Chapter 42

1.4K 24 2
                                    

Claire's POV.

We're here ngayon sa Republic Club, Jamming with my Friends,
Zaira Yunis Jimenez (Lee Hyeri),
Tiffany Mina Kim (Kim Yura),
Era Jeraiah Efron (Park SoJin) and Of course Hannah Lopez.

" Yah! Girl, how are you? Pumayat ka ata? Nagpapasexy ka noh? " Tiffany said, She's the conyo Queen, Maarte, Masama ugali and Judgemental. In short The Laitera Princess.

" Oo nga Girl, tiffany's Right, why so payat? " Sabat ni Zaira, Isa lang ang kaya kong i-describe sakanya, THE LOUDSPEAKER QUEEN. Maingay , madaldal at lahat ng kaya kong idescribe sa Salitang speaker.

" Sus! Baka nagpapaka- stress sa kakaisip ng pwede nyang iganti sa kapatid nya or Because of her Boylet. " Jeraiah said, she's the Maldita sa grupo , aminado akong talo ako sa kabitteran ng babaeng ito.

" Asa. Di ko papabayaan ang ganda ko for that nonsense Girl, Well, nagpapa sexy lang talaga ako . " I said with smirk.

" Hey, Sino yang kasama mo? Wala ka bang balak ipakilala sya? " Tanong ni Jeraiah at tinaasan ng kilay si Hannah. Sample pa lang yan.

" Ohh , Guys this is my Friend, Hannah Lopez, hannah this is Jeraiah, tiffany and Zaira. " I said at nakipag kamay naman yung dalawa while Jeraiah snob lang si Hannah.

" Your So Masama talaga Aiah. " Tiffany said.

" Ilang ampalaya nanaman ba ang Kinain mo kanina ha Aiah? " I said with sarcastic Voice.

" Aish! Shut-up ! Umorder na nga lang kayo! Kaiingay pa ng mga bwisit eh! " Sigaw nya at kami naman nagtawanan kaya tinignan nya kami ng masama sa kanyang CAT EYES.

" So , Claire tomorrow is your sister's Debut right? " Tanong ni Zaira.

" Yup, and this is your invitation girls" Inabot ko sakanila isa-isa.

" Formal ha, tsaka we don't care what is the color of your gowns, Basta magaganda yung tipong tatalbugan natin si Aira. " I said kaya napangiti si Aiah, ayoko yung ngiti nyang yon dahil alam ko may balak sya.

" What's with that evil smile? " i asked her.

" Nothing. " She aaid at tumayo sya " Let's go! Magpaparty tayo ngayon, maraming boys ohh! " She said at tinuro ang mga lalaking nakatingin samin.

" Kayo na lang, I'm Loyal guys! " I said .

" Loyal mo mukha mo! Leggo! " sabi ni Tiffany then biglang lumapit samin ang bunch of handsome guys.

" Hey girls, can we join? " Sabi nung lalaking matangkad.

" Sure! " Zaira said and then ayun nakipag-usap sila while me nakikinig lang then may lumapit saking super hot na guy OMO! I'm Loyal! I'm Loyal! I'm L-- sige na nga ngayon lang naman ehh *wink*

" Hey, bakit di ka ata nakikisabayan sa mga kaibigan mo? " Sabi ni Mr.Hottie. Sumasayaw kase sina Aiah at ako naiwan sa table namin mag-isa.

" Maybe i'm just tired" I said pero nginitian parin sya.

Bigla nyang tinawag ang waiter.

" 1 Red wine nga " He said at tinignan pa ko.

Wala pang 5minutes dumating agad ang order nya.

" Inom tayo " He said. Nag-nod ako at binigyan nya ng alak ang baso ko. I drink and drink and drink as much as i can. but of course di ako nalalasing then suddenly my phone ring.


Incomming call:

Bruda' Kevin

I answered it.

" Yeoboseo? " Sagot ko.

[ Nasa pilipinas ka claire, wag ka puro korean. ] He said kaya nag pout ako

[ And stop pouting di bagay sayo. ] Huh? Pano nya nalaman??

' WHAT?! " i said.

[ nasa club ka nanaman? May naghihintay sayo sa bahay, si Peter nandito na. ] he said.

SUS! SI pETER lang pala -- What? Wait Loading.......


SI PETER KO NANDITO NA SA PILIPINAS!? O.O

" wHAT?!! " pasigaw kong sabi.

[ ayoko ng ulitin, umuwi ka na. ] sabi nya sabay patay sa tawag, aba'y wala talagang galang tong kapatid ko.

Pinuntahan ko mga kaibigan ko na masyadong nagsasaya sa mga lalaki nila.

" Guys, i need to go. " Sabi ko sakanila.

" why? " tanong ni jeraiah.

" Nasa bahay si Peter ehh. Gusto nyo sumama? " tanong ko sakanila at nagtinginan sila.

" Sure!" Sabay sabay na sabi nila.

Palabas na sana kami nang bar nang may nakita nanaman si Aiah ng mapagttripan nya.

" Girls wait , look at the couple na yon ohh, parang trip ko sila guluhin. " she said. Eto nanaman po syaaaaaa.

" Jeraiah, stop that -_- " Ms. Kim said, but as usual wala nanaman kaming nagawa kay aiah dahil pinakamatanda sya ehh .

" Just Watch and Learn " she said at nag smirk pa ang gaga.

Lumapit si Aiah sa mag shota na sobrang sweet, then di ko inasahan ang next nyang ginawa, dahil hinila nya ang guy then she kissed him in lips, the girlfriend of the guy ? ayun tulaley.

After a while ay natauhan na ata yung girl na tanga. Dahil hinila rin nya si Aiah then sasampalin nya sana si aiah pero nauhan sya ni Jeraiah. Grabe ang bilis ng kamay.

" HOW DARE YOU! " sigaw nang babae.

" Umpf. Galit ka kaagad? Para sa hinalikan ko lang boyfriend mo galit kana? Oh well sa susunod wag mo sya dalhin sa bar KO para di sya mahalikan ng iba okay? BYE! " she said with flip hair pa . Bumalik sya samin.

" WOW. JUST WOW. " hangang hangang sabi ni Hannah.

" Para dun lang humanga kana? wow lang. Let's go na nga ayokong maimbyerna dito. " sabi ni Aiah at lumabas na kami.

After 45minutes nakarating kami sa bahay nang kami na lang ni Hannah, si Zaira kase may Emergency raw sa company nila kaya pinapapunta sya, while si Mina naman sa Hotel nila dumating na raw kase yung ka business partner nang daddy nya then si Malditang Aiah may date nanaman daw sa anak nang business partner ng family nila. Ganayan takbo ng buhay ng mga mayayaman gaya namin *smirk*

" Hoy! Kanina pa nag- aantay si Peter sayo. " bungad sakin ng kapatid kong sobrang bait -_-

" Where is he? " pabebe kong tanong.

" Tch. Nasa Garden. " He said kaya agad akong pumunta don.

Hinanap ko sya pero bakit wala sya? *lingon sa kanan* wala *Lingon sa kaliwa* wala din -_- niloloko ba ko ni Kevin ? -_-

Aalis na sana ako pero biglang may nang takip ng mata ko using his hands.

" Jagi-ya I know your hands. " i said at tinanggal agad nya.

" Missed me? " sabi nya with smile, why so cute? T_T

" Of course! " i said at niyakap sya.

" Me too Hon ^_^ " sabi nya at hinalikan ako.

" Are you tired? Want some rest? Your can rest in my room *smirk* " I said with my most seductive voice.

He Just Laughed

" Namiss ko mga jokes mo Hon HAHA. Kanina pagod ako but now that nakita na kita? I'm Okay na ^_^ " Sabi nya with his famous and girly smile err ~ Naiirita ako pag nagiging girly ang boyfie ko -_- But damn! Imissed him so much, it's been A year Hon It's been a year .

----------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Ohh yeah! Natapos Rin :3


Ice Princess meets Ice Prince (Revising)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon