Chương 31 → 40

1.5K 81 15
                                    

Chương 31:

Mộ Dĩ An hôm nay cũng không so Tiêu Thuần nhẹ nhõm nhiều ít, Tiêu Thuần chống đỡ đủ toàn trường, nàng liền bồi chân toàn trường. Tiêu Thuần là nhân vật chính, tự mang hào quang đương nhiên làm cho người ta chú ý. Nhưng dạng này tiệc sinh nhật mỗi năm có, năm nay lớn nhất xem chút ngược lại là nàng cái này thân ở hào quang ranh giới người.

Làm khuôn mặt mới, lần thứ nhất xuất hiện ở Tiêu Thuần tiệc sinh nhật thượng Mộ Dĩ An một cả ngày đều ở thừa nhận bốn phía hoặc sáng hoặc tối quan sát. Cùng đi qua trong tiệc rượu tìm kiếm làm chủ ánh mắt khác biệt, đã thăm dò nàng lai lịch những người này hôm nay thật ra đều ở đây chế giễu.

Bọn họ đều đang đợi lấy Mộ Dĩ An xấu mặt, lại hoặc là đem nàng ân cần vì Tiêu Thuần mừng sinh nhật đủ loại hành vi xem như đang nhìn thằng hề biểu diễn.

Mộ Dĩ An ngẫu nhiên cũng sẽ cùng những cái kia đến không kịp ẩn núp trêu tức ánh mắt đối đầu, mới gặp lúc sẽ còn ngạc nhiên, gặp nhiều cũng liền biết là có ý gì. Nàng an ủi mình chớ suy nghĩ quá nhiều, đây chỉ là một phần công tác, nàng đã đón nhận Tiêu Thuần tiền, liền phải nghiêm túc thực hiện hiệp ước.

Thật vất vả nhiệm vụ hoàn thành viên mãn, đương từ Tiêu Thuần trên xe đi xuống về sau, nàng mới chân chính nhẹ nhàng thở ra. Cả ngày bị chăm chú trói buộc ở lễ phục bên trong không để cho nàng quá dễ chịu còn có chút lạnh, vai đau buốt nhức khó nhịn, cố ý nhiều pha một lát tắm.

Thay đổi quần áo ở nhà sau Mộ Dĩ An cũng không tính nghỉ ngơi, cho dù đã rất khốn, nhưng nàng còn có chuyện quan trọng. Nàng giống thường ngày làm một hít sâu, mới ngồi vào trước bàn sách bật máy tính lên. Tốt nghiệp hơn ba tháng, nàng không có giống những bạn học khác như thế tiếp tục đào tạo sâu hoặc là đi làm việc, mà là đem phần lớn thời gian tốn ở trên diễn đàn.

Mỗi ngày ngoài ra đi bệnh viện bồi Tô Nghiên Nhã, nếu như Tiêu Thuần không có tìm nàng, Mộ Dĩ An liền sẽ mở ra ngăn cất chứa bên trong mấy cái này thường dùng trang web. Có quan hệ với người thực vật hộ lý thông thường, có hai lần phẫu thuật mổ sọ xác suất thành công nghiên cứu, cũng có... Chạy trốn hải ngoại trốn nợ có hay không an toàn.

Mộ Dĩ An bình thường mở ra những này võng trạm trình tự là phẫu thuật tương quan trước hết nhất, tiếp theo là hộ lý thường thức, đến nỗi chạy trốn thiếp nàng cũng không phải là mỗi ngày đều nhìn. Nhưng hôm nay nàng lại dẫn đầu mở ra cái này, suy nghĩ trở lại nàng vừa đem Tô Nghiên Nhã đón về Hải thành ngày ấy.

Mộ Tùng Niên biến mất quá đột ngột cũng quá triệt để, rất nhiều người đều đang tìm hắn, cho đến bị Lôi thị khởi tố hắn cũng chưa từng lộ diện. Nhưng hắn thật ra vụng trộm cho Mộ Dĩ An gọi qua điện thoại, dùng không cách nào trở về gọi internet giả lập dãy số đánh.

Mộ Dĩ An ban sơ tưởng rằng lừa gạt điện thoại, cho đến Mộ Tùng Niên nói ra nàng tuổi thơ chuyện. Việc này chỉ có nàng cùng ba ba mới biết, liền Tô Nghiên Nhã đều không biết được, lúc này mới tin tưởng lén lén lút lút người thật sự là Mộ Tùng Niên.

"Cha!" Mộ Dĩ An chỉ hô lên giản chỉ một mình chữ đã đỏ cả vành mắt, cổ họng ẩn ẩn thấy đau.

Bên đầu điện thoại kia Mộ Tùng Niên cũng không giống bình thường như thế ôn hòa đáp lời, dù là nghe tới nữ nhi bảo bối tiếng khóc cũng không đoái hoài tới trấn an, mà là gấp rút lại nghiêm nghị gầm nhẹ: "Đừng gọi ta!"

[BH][Hoàn] Cùng đại tiểu thư tình yêu bí mật | Cảnh Tiểu LụcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ