CHAPTER 28
KATE's Pov.
Matagal tagal rin ako nawala ha. Well, aaminin ko di pa ko nakaka move on sa kagaguhan ng EX-boyfriend and EX-Bestfriends ko sino ba naman makaka move on sa kalokohan na yon? Tss.. Well, I Don't fvcking care , I'm now sa pinaka maganda kong mansion ako lang mag isa dito kaya medjo bored, kuya have a conferrence kase sa Baguio and it's 5days kaya 5days akong makakagala-gala. *winks*
*Phone Ring*
INCOMING CALL..
Yohan.Si Yoh.
[ Hi Honey, ] Sya yan.
" Excuse me? Who gives you permission to call me that fvcking eanderments???! " Sagot ko.
*he just laugh*[ nagawa ko na pinapagawa mo, so pwede na ko manligaw? ] Sa lahat ng sinabi nya eto ang kinatuwa ko.
" Talaga? *insert Evil laugh* Naniwala naman ang tanga ? " Sabi ko kay yohan, nagtataka siguro kayo bakit kami nag uusap ? Well, ako lang naman ang nagplano ng lasing thingy ni Yohan, para gantihan si Yumi, yohan is courting me kaya nakaisip ako ng something fun para sa kanilang dalawa kaya ayun isn't amazing? *Giggles*
[ of course , para san pa ang acting skill ko kung di ko gagamitin right? ] Pagmamayabang nya.
" I see. " I answered him.
[ So pumapayag ka na sa date natin ? ] He asked me, yan ang prize nya kase pag nagawa nya.
" Yea, 7Pm Sunduin mo ko. " I Said. at pinatay ang call.
What time is it? it's 5Pm kaya may 2hours pa ko para mag ayos at dahil nga masaya ako ngayon magpapaganda ako para kay yohan para magamit ko pa sya sa mga evil plans ko *Evil laugh again*
Naligo ako, nagbihis, make-up and Dress up like a princess .
*Car horn*
Bumaba na ko mula sa room ko kase i know it's Yohan. Pagkababa ko syempre di ako nagkamali sya nga.
" You look perfect. " Sabi ni yohan.
" I know right, kelan pa ko di naging perfect " i said and i give him a seductive wink.
" So let's go? " and he lend his hands . Kaya ayun ang naging eksena ay HHWW (holding hands while walking)
Gentleman naman sya dahil pinagbuksan nya ko ng pinto ng car nya.
" Thank you" isaid and smile.
He drive and nakarating kami sa isang pangmayamang Restaurant. Mayabang ba ko? Wag nga kayo makialam. *flip hair*
We both order foods and after almost 1 and half hour siguro ng kwentuhan ay nagyaya na ko umuwi.
Pumayag naman sya.
Nandito na kami sa mansion ko.
" Salamat sa paghatid " sabi ko at tumalikod na sa kanya. Pero..
" Kate.. " tawag nya kaya humarapako sa kanya habang sya nakasandal sa kotse nya.
" What? " I asked. Lumapit sya sakin at darn! Hinalikan nya ko sa lips.
" What for that? " tanong ko.
" I Just Loved you " he said at sumakay na sa kotse nya. nang makalayo na ang kotse nya ay tumalikod na ko para pumasok but....
" Anong ibig sabihin non? " Ma awtoridad na boses ang sumalubong sakin nanlaki naman ang mata ko.
" K-K-Kuya? A-akala ko ba nasa Conferrence ka??? " Tanong ko habang kinakabahan.
" Wag mong ibahin ang usapan, anong ibig sabihin nun? " Sabi ni kuya T^T
" U-Uh.. Friend? " Palusot ko.
" Friend pala ngayon ay sa lips ang kiss? " He said and ngumiti ng nakakaloko.
" Ih! Kuya naman ehh, basta yun na yun, pagod ako okay? I'M SO TIREEED " sabi ko para makalusot na lang kay kuya.
" Tired of what? *laugh* " Nang iinis talaga si kuya.
" Whatever monster " sabi ko at pumasok na sa mala-palasyo kong kwarto. Hindi ko maintindihan, masaya ako pag kasama si Yohan, pero di mo parin naaalis sakin ang pagka miss kay peter .
Naiinlove na rin kaya ako kay Yohan? Ang Sama ko naman halos kakahiwalay lang namin ni peter. Umpf. Bahala na nga .
*yawn* Matutulog na sana ako but nag ring ang phone ko.
1 Message Recieved.
From: Yohan.
I Enjoyed This night bcoz kasama kita, Thank you I Love You!
Have a Good and Sweet Night.Napangiti ako dahil sa txt nya. Di ko na talaga ma explain ang feelings ko. Makatulog na ko.
KINABUKASAN.
May pasok nanaman. Gusto ko sana umabsent kaso baka may ma missed akong topic hoy hindi tao ha?