Chương 71 → 80

1.5K 73 3
                                    

Chương 71:

Tiêu Thuần sợ bản thân hỏi tiếp nữa cảm xúc liền lại bán đứng bản thân, đây là nàng tuyệt đối không cho phép. Tâm động có lẽ chỉ trong nháy mắt, đổi cái hoàn cảnh đổi cái thời gian khả năng liền đi qua. Nhưng nếu như đem quan hệ làm hỏng, phần này xấu hổ muốn hóa giải lên liền không như vậy đơn giản.

Khoảng cách phòng ăn lộ trình không xa, chỉ là có chút kẹt xe, Tiêu Thuần tính toán một chút ước chừng còn phải lại mở chừng mười phút đồng hồ. Nàng quay đầu nhìn ngoài cửa sổ, Mộ Dĩ An nhìn chằm chằm bên nàng mặt đợi một hồi, không thấy nàng quay lại cũng không thấy nàng tiếp tục nói chuyện, cái này tầm mười phút liền ở đột nhiên tẻ ngắt trong trầm mặc độ qua.

Mộ Dĩ An từ khi kia đột nhiên ôm về sau, đầu óc liền xoay chuyển không quá thông thuận. Không phải không cùng Tiêu Thuần ôm qua, trước mặt người khác cần thiết diễn kịch thời điểm các nàng thân mật hơn cử động đều làm qua. Nhưng nàng rất rõ ràng, vừa rồi cái kia ôm cũng không có có cần cần thiết diễn kịch thành phần, cho nên nàng mới phát giác được không quá bình thường.

Không bình thường không chỉ có là Tiêu Thuần, Mộ Dĩ An cảm thấy bản thân càng không bình thường. Bởi vì ở bị Tiêu Thuần ngắn ngủi ôm lúc, nàng vậy mà lại tim đập rộn lên, mà lại đây không phải là bị sợ đi ra ngoài, cũng không phải bị vô hạn gần sát sắc đẹp rung động, là một loại xuất phát từ bản năng đáp lại.

Lại hoặc là một loại dẫn dụ. Tiêu Thuần đột nhiên tới gần, dẫn xuất nàng đáy lòng phủ bụi hồi lâu thậm chí nhanh bị quên cảm giác: Tâm động.

Nàng từng bởi vì Nhan Thanh một cái đơn giản cười mà tâm động trầm luân, hiện tại lại bởi vì Tiêu Thuần ôm mà lạc đường lo sợ không yên, Mộ Dĩ An cảm thấy rất đáng sợ.

Nói không rõ là tịch mịch quá lâu cho nên tuỳ tiện bị đánh động, vẫn là cần thiết diễn kịch thời gian nhiều bắt đầu đem nhân vật cùng bản thân làm hỗn.

Từ lần trước Tiêu Thuần ở đại trạch hôn nàng bắt đầu, Mộ Dĩ An liền ẩn ẩn lo lắng một ngày nào đó bản thân sẽ không phân rõ hiện thực cùng diễn kịch, hiện tại xem ra một ngày này so với nàng dự đoán thực sự nhanh hơn nhiều.

Nàng rất cảm kích Tiêu Thuần không có tiếp tục truy vấn, không thì nàng không biết câu trả lời của mình có thể hay không lộ ra sơ hở. Nàng đem vì Tiêu Thuần làm những này đều định vị ở bạn tốt vị trí bên trên, không chỉ có là nghĩ làm cho đối phương an tâm, cũng là nghĩ nhắc nhở bản thân chú ý đúng mực.

Nàng luôn luôn sẽ khống chế không nổi đi vì để ý người làm rất nhiều chuyện, chỉ cần là nàng có thể làm được, thì sẽ toàn lực ứng phó không so đo trả giá. Nhưng cả trái tim móc ra sau cũng vẫn là bị người ghét bỏ vứt trên mặt đất, ở Nhan Thanh nơi đó chịu thiệt, tổn hại, bất lợi nàng đến nay khó quên.

Coi như Tiêu Thuần khuyên an ủi, nàng cũng thường khuyên bản thân đừng nghĩ nhiều nữa, nhưng bóng tối há lại nói không thấy liền không thấy.

Nàng có thể làm, chỉ có tránh giẫm lên vết xe đổ.

Mượn hơn mười phút trầm mặc khe hở, Mộ Dĩ An cấp tốc điều chỉnh xong cảm xúc, mới vừa rồi tâm động liền xem như là đối Tiêu Thuần quá tốt đẹp tán thưởng. Vô luận là ai, bị dạng này đại mỹ nữ ôm, đều sẽ có chớp mắt động tâm đi.

[BH][Hoàn] Cùng đại tiểu thư tình yêu bí mật | Cảnh Tiểu LụcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ