhiễm Nhiễm tự do hoạt động đương nghỉ ngơi.

"Đi dạo phố tảo hóa đi, như vậy thì sẽ không vội vàng đến lỡ mất đánh gãy hàng tốt."

Đinh Nhiễm Nhiễm không thể không nói Tiêu tổng thật sự là sẽ lôi kéo thuộc hạ, thật biết tâm lý nữ nhân.

Lần này tới đi công tác, đừng nói bạn tốt nhắc nhở, bản thân nàng thật ra cũng nghĩ mua không ít thứ. Đúng lúc gặp phải mùa hạ bán hạ giá, cũng liền so đen 50% khấu kém một chút, là một không thể bỏ qua thời cơ tốt.

Tiêu Thuần đến nước Mỹ về sau, dùng hiện tại thường xài điện thoại trực tiếp liên lạc Lê Duẫn Chi, đối phương mới đầu còn hơi kinh ngạc.

Tiêu Thuần ngữ khí bình tĩnh, cảm xúc lạnh nhạt: "Trước gặp mặt tâm sự đi."

"Hảo, kia liền MELO?"

Tiệm cà phê này cửa hàng cách cách trường học không xa, qua đi lúc đi học các nàng thường đi. Dịch giáo sư thích nhất nơi đó kiểu Ý áp súc, còn thường nói uống thì sẽ sinh ra rất nhiều linh cảm.

Tiêu Thuần chỉ là làm sơ do dự, đồng ý.

Tiêu Thuần đến MELO thời điểm, Lê Duẫn Chi đã đến. Đại khái là để cho tiện đàm luận, nàng chọn một dựa góc vị trí. Nhưng nàng là mặt hướng phía cửa, thế này có thể nhìn thấy người tiến vào.

Tiêu Thuần hôm nay mặc kiện bảy phần tay áo hưu nhàn áo thun, hạ thân là một cái chín phần quần thường, trắng nõn mắt cá chân so giày còn hút con ngươi.

Lê Duẫn Chi ở nàng đẩy cửa vào nháy mắt, có chút hoảng hốt, nhưng rất nhanh lấy lại tinh thần, đưa tay ra hiệu.

Tiêu Thuần vừa ngồi xuống, phục vụ viên liền lấy menu tới.

"flat w hite, cám ơn."

Ánh mắt của Lê Duẫn Chi từ trên người nàng dời đi, cúi đầu khuấy động bản thân cà phê: "Ngươi vẫn là ban đầu thói quen."

Tiêu Thuần nhìn nàng: "Ngươi cũng giống vậy a."

Lê Duẫn Chi nguyên lai tưởng rằng Tiêu Thuần sẽ đỗi nàng lại hoặc là rất lạnh lùng nói sang chuyện khác, không nghĩ tới vậy mà nói tiếp.

[BH][Hoàn] Cùng đại tiểu thư tình yêu bí mật | Cảnh Tiểu LụcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ