Chương 131 → 140

1.5K 68 16
                                    

Chương 131:

Mộ Dĩ An là ăn điểm tâm xong sau từ Tiêu Thuần gia đi, lý do là nhà nghỉ dưỡng mấy công trình đều đang lục tục kết thúc, nàng đến nhìn kỹ chút.

Nhà nghỉ dưỡng quy mô cùng Tiêu thị những cái kia nghiệp vụ so với đến căn bản là con kiến nhỏ cùng cự tượng chi ở giữa chênh lệch, nhưng Tiêu Thuần nghe nói nàng muốn đi vội, cũng vô dụng rõ ràng như vậy so sánh đi cản trở, thậm chí ngay cả giữ lại cũng không nói.

Đối Mộ Dĩ An đến nói, nhà nghỉ dưỡng chính là nàng hiện tại sự nghiệp toàn bộ, nàng coi trọng như vậy là hoàn toàn có thể hiểu.

"Tối nay là không phải muốn cùng Tiếu Ngâm tỷ ăn cơm?" Mộ Dĩ An đổi xong giày, hôn một chút Tiêu Thuần, lần nữa xác nhận tối nay an bài.

"Ân, nàng nói có việc muốn đơn độc đàm luận." Vừa rồi bữa sáng ăn được một nửa thời điểm Lâm Tiếu Ngâm cho Tiêu Thuần gọi điện thoại, nói nay Thiên Tòng quốc ra ngoài kém trở về, muốn gặp một lần nàng.

Mộ Dĩ An cười ra cửa, Tiêu Thuần đi theo mấy bước, đứng ở hành lang nhắc nhở: "Ngươi nhớ kỹ đúng giờ ăn cơm."

Hôm nay Mộ Dĩ An phải tăng ca, không chỉ có cơm tối không cùng ăn, mấy giờ tối có thể tới đều không xác định.

Hôm qua vừa qua hết sinh nhật, hôm nay liền lập tức vùi đầu vào làm liên tục không nghỉ suốt ngày đêm trong công việc, Mộ Dĩ An cỗ này nhiệt tình ngược lại là càng lúc càng giống đại tiểu thư.

Từ Sanh Ninh cùng Lục Hiểu Lộ một lúc lâu không thấy Tiêu Thuần, không chỉ có không có đến du lịch phòng thăm ban qua, các nàng đi ra ăn cơm lúc Tiêu Thuần cũng không thế nào tới. Hiện tại Mộ Tùng Niên ưu thế dần hiển, Tiêu thị rõ ràng biểu thị trung lập, cùng Lôi thị nghiệp vụ hợp tác cũng cơ bản đều ngừng, chiếu đạo lý Mộ Dĩ An cùng Tiêu Thuần cảm tình vẻ lo lắng cũng nên giải tán, nhưng hôm nay Mộ Dĩ An vẫn là tới một mình.

Lục Hiểu Lộ đẩy đẩy Từ Sanh Ninh, nhỏ giọng nói: "Ninh Ninh, nếu không ngươi đi hỏi một chút?"

Từ Sanh Ninh hướng Mộ Dĩ An bên kia nhìn, nàng đang cùng mấy vị sư phụ nghiêm túc thảo luận. Áo sơ mi tay áo cuốn lên cao, một tay chống nạnh ở ngày bên trong thỉnh thoảng gật đầu, ngẫu nhiên chỉ hướng phương vị khác nhau, rất là đầu nhập.

Từ Sanh Ninh than nhẹ: "Đợi nàng vô ích rồi nói sau."

Lúc này một đạo trong trẻo giọng nữ dễ nghe truyền đến, kèm theo càng ngày càng gần tiếng bước chân cùng nhau hướng các nàng bên người tới gần: "Chờ ai vô ích a?"

Từ Sanh Ninh vô ý thức nhéo một cái lông mày, Lục Hiểu Lộ liền đã dẫn đầu quay người cùng Phó Kỳ San chào hỏi: "San tỷ tới rồi nha."

Phó Kỳ San trong tay xách cái đầu năm L gia kiểu mới túi, cái này túi bởi vì nhan sắc phối hợp cùng công trường thường gặp túi đan dệt tương đối tiếp cận, trang web mới vừa lên đỡ lúc liền bị đám người trêu chọc vì "Tiền không làm tiền" bao.

Nhưng cho dù bị thổ tào bị điều tán gẫu, cái này túi vẫn là ở trên đỡ sau trong một tuần bị quét sạch sẽ, lại muốn mua liền phải chờ quầy chuyên doanh điều hàng hoặc là second-hand lưu chuyển.

[BH][Hoàn] Cùng đại tiểu thư tình yêu bí mật | Cảnh Tiểu LụcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ