—————————————
KEVIN' s POV.
Papunta ako ngayon sa Airport dahil dumating na yung pinaka mamahal kong bunsong kapatid.
She's Trixie Aira Leigh Mendoza , kakauwi nya lang galing Paris France ang sosyal diba? Si Ate nasa Washington. Sila na mayayaman.
Nang tumigil ang kotse ko sa malapit da airport may sumigaw.
" OPPAAAAAAAAA! " sigaw ni Trix habang papalapit sakin ng tumatakbo. Hell parang bata talaga kahit kailan.
" I Missed you so much Oppaaa! " she said while hugging me so tight. Di naman halata na namiss nya ko.
" Stop acting like that Trix! I feel so Embarrased " isaid at bumitaw agad sya sa pagkayakap.
*eye smile*
She's cute pag ginagawa nya yan.
Sumakay agad sya sa Kotse ko.
" Bakit biglaan ata pag-uwi mo? " tanong ko habang nag ddrive.
" Kase malapit na ko mag 18 diba? So kailangan ko na pag practisan ang pag mamanaged ng School natin. " Sabi nya habang pumipindot sa Phone nya.
" I see " tipid kong sagot sakanya.
" who's your girlfriend now oppa? " tanong na na kinagulat ko kase madalang lang yan mqgtanong about sa Personal Life ko.
" Mariel " tipid kong sagot.
" OPPA! DIBA SABI KO HIWALAYAN MO NA YANG BABAENG YAN! HOW COULD YOU! DI MO NA KO SINUSUNOD NGAYON! " Sabi nya na parang batang kapatid nya lang ang sinasabihan nya, ehh mas matanda naman ako sakanya.
Tss.. srsly? Bakit ba kase sa dinami dami ng mga magiging kapatid dalawang babae at pareho pang madada. Bwisit na buhay to.
AIRA's POV
Yehey! May POV agad ako *insert eye smile* By the way magpapakilala lang ako ng Formal.
HANA DUL SET.. Annyeong haseyo Jung Hye-Rim imnida hahaha. Joke lang, I'm Trixie Aira Leigh Mendoza pangit ng pangalan ko noh? Tss.. Bakit kase masyadong Girl ang name ko -_-
BTW, i'm Kevin's Youngest Sister, I'm Just 17 years old malapit na debut ko kaya ako pumunta dito dahil imamanage ko ang school by my Own hindi tinutulungan ni ate o kahit sino pa.
Tsaka para bantayan si Kuya *wink* ayoko yung girlfriend nya ehh tsaka i want to meet that Dolphin na sinasabi nya.
-------
3rd person's POV." gieokhanayo uri hamkke haetdeon sigan L.O.V.E LUV seolleinayo han ttaen modeun geosieotdeon L.O.V.E LUV "
Kanta ni Aira habang nag ddrive si Kevin." ARGH! SHUT-UP AIRA! " Sigaw ni Kevin . Bigla namang sinapok ni Aira si Kevin at napapreno to ng malakas.
" Aish! Papatayin mo ba ko!!!? " Sigaw nito sa kuya nya.
" Oh God! Pwede po bang kunin nyo na ko kung ganito ang mga kapatid ko " sabi ni Kevinhabang nakahawak sa Noo.
" Aigoo~ " Tanging sabi ni Aira at sinuot ulit ang headset nya. Si Kevin naman pinagpatuloy ang pagmamaneho hanggang makatulog yung isa.
Dumiretso si Kevin sa School tulad ng sabi ng kapatid nya.
" Ai Nandito na tayo. " Sabi ni kevin habang inaalog alog si Aira.
Nagising naman yung si Aira , agad nyang tinignan ang paligid nya.
" ANG PANGIT ." Tanging sabi ni Aira .