Chương 121 → 130

1.8K 70 32
                                    

Chương 121:

Gần nhất Tiêu Thuần có mặt tiệc rượu cơ bản đều là một thân một mình, dù cho ngẫu nhiên mang theo đồng bạn cũng là thư ký hoặc là thuộc hạ, không có người thay thế đi qua Mộ Dĩ An nhân vật.

Liên quan tới nàng cảm tình trạng thái nghị luận lại sống động lên, mà lại lần này còn có cái gọi là "Người biết chuyện" độc nhất vô nhị vạch trần, nói nàng cùng Mộ Dĩ An bởi vì Mộ Tùng Niên chuyện có rồi tranh chấp, gần nhất thậm chí xích mích.

Trước kia liền có người trào phúng qua Mộ Dĩ An là vì ôm đùi mới quấn lấy Tiêu Thuần, hiện tại phá sản lão ba trở lại, còn không mau để hào môn bạn gái hỗ trợ Đông Sơn tái khởi?

Tiêu Thuần tuy là đại tiểu thư, nhưng cuối cùng còn không có chân chính lấy được Tiêu thị quyền lên tiếng. Muốn để Lôi Diệc Chu giơ cao đánh khẽ buông tha Mộ Tùng Niên, chỉ sợ không dễ dàng như vậy, huống hồ tiêu, lôi hai nhà bây giờ hợp tác quy mô cũng không tiểu.

Coi như Tiêu Thuần chịu đáp ứng, Tiêu gia cũng chưa chắc nguyện ý.

Hai người vì thế trở mặt, hợp tình hợp lý.

Trong một đêm, phảng phất lại trở về Tiêu Thuần cố ý tránh Mộ Dĩ An kia đoạn thời gian: Bên người trống rỗng, trên mặt rất tịch liêu, nghị luận rất phong phú.

Tiêu Thuần không là hoàn toàn không biết, cùng lần trước khác biệt, lần này là kết quả nàng muốn. Chỉ là trong lòng một khi trang người, lại thế nào nhắc nhở bản thân là đang diễn kịch, cũng vẫn là sẽ cảm thấy khó chịu. Cũng may tiệc rượu sau khi kết thúc, có người vô luận rất trễ cũng sẽ ở nhà nàng dưới lầu chờ lấy nàng trở về.

Vô luận Tiêu Thuần uống bao nhiêu rượu, ở nhìn thấy Mộ Dĩ An một khắc này đều sẽ men say tẫn tán, chỉ còn ấm áp. Dần dần, nàng phát hiện Mộ Dĩ An so với kia cái trống trải xa hoa căn hộ càng giống gia.

Nàng vội vã trở về, không phải là vì hồi cái nhà kia, mà là để sớm nhìn thấy người kia.

Móc tại Mộ Dĩ An cổ tay một khắc đều không muốn buông ra. Tối nay Tiêu Thuần so bất cứ lúc nào đều mềm mại vũ mị, thậm chí còn có thể chủ động làm nũng, giống như mèo nhỏ thỉnh thoảng dùng mặt đi cọ Mộ Dĩ An mặt.

Mộ Dĩ An nuốt nước miếng, nắm ở nàng bên hông tay khiến cho điểm sức lực, đem nàng cùng nhau từ trên ghế sofa mang theo lên.

Tiêu Thuần gia ghế sofa tự nhiên cũng là khiêm tốn xa hoa phong, so bình thường ghế sofa còn rộng lớn hơn thoải mái dễ chịu phải thêm, ở đây cũng không phải không được... Nhưng đêm nay không được.

Mộ Dĩ An bình thường tính tình lại thoải mái tùy tính, đối với chuyện này cũng có nàng nghĩ phải kiên trì nghi thức cảm giác. Mặc dù Tiêu Thuần mời ở nàng không có chút nào chuẩn bị lúc đến, nhưng yêu tiếng nói chính là nàng tiếng lòng, nàng rất nhanh liền đảo khách thành chủ, đem quyền chủ động nắm ở trong tay chính mình.

Tiêu Thuần thuận theo dựa trong ngực nàng, bị nàng ôm từng bước một đi lên phía trước, nơi này tựa hồ biến thành Mộ Dĩ An gia.

Đại tiểu thư phòng phong cách điệu thấp phải làm cho không biết hàng người sẽ nghĩ lầm nơi này chỉ là đóng gói đơn giản khách phòng. Mộ Dĩ An vừa đóng cửa lại còn chưa kịp đi tìm đèn chốt mở, trên môi liền truyền đến mềm mại xúc cảm. Nàng hơi vi điều chỉnh hảo tư thế, từ cửa liền bắt đầu một vòng mới hôn nồng nhiệt, hai tay lại cẩn thận từng li từng tí che chở Tiêu Thuần eo cùng bối, hai người trong bóng đêm ăn ý mười phần điểm lấy vũ bộ tiến lên.

[BH][Hoàn] Cùng đại tiểu thư tình yêu bí mật | Cảnh Tiểu LụcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ