AIRA's POV.
Nandito na ang HalfHalf Sister ko, She's Half Laitera at PURE INGGITERA. Since bata kase kami magka away na kami nyan, wala na kaseng ginawa kundi agawan ako. Leche to ehh. Pero di mo maipagkakailang magkapatid kami, halos magkamuka na nga kami ehh .
Nasa dinning room kaming lahat ngayon, eating dinner malamang.
" Kevin, ipapa excuse na lang kita bukas sa school nyo, sunduin mo si Hani sa Airport. " Sabi ni ate, si Hani or Hannah ay ang Bestfriend ni ate halos kasing edad ni Kuya, sexy, maganda actually LIVING DOLL ang tawag sakanya, maputi.
" Dadating sya ? " Tanong ko, kung makikita mo si Ate Hannah nakaka-Tomboy sya.
" Yeah. Like you she need to practice her pagiging next CEO ng company nila. " Sagot naman ni atr.
" Bakit Hani ka ng Hani ehh diba Hannah is her true name? " Tanong ni Kuya.
" Tawag ko sakanya para Unique, and then she calls me Kei, capital K-E-I . " Tss.. Maganda si Ate Hannah pero flirt.
" Kevin bakit di na lang si Hannah ang maging girlfriend mo? Matalino sya, Maganda, mayaman." Sabi ni Ate na kinainis ko. Panong di maiinis nandito si Krys.
" Krystal is Beautiful too, RICH and sya pa ang Magna Cum Laude. " Pambara ko kay ate at tinignan naman nya ko ng masama si Kuya naman ngumingisi lang.
" KRYSTAL DIZON right? " Tanong ni ate kay Krys nag nod lang si Krystal.
" What is Your family Business? Ano lahat ang properties nyo? Do you have a Collection of Luxury cars or Any expensive things? ANO natapos ng mga parents mo? " Sunod-Sunod na tanong ni ate at tinignan namin sya ni Kuya ng 'Stop-it' Look.
" Family Business? Di gaanong marami ang business namin, Restaurants, Hotels, Clothing Lines, and A Condo Building, Luxury collections? Well, I'm Collecting a Signature Brand shoes and bags, My sister's collection is Branded Dress , My Mom, She finished accountancy but now, she's busy managing her own restaurants and my Father is an Engineer Graduate, marami syang business sa iba't ibang bansa at yung mga properties namin? Sa pagKakaalam ko Maraming bahay all over The world." Napanganga ako sa sagot ni Krystal, WOW.
" Good to hear ." She said at tumayo ang bruha, masyado kasing Possessive si Ate , ayaw na ayaw nya ang natatalo.
" Hmm.. Aira , Uuwi na rin kami ni Moo. " Sabi ni Krystal.
" Hatid na kita. " Sabi ni Kuya at tumayo rin sya. Hihindi sana si Krystal pero inunahan ko.
" Sige na Krys " I said at wala sya nagawa kaya naglakad na sila palabas ng bahay. Kami nanaman ni Maldita ang natira saktong umalis sila Krystal ay lumabas si Ate ng Kwarto nya .
" Where's Your Friends and Kev? " Tanong nya .
" Umalis na. " Sagot ko at umupo sa sofa. Lumapit sya sakin .
" Tumayo ka. " She said .
" Bakit ba? " Sigaw ko.
" I SAID TAYO! " sabi nya sa sobrang inis ko ay tumayo ako at sasagutin sana sya pero biglang..
* Slap! *
" I MISSED YOU SISSY! " Sabi nya habang ako nakahawak sa pisngi ko, so yun pala ang na-Miss? Well..
*SLAP! *
" I MISSED YOU TOO SISTER! *slap Again* AND WELCOME BACK! " I said at nginitian sya.
" HOW COULD YOU!? " Sigaw nya at sasampalin sana ako ulit pero napigilan ko ang kamay nya.
" Sis! Bagong taon na, you think gaya pa rin ako ng dati na sobrang weak? Don't you think na di kita lalabanan ." Sabi ko at binitawan ang kamay nya.