CHAPTER 26.
(YUMI'S POV)
I'm now in my room , still thinkin' kung maaayos ko pa pagkakaibigan ni kate *sniff*
"yumi?" may familliar voice na tumawag sa pangalan ko.
" otoosan?" ( daddy ?) "
sagot ko. Lumapit si papa sakin." Naite iru no ? doushittano?" (are you crying? what's wrong? ) tanong ni papa.
" ie, watashi wa nai nda " ( no i'm not ) .
" Watashi wa kenkyo-sa, do no yōna mondai o shitteita? ( kilala kita yumi, ano ba problema? ) - sagot naman ni papa.
" Anata dake no omoimasu ka " ( wag niyo nalang isipin yun ) sabi ko nalang.
(" Saki ni ikuga, anata wa, koko de watashi ni hanashi o suru hitsuyō ga arimasu." (sige, pero pag kailangan mo ng kausap nandito lang ako.) sabi nya at lumabas ng room ko.
pansin nyo naman right? di ko gusto si papa, since pinagbuhatan nya ng kamay si mama naging hate ko sya pero nagbago na sya ngayon bumait na pero still i don't like him.
Nagbihis na ko para pumunta sa school pero dahil tamad ako nag cevillian lang ako -_- , * punas luha, ayos damit SMILE * ayan maganda na ulit ako xD
Paglabas ko ng room naghahanda si mama ng food for breakfast.
" Doko ni iku no? Anata u~ōku? " ( saan ka pupunta? May lakad ka? ) - tanong nya.
" Watashi wa gakkō ni ikimasu" ( pupunta po ako ng school ) sagot ko.
" Sā,-gai o miru, watashi wa anata o aishiteru "( sige, ingat ka, i love you ) sabi nya kaya sumakay na ko sa sasakyan at nagpahatid sa driver dahil baka mabaliw ako kaka japanese -_-
I'm now here at the school , habang naglalakad sa hallway may mga naririnig akong bulungan ng mga istudyante..
uyy girl look yumi oh, nag away daw sila ni kate because she's mang aagaw.
masyado kaseng malandi.
ilan lamang yan sa mga naririnig ko mula sknila. Its hurting me inside pero tinatanggap ko dahil it's my fault.
Biglang may sumulpot sa harapan ko , binangga ako.
" AWW! ANONG PROBLEMA MO?1 " i said at humarap sa bumangga sakin, she's erica from seniors, maliban kina krystal kase etong bruhang to ang mortal enemy namin nina Bhestie's .
" I'm Sarreh! so wala ka na palang kaibigan ngayon? kawawa ka naman " sabi nila sabay tawa ng nakakaasar.
YUMI ---->
biglang may nagsalita sa likod nila.
" Pag mag-isa kailngan awayin na? " she said pero di ko sya makita dahil matatangkad ang mga senior maliit ata yung nagsalita xD ^__^v naglakad papunta sakin yung babae god! pumunta sya sakin with her FIERCE FACE. O_O
" K-Kate?" nauutal na sabi ko.
" Yeah, the one and only Dyosa *smirk* she said and she akbay to me.xD