3rd Person's POV
(Aira's Bday)
Naging Busy si Aira Para sa paghahanda para saknyang kaarawan.
" Kuya Dito yan ohh! "
" Ate tapos na po ba yung mga pinapa gawa ko? "
" Hindi po ganyan!" Si Aira yan habang inuutos sa mga nag pe prepared ng birthday nya.
" Oy! Bakla, halika na aayusan na kita" sabi nung make-up artist ni Aira.
Nag paayos naman si Aira.
----------------------------------------
MEANWHILE...
[ Nasan ka na? ]Tanong ni Kevin habang kausap si Krystal sa Phone.
" hmm? Kakagising ko lang ehh. " sagot naman ni Krystal.
{ Damnit! Oras na Phin! Wake up! ] sigaw ni kevin.
" Pwede ba kevin ! " sagot nmn neg dalaga.
[ I'll pick you up at 11am ] sabi ni Kevin.
" Pero--" di natuloy ni Krystal ang sasabihin dahil pinatay agad ni Kevin.
" BASTUSAN?! Aish! " sabi ni Krystal at binagsak muli ang katawan sa higaan nya.
" Oy Mao! Di ka pa mag aayos? 10am na" nabigla naman si Krystal sa sinabi ng kapatid.
" HA?! Hell! Sira ulo talaga si Kevin 10am na pala then susunduin nya ko 11? Gaguhan? " sabi nya at tumayo na sya.
" masanay ka na kay Kevin haler!" Sabi nya sabay alis kaya nag-ayos na si Krystal.
11 AM.
Dumating si Kevin sa bahay nina Krystal.
" Hello po tita." Bati ni Kevin at ngumiti sa mama ni Krystal.
" Ohh Hi Iho, Maupo ka muna at hintayin si Krystal , you know naman mabagal sya kumilos. " Sabi ng mama ni Krys.
" Ayus lang po tita. " Umupo si Kevin nang biglang lumabas si Aby mula sa kabilang kwarto.
" Uyyy! Kuyang Gwapo Hello " bati nya at kumaway pa kay kevin.
" Hello" he greet back.
" Abby, handa na ba lahat ? " Tanong ni Kevin.
" Oo naman! Plantsado na yung plano kuya ^_^ " sagot ni Abby.
" ANONG PLANO??? " Gulat silang humarap sa may hagdan. Pababa si Krystal ng di nila alam.
"P-Plano? Wala yun, It's our surprise for Aira ." palusot ni Kevin.
" hmm. Okay. " Sabi naman ni Krystal "Tara na." pag aaya nito.
Sumunod si Kevin kay Krystal.
Kevin is now driving papunta sa venue ng Party ni Aira. Pero tahimik lang sila ni Krystal. Nang biglang nagsalita si Krystal.
" Kevz,do you love me? " tanong ni Krystal without looking kevin- natigilan sa pagmamaneho si Kevin dahilan para mapaharap si Krystal sakanya.
" I think NO is your answer. " sabi ni Krystal at tumingin ulit sa may side nya. Ngumiti naman si Kevin at lumapit kay krystal, hinawakan ni Kevin sa dalawang pisngi si Krys at hinarap nya ito.
" Of Course, i Loved you then, I Still Love you now and i Will Always LOVE YOU... Forever " Kevin said and give Krystal a kissed. Ngumiti na si Krystal at nagpatuloy na si Kevin sa pagmamameho.