Chương 101 → 110

1.8K 75 8
                                    

Chương 101:

Tiêu Vạn Đình an bài xong Nam Hòa chi hành về sau, đối với Lâm Tiếu Ngâm kiên trì muốn ly dị quyết định không còn hỏi đến. Tiêu gia thái độ đã làm đủ, Lâm gia bên kia cũng đã trấn an, Tiêu Dật Hiền kéo không về được lão bà, ai cũng không sẽ đồng tình hắn.

Tiêu Dật Hiền bởi vì ly hôn cùng Nam Hòa chuyện ở trước mặt gia gia mất phân không ít, thật sự nếu không làm nhanh lên ra chút thành tích, sợ rằng phải bị Tiêu Thuần triệt để so không bằng.

Ngày đó hắn nghe lời của cha mẹ, mang theo châu báu đi Lâm gia thành khẩn nói xin lỗi. Lâm Tiếu Ngâm lại đồng ý gặp hắn, đồng thời cũng làm cho hắn mất đi hi vọng cuối cùng. Hắn không thể tin được, cái kia ở trước mặt hắn cảm xúc tỉnh táo, khuôn mặt lạnh lùng người là thê tử của mình, là cái kia hắn uống say sau khi về nhà ôn nhu thay hắn giải cà vạt, giúp hắn dùng khăn nóng lau mặt thê tử.

Lâm Tiếu Ngâm đối với hắn nói sở hữu lời nói tất cả đều thờ ơ, không mừng không giận, phảng phất trước mắt chỉ là một vô tình gặp được người xa lạ.

Chờ hắn chân tình thực cảm giác nói xong, miệng đắng lưỡi khô chờ lấy Lâm Tiếu Ngâm đáp lại thời điểm, đối phương chỉ lạnh lùng ném cho hắn một câu: "Ngày mai đi làm thủ tục ngươi nhớ kỹ mang đủ giấy chứng nhận, chớ tới trễ."

Tiêu Dật Hiền từ Lâm gia sau khi ra ngoài, vẫn cảm giác đến hết thảy chuyển biến quá đột ngột. Lâm Tiếu Ngâm trở nên như thế lạ lẫm lại nhẫn tâm, nhất định là Tiêu Thuần tỷ muội giở trò quỷ.

Thấy Tiêu Dật Hiền biến thành thế này, Tiêu Viễn Thanh vợ chồng không khỏi thay Tiêu Dật Thành lo lắng tới. Nhi tử khăng khăng muốn dẫn Nhan Thanh đi Nam Hòa, nhưng cũng không nghe hắn nói thực chất thay đổi cái gì, Nhan Thanh muốn có được lão gia tử tán thành sợ chỉ có thể là nguyện vọng tốt đẹp.

Quý Thục Cầm lo lắng không thôi, thương lượng với Tiêu Viễn Thanh: "Hiện tại Dật Hiền ly hôn, dật thịnh cũng không có gì xuất sắc biểu hiện, danh tiếng cơ bản đều bị đại ca một nhà chiếm. Nếu không sớm làm giúp Dật Thành tìm một người thích hợp đối tượng? Môn đăng hộ đối cũng có thể giúp đỡ chút."

Tiêu Viễn Thanh hừ một tiếng: "Ngươi tìm hắn liền nhất định sẽ nghe ngươi an bài? Hắn hiện tại bị Nhan Thanh mê tâm hồn, nghe lọt mới lạ."

Từ trước đến nay chỉ đối đọc sách để ý Tiêu Dật Thành lần này ở Nhan Thanh về vấn đề cùng phụ mẫu hát lên tương phản, Quý Thục Cầm cũng biết Tiêu Viễn Thanh nói có lý, cho nên nàng mới càng lo lắng.

"Vậy phải làm sao bây giờ? Nếu là lão gia tử một ngày không hé miệng, hắn liền thế này cùng Nhan Thanh hao tổn? Đến lúc đó cái gì cũng bị Tiểu Thuần lấy đi, hắn trông coi cái Nhan Thanh có làm được cái gì!"

Tiêu Viễn Thanh thật ra cũng có cái này lo lắng, nhưng chuyện tình cảm hắn ra mặt nói không quá phù hợp. Hai người thương lượng qua đi, quyết định từ Quý Thục Cầm ra mặt đi cùng Tiêu Dật Thành thảo luận, nếu là nhi tử lại ngu xuẩn mất khôn vậy thì đi tìm Nhan Thanh.

Cô bé này bối cảnh bọn họ nghe ngóng qua, xuất thân đồng thành gia đình bình thường. Phụ mẫu chức nghiệp bình thường, gia cảnh miễn cưỡng tính thường thường bậc trung, còn có một không ra hồn đệ đệ. Nghiêm chỉnh mà nói, bối cảnh như vậy xác thực không thích hợp làm Tiêu gia tức phụ.

[BH][Hoàn] Cùng đại tiểu thư tình yêu bí mật | Cảnh Tiểu LụcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ