Chương 11 → 20

1.8K 97 10
                                    

Chương 11: Áp lực

Tiêu Thuần cũng không muốn ở nhà người trước mặt nhiều đàm luận chuyện tình cảm, nàng căn bản cũng không nghĩ lại đụng cảm tình cái đồ chơi này, lại không dám lại dễ dàng toàn tâm toàn ý đi tin ai nhận lời. Nàng dùng không thiếu thời gian mới đem bản thân phong bế bảo vệ lại đến, không nghĩ cũng không nguyện ý đánh vỡ tầng này áo giáp.

Nhưng Tiêu Vạn Đình cười híp mắt trong ánh mắt, ẩn giấu trưởng bối đối cháu gái yêu mến cùng tha thiết kỳ vọng, Tiêu Thuần không cách nào nhìn như không thấy.

"Gia gia, tùy tiện tìm một cái bên ngoài điều kiện xứng đôi người đương nhiên đơn giản. Thật là phải cẩn thận ý tương thông, lại nguyện ý toàn lực lý giải ủng hộ ta, khó tìm."

Tiêu Thuần lời này một nửa giả, một nửa thật.

Lời nói dối là vì nổi bật khách quan độ khó, là lương nhân khó tìm mà không phải nàng không vui lòng tìm; nói thật thì là trong lòng đối tình yêu đã sớm không ôm kỳ vọng gì, coi như gặp phải một thật tâm thích thì sao, thề non hẹn biển xong rồi lại rơi chạy ngược lại càng hại người.

Hiện tại gây sự nghiệp đã quá áp lực như núi, lấy ở đâu dư thừa tinh lực đi chữa thương?

Tiêu Vạn Đình thấp thấp cười vài tiếng, không lại tiếp tục tạo áp lực: "Kia ngươi chậm rãi tìm, nhất thời không gấp."

"Cảm ơn gia gia lý giải."

Tiêu Vạn Đình nhấp miếng trà nóng, hơi híp híp mắt: "Nhưng ngươi cũng đừng hoàn toàn coi thường, tuổi tác không nhỏ, nên quyết định."

Gia gia cái này vừa để xuống vừa thu lại gõ, dù đều không nặng, Tiêu Thuần cũng không dám toàn bộ làm như bên tai phong.

Tiêu Vạn Đình có thể ở giới kinh doanh rong ruổi nhiều năm như vậy, không chuyện trương dương lại có thể đem Tiêu gia địa vị một mực vững chắc, tự nhiên có có chút tài năng. Hắn từ trước đến nay ôn hòa, nhưng ý nghĩ trong lòng là thật khó mà gọt giũa.

Tiêu Thuần từ ngày đó rời đi thư phòng về sau, trong lòng vẫn luôn nhớ thương lấy việc này. Nhưng kết hôn là đại chuyện, liền xem như vì tranh sinh cần thiết thỏa hiệp, có chút ranh giới cuối cùng khẳng định đến giữ vững.

Mặc dù đối với cảm tình đã không ôm kỳ vọng, nhưng nàng làm không được bán chính mình.

Về sau Tiêu Vạn Đình không thế nào nhắc đến việc này, Tiêu Thuần tâm hơi buông xuống chút. Ngày nọ buổi chiều nàng dò xét xong thương trường sớm về nhà, nhìn thấy người hầu chính cầm khay chuẩn bị lên lâu.

Trong mâm là gia gia thường xài thuốc chung, Tiêu Thuần chìm thanh, hỏi người hầu: "Gia gia lại mắc bệnh?"

"Lão gia vào tuần lễ trước bắt đầu liền có chút không thoải mái, bất quá hắn nói là bệnh cũ, không để lộ ra."

Gần nhất công ty chuyện tương đối bận rộn, Tiêu Thuần không quá có thể gấp trở về ăn cơm chiều, cùng Tiêu Vạn Đình thời gian chung đụng càng ít.

"Lưu bác sĩ đến xem xong chưa?"

"Thấy qua, nói không có trở ngại, chỉ nói thường thêm bổ."

[BH][Hoàn] Cùng đại tiểu thư tình yêu bí mật | Cảnh Tiểu LụcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ