Chương 21: Tấm ảnh
Tiêu Thuần đem bút và tập tử buông xuống, tựa lưng vào ghế ngồi: "Cũng đúng, không cần hiểu vào sâu như vậy. Mặc dù là muốn trở về thấy người nhà của ta, nhưng cơ bản đều là nhiều người trường hợp, người khác cũng không rảnh hỏi được quá kỹ càng.
Mà lại, ta sẽ che chở ngươi, cho nên đừng có áp lực quá lớn."
Mộ gia tình huống liền càng đơn giản hơn, Mộ Tùng Niên bặt vô âm tín, Tô Nghiên Nhã mất cảm giác nằm ở trên giường bệnh, cùng Mộ Dĩ An quan hệ đi được gần đại khái chính là hôm nay nhìn thấy Lục Hiểu Lộ cùng Từ Sanh Ninh. Đây đối với Tiêu Thuần đến nói căn bản không tính áp lực, nàng ở trước mặt những người này không cần chứng minh cái gì.
Mộ Dĩ An nghe xong có nàng che chở, cũng buông lỏng không ít: "Vậy chúng ta diễn thử một đoạn thời gian là đủ rồi."
Hai người tùy ý trò chuyện điểm sống phóng túng phương diện chuyện, khác biệt là có, cũng may không tính không cách nào cùng tồn tại trình độ.
Mộ Dĩ An trở nên có chút do dự, tiếp xuống vấn đề không biết như thế nào mở miệng tương đối phù hợp.
"Muốn hỏi cái gì cứ việc nói thẳng."
"Ta không phải cố ý bát quái a, ngươi có thể nhiều lời điểm liên quan tới ngươi bạn gái cũ chuyện sao?"
Vừa rồi Tiêu Thuần liền nói cho qua nàng, bản thân ở nước ngoài lúc đi học từng từng có một đoạn cảm tình, người của Tiêu gia cũng biết.
Tiêu Thuần sắc mặt hơi biến, trong mắt quang cũng ảm đạm chút.
Mộ Dĩ An rõ ràng cảm giác được nàng cảm xúc trong nháy mắt này có sóng chấn động, có chút ảo não, có lẽ không nên hỏi nhiều như vậy.
"Nàng là học tỷ của ta, lớn hơn ta ba tuổi, là một điêu khắc gia."
"Vậy các ngươi... Vì sao lại chia tay đâu?" Mộ Dĩ An dừng một chút, "Cũng là cùng ta giống nhau nguyên nhân?"
Xuyên quốc gia luyến đúng là khách quan trở ngại, nhưng Tiêu Thuần rất rõ ràng, đây cũng không phải là các nàng chia tay nguyên nhân căn bản.
Chỉ là kia đoạn quá khứ quá mức đau xót, dù là qua hồi lâu, nàng vẫn là không muốn đem chi tiết một lần nữa nhảy ra.
"Nàng không nghĩ qua quá phức tạp sinh hoạt." Tiêu Thuần cô đơn cười một chút, có phần bất lực, "Tiêu gia đối với nàng đến nói, là khó mà đối mặt cùng thích ứng địa phương."
Mộ Dĩ An còn không có thấy qua Tiêu Thuần có như thế tịch mịch một mặt, không nhịn được muốn an ủi nàng vài câu. Nhưng lời đến khóe miệng lại cảm thấy dư thừa, chuyện tình cảm, mặc cho người bên ngoài khuyên lại nhiều, trong lòng vết thương cũng vẫn là chỉ có thể tự liếm láp.
Cùng Nhan Thanh chia tay về sau, nàng đối chỗ có quan tâm nàng người nói mình không có việc gì, nhưng không người thời điểm ai lại biết nàng lã chã rơi lệ lòng chua xót.
"Thật xin lỗi, nhấc lên chuyện thương tâm của ngươi. Ta về sau sẽ không lại hỏi cái này."
Tiêu Thuần ý thức được sự thất thố của mình, nháy mắt khôi phục bình tĩnh mới vừa rồi: "Không có gì thật đau lòng, đã sớm là kiểu quá khứ."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][Hoàn] Cùng đại tiểu thư tình yêu bí mật | Cảnh Tiểu Lục
General FictionTác phẩm: Cùng đại tiểu thư tình yêu bí mật Tác giả: Cảnh Tiểu Lục Tác phẩm loại hình: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Tác phẩm thị giác: Chủ công Tác phẩm phong cách: Nhẹ nhõm Tác phẩm tiến độ: Hoàn tất (146 chương) Số lượng từ...