Chương 91 → 100

2.1K 84 4
                                    

Chương 91:

Đuổi đi Tiêu Du về sau, Tiêu Thuần nhìn tới điện thoại di động thượng nhiều cái tin. Vào phòng thời điểm nàng nhìn qua còn không có, sẽ vào lúc này tìm nàng, tỉ lệ lớn chính là cái kia vừa tách ra không lâu người.

Mặc dù rất mệt mỏi, nhưng nàng một chút cũng không gấp gáp đi tắm rửa. Ấn mở tin tức, liền thấy Mộ Dĩ An hướng nàng phát tới ngày mai cùng một chỗ ăn điểm tâm mời.

Tiêu Thuần kế hoạch chính sáng mai hẹn nàng nói rõ ràng, thời gian sớm liền trống đi hơn nữa còn ở phong cảnh rất tốt bờ biển phòng ăn để dành bữa ăn vị.

Mặc dù đêm nay sớm đem chuyện quan trọng nhất giải quyết, nhưng cái này dự lưu thời gian như cũ thuộc về Mộ Dĩ An.

Gặp nàng đáp ứng sảng khoái như vậy, Mộ Dĩ An trong lòng đột nhiên ngứa một chút, gọi cái giọng nói trò chuyện đi qua.

"Muộn như vậy còn chưa ngủ?"

Mộ Dĩ An cười hì hì: "Ngủ không được, nghĩ nghe chút nữa thanh âm của ngươi."

Tiêu Thuần trước đó cũng không phát hiện Mộ Dĩ An yêu đương về sau sẽ là loại trạng thái này, nhưng nàng không hiểu thích.

Tiêu Thuần đứng lên, một bên trò chuyện một bên thu dọn đồ đạc chuẩn bị tắm rửa: "Ngươi mỗi ngày đều đang nghe, còn không nghe đủ?"

"Êm tai, liền thế nào đều nghe không đủ." Mộ Dĩ An nói xong, bản thân cười trước lên.

Xác thực nói, thanh âm của nàng từ trò chuyện bắt đầu vẫn mang theo ý cười, là bất luận kẻ nào nghe tới đều biết nàng lúc này nhảy nhót không dứt ý cười.

Tiêu Thuần lại không cảm thấy như vậy ấu trĩ, ngược lại cảm thấy đáy lòng giống bị chà tầng lớp đường áo.

Đêm nay nàng tâm đã bị nhiều lần xoát qua thật nhiều lần mật đường, nhưng lại bị ấm áp hòa tan hòa tan, cuối cùng tan rã thân thể nàng tất cả tế bào bên trong.

Mộ Dĩ An cú điện thoại này chỉ kéo dài năm phút đồng hồ, đúng như nàng nói, cũng chỉ là nghĩ nghe chút nữa thanh âm của Tiêu Thuần.

"Thời gian hảo đã trễ, ngươi nhanh đi ngủ, sáng mai thấy." Mộ Dĩ An thúc giục, lại lưu luyến không rời, "Ngủ ngon."

Nàng cuối cùng câu kia ngủ ngon cách không để Tiêu Thuần lỗ tai tê dại một trận.

Tiêu Thuần cười cúp điện thoại, chờ tẩy tắm xong đi ra sau lại khôi phục mấy phần thanh tỉnh. Nàng không phủ nhận có rồi tân tình yêu trong lòng mười phần ngọt ngào cùng thỏa mãn, nhưng nàng dù sao không phải là cái gì cũng không có trải qua ngây thơ cô học trò nhỏ, không còn là dựa vào một lời cô dũng liền dám đi cùng người tính vật lộn chống lại người không biết sợ.

Nàng té ngã qua, đau nhức qua, tự nhiên cũng hiểu được hiện tại yêu nhiều ngọt, tương lai liền có thể bị thương nhiều đau nhức.

Chỉ vì Mộ Dĩ An quá tốt, hảo đến để nàng nguyện ý thừa nhận khả năng lại đau một lần nguy hiểm cũng muốn đi bắt lấy, nàng coi như muốn đắng cũng phải trước nếm thử Mộ Dĩ An ngọt.

[BH][Hoàn] Cùng đại tiểu thư tình yêu bí mật | Cảnh Tiểu LụcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ