CHAPTER 17-.
( 3rd Person's POV )
Hindi prin makasagot si Krystal sa tanong ni Prince, tinignan nya muna si Kevin at ang masakit nakita nyang sobrang sweet nila ni Mariel lalong tumulo ang luha ni Krystal sa mga nasaksihan inisip nya na baka nga walang pagtingin sknya si Kevin. Huminga ng malalim si Krystal at pinunasan ang luha. Tahimik lang ang mga tao dahil inaabangan nila ang sagot nito. Muling nagsalita si Prince.
" Krystal OK Lang kung---"
" Yes Prince, i want to be your Girlfriend :') " naluluhang sabi ni Krystal. Nagtilian nmn ang mga estudyante sa Covered court except Kevin .
" Babe, sweet ni Prince noh? " Sabi ni mariel at pinatong ang ulo sa balikat ni Kevin. Tumayo lang si Kevin.
" Hey babe! Where are you going!?" sabi ni mariel at tumayo.
" Somewhere over the rainbow! Bwisit! -.- " sabi ni Kevin sabay lakad palayo.
" Omg girl! Pupunta daw sya sa rainbow! Ayaw mo Sumama? " pilosopong sabi ni Kate.
" SHUT-UP! Grr..! >.<" Sabi ni Mariel at umalis din sumunod ky Kevin.
" Walkout Couple lang? -_- " sabi ni Kate. Nagpalakpakan na ang mga tao di napansin ni Kate na natapos na ang Mr.&Ms.Intrams . Ms.Intrams si Krystal pero hindi naging tittle holder si Prince, 1st Runner up lang sya pati na rin si Mayumi.
( Kate's POV )
Hello Guys! I'm Jamaica Kathleen Arselo the most beautiful girl in ROsenberg university! Bawal umangal -.- Bestfriend ko si Mariel at Mayumi ^^ Di nmn ako mahilig mkisma sa mga letter "M" ang mga pangalan xD Malditang kikay ang tawag skin psh. iDC! -.-
Lumapit ako kay Yumi para i-Congrats sya Syempre 1st Runner up kaya sya ^^
" Bestie! Uyy congrats! *beso-beso*"
" Psh. Di nmn ako ang naging Tittle Holder ehh -.- " Sabi nya with pout.
" So? Your the 1st Runner haler?! Tara ipa-Kidnap ko na si Krystal para sayo na ang Crown ^_^ " Sabi ko at tumawa .
" Whatever girl! Btw Where's Yhel? " Sabi nya at tumingin tingin sa paligid.
" Nag walkout with Kevin -.- " .
" Bakit ? dahil kay krystal ? " Sabi nya with taas kilay.
" I dont know and i Dont Care! " Sabi ko sabay cross arm.
" OK! So? Party tayo mamaya ? @My Place! 8Pm ^_^ " Sabi nya.
" Sure ^_^ *tingin sa phone* Uyy Girl I need to go, malayo bahay ko sa house mo. Magpapaganda at mag aayos pa ko. Bye *wave* " at ayun iniwan ko na nga si Yumi. Tnxt ko sina Mariel & Kevin.
To: Besty'Yhel, Khevz.
Guys? Party mamaya kina Yumi, Dont be late 8pm OK? See Yah! Magsama kayo ng boys para masaya. hihi .. ^_^ .
Im so Exited! ^_^ Sinundo na ko ng driver nmin at umuwi na sa mala-palasyong bahay namin. Guess what? Ako nnmn mag-isa sa bahay at mga katulong at Drivers. -_- Si Daddy busy lagi sa work. Business man eh, then my mom nasa ibang bansa with Kuya Klein. OMG! Malapit na pala umuwi si Kuya ^____^ I Miss Him So much <3 Hihi..
Blaaaaag! !..
OMG! What's That? O_O Ma-May Magnanakaw??? T_T ayoko pang mamatay T_T .. Pumunta ako sa kusina kung saan my bumagsak. *sigh* " Kaya mo to Kate! " Humakbang ako ng dahan dahan papunta ng kusina , Patay ang ilaw at nakabukas ang ref ? O.o Nagutom ang magnanakaw? Kumuha ako ng walis at lumapit sa nakatalikod na lalaki Pinagpapatalo ko sya sigaw sya ng sigaw.