Chương 51 → 60

1.6K 77 10
                                    

Chương 51:

Tiêu Dật Thành là Tiêu Thuần đường đệ, Tiêu Viễn Thanh đại nhi tử, so Nhan Thanh lớn hơn một tuổi, trước mắt ngay tại D quốc công học thạc sĩ. Dựa theo Tiêu gia truyền thống, ở hải ngoại cầu học tới gần trước khi tốt nghiệp đều cần hiện ngay tại chỗ xí nghiệp lớn bên trong thực tập một đoạn thời gian, sau khi tốt nghiệp tiến vào Tiêu thị lúc không đến mức giống như là một tờ giấy trắng.

Hắn cùng Tiêu Dật Hiền còn có Tiêu Dật Thịnh hai vị đường ca so sánh, trên thân phong độ của người trí thức hơi nặng chút, mang theo phó màu bạc mảnh bên cạnh kính mắt, tóc không dài, sửa chữa rất lưu loát phục tùng. Dáng người ngược lại là cùng người Tiêu gia những người khác đồng dạng, cao lớn thẳng tắp, cùng D người trong nước so sánh cũng không rơi xuống phong.

Hắn đến thực tập thời gian không dài, Nhan Thanh là ban sơ phụ trách kết nối hắn, tiếp xúc cũng tương đối nhiều. Hắn đối cái này đến từ Hải thành cô nương trẻ tuổi ấn tượng rất không tệ, xinh đẹp văn tĩnh, nhã nhặn lại cố gắng. So với những cái kia cuồng dã buông thả người ngoại quốc, Tiêu Dật Thành vẫn là càng thích nội liễm một điểm đồng bào.

Gần nhất Nhan Thanh cảm xúc nhìn qua không quá tốt, Tiêu Dật Thành tưởng rằng đuổi báo cáo dẫn đến, cũng không hay đi quấy rầy. Nghe nói báo cáo đã hoàn thành, hắn hôm nay mới cố ý đến tìm nàng.

Sau khi ngồi xuống, hắn trong lúc vô tình nghiêng mắt nhìn đến Nhan Thanh trên điện thoại di động nội dung, không biết là hắn cũng chú ý qua hay là đối với Tiêu Thuần quá mức quen thuộc, liếc mắt một cái liền nhận ra ảnh chụp nội dung.

"Không nghĩ tới ngươi đối cái này cảm thấy hứng thú."

Nhan Thanh cấp tốc đưa di động phóng hảo, không biết nên nói cái gì tương đối phù hợp.

Tiêu Dật Thành thân phận trong công ty cơ bản đều biết, nhưng chính hắn không đề cập tới, những người khác cũng đã rất chẳng mấy chốc ý nói.

Gặp nàng khẩn trương nhếch môi, Tiêu Dật Thành cho rằng bản thân vừa rồi câu kia vui đùa làm nàng sợ, liền dùng càng thêm giọng buông lỏng giải thích nói: "Ta chỉ là không nghĩ tới đường tỷ cũng sẽ nháo thượng sách giải trí, rất ngoài ý liệu. Cũng may việc này kết thúc nhanh, không thì thật cũng bị người chế giễu."

Đã chính hắn nói ra Tiêu Thuần, Nhan Thanh cũng bất tất tận lực giả không biết hắn cùng Tiêu gia quan hệ.

"Ngươi... Đường tỷ bình thường hẳn là thật khiêm tốn a?" Nhan Thanh ý đồ ở trên mạng tra tìm Tiêu Thuần tư liệu, ít càng thêm ít, gần như không có gì có thể tin giá trị.

Tiêu Dật Thành thấy Nhan Thanh kia muốn hỏi lại không dám trực tiếp hỏi dáng vẻ, cảm giác đến có chút đáng yêu.

Hắn ôm lấy khóe miệng, đem gia vị rót vào trong chén, ung dung nói: "Nàng người này a, tính tình không hề tốt đẹp gì, còn rất cao ngạo lại cường thế. Là không thể nào lên tin tức, nhưng trong âm thầm một chút cũng không điệu thấp." Hắn dừng một chút, nghĩ tới vừa rồi Nhan Thanh nhìn là một bức ảnh chung, mang theo chút khinh thường bi quan, "Tuy nói là bởi vì trước một đoạn cảm tình nháo lên hot search, nhưng chút tình cảm này ta cũng không nhìn hảo."

[BH][Hoàn] Cùng đại tiểu thư tình yêu bí mật | Cảnh Tiểu LụcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ