Văn án

3.3K 77 5
                                    

Người tất vì bản thân thành kiến, vô tri, xúc động phẫn nộ, ghen tị, nhu nhược, tham lam mệt mỏi, mà nếu bởi vậy lên cao đến hành động xâm hại người khác, thì tất vì thế trả giá đắt.

Pháp luật giống như là mặt trời mới mọc lúc đường chân trời, phía trên là quang minh, phía dưới là hắc ám. Đây là liên quan tới một đám người tay nâng quang minh, chân đạp bóng tối câu chuyện.

* ghét ác như cừu cao vũ lực mặt trời nhỏ nữ cảnh sát hình sự V thận trọng như trần ái tích cực cấm dục hệ nữ pháp y *

Đọc nhắc nhở:

1, bài này bối cảnh vô căn cứ, nhưng xã hội toàn cảnh cơ bản cùng nước ta nhất trí, nhưng nhìn thành là thế giới song song.

2, bài này liên quan đến hình sự trinh sát học, pháp y học, phạm tội tâm lý học, luật học chờ đông đảo lĩnh vực chuyên nghiệp, tác giả không phải nhân sĩ chuyên nghiệp, chỉ có thể ta tận hết khả năng tra tìm tư liệu, lấy ta tưởng tượng tạo nên hình sự trinh sát quá trình, như có không chu toàn chỗ, còn mời nhân sĩ chuyên nghiệp nhiều chỉ giáo.

3, bài này nữ chủ một trong tóc ngắn, cao trị giá vũ lực, tính cách kiên cường, nhưng không phải sắt T, không phải giới tính nhận biết chướng ngại, không dầu mỡ không cha vị không lôi điểm, chỉ ăn thuần bách hợp có thể yên tâm dùng ăn. Xin miễn giới tính cứng nhắc ấn tượng, như ngài cứng nhắc ấn tượng ảnh hưởng đến ngài đọc bài này, nhấn X thời điểm không muốn cùng ta chào hỏi, cám ơn.

4, cố định mỗi tuần hai, bốn, sáu, ngày đổi mới, ngày nghỉ lễ tận lực ngày càng, như có dư lực sẽ có thừa càng. Càng tin tức mới nhưng tại tác giả wb thu hoạch.

Bài này sẽ ở năm 2022 ngày 26 tháng 5 (tuần này bốn) nhập V, đến lúc đó liền càng ba chương. Bài này độc nhất vô nhị phát biểu tại Tấn Giang văn học thành, còn lại đăng lại đều là đồ lậu.

Tác giả cất giữ rất quan trọng, đâm đâm một cái, cất giữ một chút đi → bắc viên sơn phòng

Weibo danh: Thư tự thanh - lạnh nhanh, dùng cho thường ngày giao lưu, muốn tình tuyên bố.

Nội dung nhãn mác: Hiện đại vô căn cứ hồi hộp suy luận thời đại tân phong

Tìm kiếm từ khóa: Nhân vật chính: Lục Niệm Văn, Hứa Vân Bạch ┃ nhân vật phụ: Tôn Nhã Thịnh, Triệu Y Ngưng, Khấu Đại Hải chờ ┃ cái khác: Hình sự trinh sát suy luận

Một câu giới thiệu vắn tắt: Ngân tinh chân thành đạp u ám, diệu thủ phật tâm thăm chân tướng

Lập ý: Trả lại chân tướng như cũ, yêu cầu trí tuệ cùng kiên trì bền bỉ tìm tòi

[BH][Hoàn] Văn Bạch Truy Tập Lục | Thư Tự ThanhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ