Chương 81 → 90

351 13 5
                                    

Chương 81:

Ngày 31 tháng 1 muộn 8 điểm, Chu Dĩnh cầm một chồng thẩm vấn tư liệu đi vào bình phủ cục thành phố lão thành khu phân cục phòng hội nghị. Căn này phòng hội nghị là phân cục lâm thời dọn ra cho tổ chuyên án nghỉ ngơi, xử lý dùng chung. Nàng vừa đi vào, liền thấy các tổ viên đều lười biếng ngồi liệt ở phòng hội nghị bàn dài hai bên, mặt mũi tràn đầy sinh không thể luyến biểu tình.

Trương Chí Nghị cùng Ly Học Minh hai cái tổ bên trong lãnh đạo đều không ở, đoán chừng còn tại vội vụ án đến tiếp sau. Cái khác các cảnh sát viên bị vẻ mặt án ngao đến tâm lực lao lực quá độ, đến cuối cùng nhất Đồ Kiến Cương chết cho mọi người đả kích rất lớn, đến mức có chút tinh thần không phấn chấn.

Chu Dĩnh nội tâm ngầm thở dài, trên mặt lại giơ lên nụ cười, giọng nói nhẹ nhàng nói:

"Nhìn một cái các ngươi cái này tư thái, muốn ngủ trở về thiếp đi." Vừa nói, nàng vừa đem trong tay thẩm vấn tư liệu đặt ở trên mặt bàn. Cứ việc hiện đang tra hỏi đều là máy tính lục bút quay, nhưng Chu Dĩnh vẫn sẽ thói quen mang một xấp giấy, một bên thẩm vấn, một bên ghi chép cùng nghi phạm trong trò chuyện một chút yếu điểm cùng ý nghĩ. Cái này có trợ giúp nàng chuyện sau tiến hành quy nạp tổng kết, sâu thêm kinh nghiệm.

"Dĩnh tỷ... Lão già kia chiêu?" Lý Đông Việt đánh một cái ngáp, tuân hỏi.

"Chiêu, hơn nữa còn dương dương đắc ý, phảng phất nói Bình thư." Chu Dĩnh nói.

"Làm, lão bất tử này đồ vật... Thật sự là đáng ghét! Ta phá án đến bây giờ, còn không có thấy qua như thế để người chán ghét tội phạm. Thật là tự cho là đúng đến cực điểm." Vương Minh Càn tức giận vỗ bàn nói.

"Ha ha, kia là ngươi thấy ít." Chu Dĩnh cười cười, cũng không nói thêm cái gì.

Nàng ánh mắt quét qua, chú ý tới ngồi ở trong góc Lục Niệm Văn. Nàng buồn bã ỉu xìu một tay chống đỡ đầu, nửa khép suy nghĩ mắt, nàng bên cạnh thân Hứa Vân Bạch ngay tại cúi đầu xoát điện thoại, thần sắc ngược lại là cũng không ủ dột, có lẽ chỉ là bởi vì nàng xưa nay chính là như vậy lạnh lùng tĩnh tâm bộ dáng, hỉ nộ không lộ. Người bên cạnh cảm xúc sa sút, làm nổi bật cho nàng càng thêm bình tĩnh.

"Tiểu Lục, ngươi thế nào a? Có bị thương hay không?" Chu Dĩnh quan tâm hỏi một câu.

Lục Niệm Văn chỉ là lắc đầu, vẫn như cũ không nói một lời.

"Ngươi lại lập công a, lúc này là thật thực sự bắt đại công." Chu Dĩnh nói, "Ngươi phản ứng này cùng trực giác thực sự quá nhanh, nếu như không phải là ngươi, vụ án này khả năng còn phải kéo nửa ngày, khả năng thật sự để Giang Hán Thăng chạy."

"Ta còn chưa đủ nhanh..." Lục Niệm Văn gãi gãi trán của mình, mở miệng nói, tiếng nói có chút khàn khàn trầm thấp.

Ai... Chu Dĩnh âm thầm thở dài. Lục Niệm Văn thật là đối bản thân yêu cầu quá cao, nàng nghĩ phải tận lực đem cảnh sát chức trách phát huy đến lớn nhất, thậm chí trong tiềm thức hi vọng có thể đem bản thân rèn đúc thành siêu nhân, không gì làm không được.

Nhưng sao lại có thể như thế đây? Chẳng ai hoàn mỹ, thế sự cũng không vạn toàn, cảnh sát nhân dân cũng không phải siêu nhân, tổng có quá nhiều không cách nào vãn hồi tiếc nuối, tổng có quá nhiều đến trễ cùng bất đắc dĩ.

[BH][Hoàn] Văn Bạch Truy Tập Lục | Thư Tự ThanhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ