Chương 141 → 146 [END + 2PN]

2K 93 25
                                    

Chương 141:

Mộ Dĩ An một đường chạy chậm, dùng từ chưa từng có tốc độ đến bãi đỗ xe. An ninh giữ cửa nhận thức Tiêu Thuần xe, cho nên vẫn luôn không có đi qua hỏi thăm. Bây giờ thấy lão bản đích thân ra tiếp, hắn càng là tự giác đóng vào bản thân cái đình nhỏ bên trong, không làm kỳ đà cản mũi.

Tiêu Thuần nhìn thấy Mộ Dĩ An sau liền lập tức xuống xe. Nàng vẫn là ưu nhã trang phục mang theo, trên mặt có phi hành đường dài sau nhàn nhạt mệt mỏi, nhưng cả người lại bởi vì nhìn thấy người yêu mà trở nên mặt mày tỏa sáng.

Mộ Dĩ An thở phì phò hướng nàng chạy tới, nàng cũng mang giày cao gót chậm rãi hướng Mộ Dĩ An đi đến.

"Ngươi... Thế nào... Hôm nay... Trở về?" Mộ Dĩ An có chút không thở nổi, khóe miệng lại bởi vì vui sướng mà từ đầu tới cuối giương lên.

Tiêu Thuần đưa tay giúp nàng đem trên trán rõ ràng mồ hôi lau đi, đầu ngón tay ở trên trán khẽ vuốt cảm giác quá mức mỹ diệu, liền cùng mỗi lần nàng dựa trong ngực mình lúc đồng dạng ôn nhu.

Mộ Dĩ An hưởng thụ nhắm lại mắt, tiện thể thở phào.

"Nghe ngươi một hơi này, giống như không quá vui lòng hôm nay nhìn thấy ta?"

Lau xong mồ hôi, Tiêu Thuần cố ý đem tay tại Mộ Dĩ An góc áo thượng quẹt mấy cái.

Mộ Dĩ An lôi kéo tay của nàng, dẫn nàng hướng nhà nghỉ dưỡng đi vào trong: "Làm sao có thể không vui lòng, ta vừa rồi tốc độ kia cùng đạp phong hỏa luân không phân cao thấp, ngươi nói ta có thích hay không?"

Tiêu Thuần thỏa mãn liếc nàng liếc mắt, khóe miệng hơi hơi ôm lấy.

Sau lưng bảo tiêu mang theo hành lý của nàng rương, không xa không gần đi theo.

Mộ Dĩ An lại không có mang nàng đi đại đạo, mà là từ đường nhỏ trực tiếp vây quanh khu dừng chân. Nơi này cùng nàng lần trước đến thăm ban lúc đã khác nhau rất lớn, khi đó vẫn là công trường trạng thái, hiện tại nghiễm nhiên có rồi hưu nhàn chỗ ý cảnh.

"Đây không phải đều đã chuẩn bị ổn thỏa rồi sao, thật ra có thể cân nhắc sớm thử kinh doanh."

Tiêu Thuần nương tựa theo thương nhân nhạy bén khứu giác cùng thời gian là vàng bạc cố có quan niệm đưa ra đề nghị, lại lập tức đem chột dạ Mộ Dĩ An đâm rốt cuộc.

Nàng nghiêng đầu ngượng cười mỉa mấy cái: "Còn thiếu một chút bộ phận quan trọng nhất không có hoàn thành."

Tiêu Thuần gặp nàng nói nghiêm túc, nhưng cũng nghi hoặc: "Còn có quan trọng?"

Rõ ràng phần cứng nhìn xem đều đã hoàn thiện, vẫn còn kéo lấy không có kinh doanh, nói rõ cái này quan trọng bộ phận xác thực rất quan trọng. Nàng sợ Mộ Dĩ An ngượng ngùng cùng với nàng mở miệng cầu viện, liền chủ động hỏi nhiều câu: "Là chuyện rất khó sao?"

Mộ Dĩ An nghĩ nghĩ, thật sâu nhìn nàng một cái, có ý riêng: "Nói khó cũng không khó."

Tiêu Thuần gặp nàng như thế quanh co, cũng không giống nàng bình thời phong cách.

"Kia... Cần ta giúp một tay sao?" Mặc dù nàng ném tài chính khởi động, nhưng ở nơi này quy hoạch cùng thi công hoàn toàn là Mộ Dĩ An độc lập hoàn thành, nàng cũng đem cái này xem như là Mộ Dĩ An sự nghiệp, sợ bản thân tùy tiện nhúng tay không tốt.

[BH][Hoàn] Cùng đại tiểu thư tình yêu bí mật | Cảnh Tiểu LụcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ