Chương 61:
Tiêu Thuần thừa nhận cười như vậy cho rất có sức cuốn hút, đặt ở bình thường cười như vậy khẳng định để nàng cảm thấy chưa đủ ưu nhã không đủ thận trọng, hiện tại có chút bị câu kia chúc mừng năm mới cho choáng váng đầu óc.
Nàng cong môi, khóe miệng đường cong so vừa rồi lớn thêm không ít. Dù không có Mộ Dĩ An biểu tình khoa trương, nhưng cười đến rõ ràng hơn điểm.
"Ngươi cũng vui vẻ."
Mộ Dĩ An nhíu nhíu mày, lúc này mới thoả mãn. Nàng ánh mắt sáng ngời ở u ám trong buồng xe phá lệ dễ thấy, cho dù là mặt mày cong cong thời điểm cũng không đỡ nổi trong đó ngôi sao.
Tiêu Thuần có trong nháy mắt trầm mê, cho đến Mộ Dĩ An cúi đầu một lần nữa sửa sang dây an toàn lúc nàng mới giật mình thất thố. Đã không phải lần đầu tiên như vậy, Tiêu Thuần đối với lần này không hài lòng lắm, âm thầm ảo não mấp máy môi.
Mộ Dĩ An cố lấy điều chỉnh dây an toàn, không nhìn thấy Tiêu Thuần thần sắc. Bên cạnh trận trận đàn mộc mùi thơm truyền đến, quét qua nàng buồn ngủ. Vừa rồi chờ Tiêu Thuần thời điểm thật ra nàng có chút buồn ngủ, liên tục đánh mấy ngáp, hiện tại ngược lại tinh thần.
"Thế nào không đi lên?" Mộ Dĩ An điều chỉnh hảo tư thế ngồi, tò mò nhìn xem Tiêu Thuần.
Tiêu Thuần quay đầu nhìn nàng một cái, không dám nhìn thẳng vào mắt quá lâu, che giấu cấp tốc chuyển trở về: "Buổi sáng ngày mai lại chính thức đi xem a di tương đối phù hợp."
"Kia ngươi chuyên môn tới tìm ta?"
Tiêu Thuần nắm thật chặt tay lái, trầm thấp đáp thanh: "Ân."
Mộ Dĩ An giật mình, thăm dò nói: "Ngươi sợ một mình ta về nhà nguy hiểm a?"
Tiêu Thuần nghiêm túc giải thích nói: "Không phải sợ nguy hiểm, là sợ..."
Khi nàng nhìn thấy Mộ Dĩ An khóe miệng kia bôi cười yếu ớt lúc liền biết bản thân bị gạt, Mộ Dĩ An là cố ý nói như vậy.
Nàng dừng lại không nói, thần sắc nhàn nhạt, chỉ có ẩn ở mờ tối lỗ tai có một chút ấm áp.
"Ta biết đến, ngươi là sợ ta cô đơn đi." Mộ Dĩ An cúi đầu nhấp môi cười khẽ một tiếng, mới lại lần nữa ngước mắt, "Cám ơn ngươi."
Tiêu Thuần cũng nói không rõ rốt cuộc là sợ Mộ Dĩ An khó chịu vẫn là Tiêu Du lời kia để nàng có rồi điểm xúc động, tóm lại đương nàng lái xe đến cửa bệnh viện thời điểm, nàng vẫn cảm thấy cái này cũng không giống nàng trước sau như một phong cách.
Nhưng khi Mộ Dĩ An ngồi trên xe về sau, hết thảy giống như cũng đều hợp tình hợp lý. Tiêu Thuần cảm thấy dù là liền vì tới nghe câu này thuần túy lại khiến người ta vui mừng chúc mừng năm mới, cũng là đáng giá.
Tiêu gia cơm tất niên Mộ Dĩ An không thể đi, Tiêu Thuần giải thích qua nguyên nhân, Mộ Dĩ An cũng tỏ ra là đã hiểu, nhưng cuối cùng vẫn là phủi người, Tiêu Thuần có chút áy náy cho nên không quá nghĩ nhấc lên.
Ngược lại là Mộ Dĩ An tâm không khúc mắc: "Đêm nay ăn đến thế nào?"
Gặp nàng cảm xúc như thường, Tiêu Thuần cũng không có có tận lực né tránh: "Thật náo nhiệt."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][Hoàn] Cùng đại tiểu thư tình yêu bí mật | Cảnh Tiểu Lục
General FictionTác phẩm: Cùng đại tiểu thư tình yêu bí mật Tác giả: Cảnh Tiểu Lục Tác phẩm loại hình: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Tác phẩm thị giác: Chủ công Tác phẩm phong cách: Nhẹ nhõm Tác phẩm tiến độ: Hoàn tất (146 chương) Số lượng từ...