Chương 81:
Nhiệt độ không khí cũng không có như dự báo thời tiết nói như vậy tiếp tục đi cao, chớ đừng nhắc tới có thể cởi áo khoác xuống chỉ mặc áo sơ mi. Mộ Dĩ An mở ra tủ quần áo vươn về trước tay tại ngoài cửa sổ thăm dò nhiệt độ, cấp tốc rụt trở về.
Không chỉ có lạnh, còn có phong.
Nàng cầm kiện sâu vải ka-ki màu áo khoác, thuận tay khảy bên cạnh treo khăn quàng cổ chuẩn bị chọn một điều phối hợp. Muốn nhất đầu kia không tìm được, thế là chọn điều màu xanh nhạt.
Mãi cho đến lên xe, Mộ Dĩ An mới nhớ tới đầu kia mong muốn khăn quàng cổ đi nơi nào.
Đêm đó Tiêu Thuần bỗng nhiên nói lạnh muốn mượn mang một chút, về sau vẫn luôn không có còn cho nàng. Đại tiểu thư đoán chừng đã sớm quên việc này, Mộ Dĩ An cũng không tiện đặc biệt mở miệng cầm về.
Nàng ngược lại không đau lòng một cái khăn quàng cổ, chính là cảm thấy Tiêu Thuần có khi giống như rất sợ lạnh, vì cái gì còn cả ngày xuyên cổ rộng quần áo?
Nàng thuận tay sờ một cái bản thân khăn quàng cổ, nghĩ đến hôm nay nếu là nhìn thấy Tiêu Thuần còn xuyên được đơn bạc, liền phải hảo hảo "Nhắc nhở" nàng một chút.
Mộ Dĩ An dù không phải hoàn vũ nhân viên chính thức, nhưng nàng là Tiêu Thuần tự mình an bài đến học tập thực tiễn. Tăng thêm trước đó nàng cho tuyên truyền đề nghị hiệu quả không sai, hiện tại đến hoàn vũ chơi đắm chìm thức đua tốc độ trò chơi người cũng dần dần nhiều lên, nàng ở hoàn vũ được coi trọng trình độ so với quá khứ rõ ràng hơn.
Nàng vừa xuống xe ngay tại bãi đỗ xe gặp được người phụ trách, Lục Hạng Lâm cười cùng nàng chào hỏi: "Tiểu Mộ a, hôm nay Tiêu tổng sẽ mang người tới khảo sát, hồi báo nội dung ta đã chuẩn bị xong, đợi chút nữa ngươi đến ta văn phòng nhìn một lần nữa."
Lục Hạng Lâm ngay từ đầu đối Mộ Dĩ An rất khách khí, có chút khách khí quá mức cái loại kia. Sau lại thấy Mộ Dĩ An không có vẻ kiêu ngạo gì, người cũng hiền lành, thời gian lâu dài cũng liền xem nàng như thành vãn bối đối đãi. Bình thường nàng hỏi cái gì, Lục Hạng Lâm cơ bản cũng đều dạy nàng, nhưng Tiêu Thuần vừa đến, hắn lập tức lại trở nên hồi trước đó nghiêm túc khẩn trương.
"Được rồi, ta trước đi một chuyến bãi xe đua, đợi chút nữa sẽ tới."
Mộ Dĩ An quen thuộc trước đi đua tốc độ hạng mục khu đi một vòng, hiện ra tại đó cũng là du khách nhiều nhất địa phương. Lục Hạng Lâm cùng nàng sóng vai đi tới: "Ta cũng đi xem một chút."
Mộ Dĩ An bản không có ý định vừa đến đã chơi, ai biết gặp phải cái kén chọn du khách. Người kia tóc dài tới eo, môi đỏ tóc quăn dài, màu bạc vòng tròn lớn vòng tai, màu đen xe máy áo khoác da, một song quá gối giày ống cao, eo nhỏ chân dài, đứng tại xe gắn máy trước rất là dễ thấy.
Bên người nàng còn đi theo mấy cùng đi bằng hữu, có nam có nữ. Nhân viên công tác đứng ở trước mặt nàng không ngừng giải thích cái gì, nàng nhìn qua thật giống như đối với trò chơi thiết bị không hài lòng lắm.
Mộ Dĩ An cùng Lục Hạng Lâm liếc nhau một cái, đi nhanh tới.
Lục Hạng Lâm thấp giọng hỏi bên cạnh nhân viên công tác: "Tiểu Chi, chuyện gì xảy ra?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][Hoàn] Cùng đại tiểu thư tình yêu bí mật | Cảnh Tiểu Lục
General FictionTác phẩm: Cùng đại tiểu thư tình yêu bí mật Tác giả: Cảnh Tiểu Lục Tác phẩm loại hình: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Tác phẩm thị giác: Chủ công Tác phẩm phong cách: Nhẹ nhõm Tác phẩm tiến độ: Hoàn tất (146 chương) Số lượng từ...