Chương 41 → 50

1.6K 81 22
                                    

Chương 41:

Lần này đi nước Mỹ gặp lại Lê Duẫn Chi tạo thành quấy nhiễu xa không có có người vì một tấm hình dẫn xuất chuyện cũ lên men sinh ra ảnh hưởng đại. Tiêu Thuần chỉ ở gặp mặt lúc tâm tình chập chờn hơi lớn, hồi Hải thành sau quen thuộc mà bận rộn công tác để nàng rất nhanh liền đem chuyện ngày đó quên sạch sành sanh, không rảnh suy nghĩ nhiều.

Lại gặp mặt nhau, Tiêu Thuần so với quá khứ bất cứ lúc nào đều càng thêm xác định, nàng đối Lê Duẫn Chi đã triệt để không có động tâm cảm giác. Đi qua nàng yêu thích gương mặt kia, cái kia khí chất còn có loại kia thần sắc, hiện tại đối với nàng mà nói càng giống là xa xôi hồi ức: Còn nhớ nhưng không hứng thú.

Lê Duẫn Chi kia song thường xuyên ưu buồn mắt, không còn là để nàng không cách nào tự kiềm chế vòng xoáy, thậm chí ở gặp phải loại ánh mắt kia lúc Tiêu Thuần bản năng nghĩ né tránh, cảm giác nhìn thấy tâm phiền. Ngày đó ở bệnh viện bên ngoài, nàng đã ở cực kỳ gắng sức kiềm chế cùng nhẫn nại. Ngoài ra nghĩ duy trì cơ bản lễ nghi, cũng là không hi vọng nhiều năm sau gặp lại lần nữa để lẫn nhau quá khó xử.

Hiện tại xem ra, nàng cố gắng thế nào cũng chống đỡ bất quá thiên ý.

Mộ Dĩ An điện báo bên trong có rõ ràng quan tâm, Tiêu Thuần đã áy náy cũng thấy ra một chút ấm áp. Lần này vạch trần chủ yếu nhằm vào là nàng, Mộ Dĩ An bất quá là bị dính líu. Đổi lại cái khác bất luận cái gì hiện tại cùng nàng lui tới người, đều sẽ có được giống nhau "Đãi ngộ".

Thấy Tiêu Thuần không nói thêm gì nữa, Mộ Dĩ An có chút không yên lòng: "Ngươi... Bây giờ khỏe không?"

"Tạm được."

"Kia trong nhà ngươi, sẽ có phiền phức sao?"

Hợp tác lâu, Mộ Dĩ An đã thành thói quen mọi thứ trước tiên nghĩ người Tiêu gia phản ứng. Chuyện lần này nói lớn không lớn, nói tiểu cũng không tính là tiểu. Đối tư bản thị trường ảnh hưởng có lẽ không lớn, nhưng đối với Tiêu gia thanh danh đến nói, khẳng định có ảnh hưởng.

Tiêu Thuần đỡ trán, trầm thấp ừ một tiếng.

Mộ Dĩ An có chút gấp: "Kia... Sẽ đối với ngươi có ảnh hưởng gì?"

"Còn không có đàm luận qua, nhưng ta sẽ giải thích rõ ràng." Tiêu Thuần gõ nhẹ mặt bàn, do dự một hồi, "Dĩ An, ngươi khả năng còn phải lại tiếp nhận một đoạn thời gian áp lực như vậy."

Mộ Dĩ An biết, Tiêu Thuần nói chính là trên mạng những cái kia vu vơ ngôn luận.

"Không có vấn đề."

Nàng đáp ứng rất kiên quyết, tựa như sớm đã chuẩn bị hoàn tất mà theo thời điểm mệnh. Từ đầu đến giờ, Tiêu Thuần đều không có nghe thấy Mộ Dĩ An phàn nàn và tức giận. Thật ra nàng là có lý do có thể oán trách mấy câu, dù sao ban đầu hiệp nghị hợp tác chỉ nói ở trước mặt mọi người đóng vai tình lữ, cũng không có nói qua phải thừa nhận mấy lời đồn đại nhảm nhí này cùng ác ý chửi bới.

"Ngươi sớm nghỉ ngơi một chút, đừng có lại nhìn trên mạng những thứ ngổn ngang kia nội dung." Tiêu Thuần tạm thời thanh trừ không xong những vật này, chỉ có để Mộ Dĩ An trước rời xa.

[BH][Hoàn] Cùng đại tiểu thư tình yêu bí mật | Cảnh Tiểu LụcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ