Chương 131:
Bén nhọn chuông điện thoại di động đột ngột ở bóng tối trong phòng vang lên, té nằm giường hai người song song bị bừng tỉnh. Lục Niệm Văn thắp sáng đèn ngủ, vội vàng nắm lên trên tủ ở đầu giường điện thoại, híp mắt, khàn giọng nhận điện thoại:
"Tiểu Lục, lập tức đến Thạch Môn phường bên trong loan cao ốc tập hợp, ra vụ án." Điện báo là Trương Chí Nghị, hắn dừng một chút, nói, "Tiểu Hứa có ở bên cạnh ngươi không?"
"A? Ách..." Lục Niệm Văn đầu óc tê tê, nhất thời không biết nên trả lời như thế nào vấn đề này.
"Ngươi phụ trách thông tri Tiểu Hứa, nàng pháp y rương bên này đã cho nàng mang theo, ta cũng không gọi điện thoại cho nàng." Trương Chí Nghị vội vàng nói xong liền cúp điện thoại.
"Ra vụ án?" Hứa Vân Bạch hơi có vẻ thanh âm yếu ớt ở nàng bên cạnh vang lên, nàng tóc dài lộn xộn, mắt lim dim buồn ngủ nhìn Lục Niệm Văn.
Lục Niệm Văn nhìn thời gian, rạng sáng 3 giờ, nàng toàn thân khó lên tiếng tính là trả lời.
Một ngày trước trong đêm sớm một chút, các nàng đang tra xong mã vĩ hạng về sau, liền đem Tôn Nhã Thịnh cùng Triệu Y Ngưng đưa về phòng cho thuê, sau đó trở về tỉnh thính khách sạn nghỉ ngơi. Bởi vì Trương Chí Nghị ở trong điện thoại nhắc nhở, cũng bởi vì các nàng hai đều có dự cảm có việc sắp phát sinh, trước khi ngủ các nàng vẫn chưa tiến hành bất luận cái gì thân mật hỗ động, chỉ là thành thành thật thật ôm nhau ngủ, mau chóng chìm vào giấc ngủ nghỉ ngơi bổ sung thể lực.
Trước khi ngủ, mẫu thân Lương Nguyệt còn điện thoại tới, nói Trần Ngọc Tường chập tối sáu điểm rời đi cửa đối diện phòng, từ nay về sau cửa đối diện phòng lại cũng không có ai tới. Tây cửa trước đồn công an cảnh sát muốn tới ngày mai mới có thể qua tới theo dõi, đêm nay nàng sẽ lưu ý thêm một chút cửa đối diện tình huống. Lục Niệm Văn để mẫu thân sớm nghỉ ngơi một chút, không muốn mệt nhọc.
Trước khi ngủ Lục Niệm Văn dự cảm bất tường liền đạt tới giá trị đỉnh, kết quả rạng sáng quả thật nhận được điện thoại, nhất chuyện xấu luôn luôn sẽ phát sinh, định luật Murphy thật sự là vĩnh không mất đi hiệu lực.
Các nàng vội vàng bò lên đến, cấp tốc rửa mặt sau liền bay mau rời đi khách sạn. Lục Niệm Văn lái xe mang theo Hứa Vân Bạch ở không có một bóng người đường Lạc Thành trên đường lao vùn vụt, ký ức nháy mắt bị kéo trở lại từng tại cục thành phố đội hình sự khổ nhất đoạn thời gian kia, cũng không biết ngao bao nhiêu đại đêm, mỗi ngày nhìn xem lúc rạng sáng công nhân vệ sinh nhóm ra đường đạo thanh quét mặt đường mới tan tầm.
Có một câu lưu hành lời nói: Ngươi là có hay không nhìn qua tòa nào đó thành rạng sáng 4 điểm lúc bộ dáng. Lục Niệm Văn lúc ấy là mỗi ngày nhìn, mỗi ngày kèm theo hướng mặt trời mọc tan tầm, mỗi ngày bình quân giấc ngủ khả năng cũng liền bốn, năm tiếng.
Sau lại tư lịch dần lão, tăng thêm phá án thủ đoạn nhanh chóng tiến bộ, yêu cầu chịu khổ điều tra viên sống ít hơn nhiều, nàng làm việc và nghỉ ngơi mới dần dần khôi phục bình thường.
Mà thức đêm đối Hứa Vân Bạch đến nói cũng là bình thường như cơm bữa, bất quá kia là ở trường học lúc, nàng vào tỉnh thính công tác về sau, thức đêm thời điểm ngược lại không nhiều.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][Hoàn] Văn Bạch Truy Tập Lục | Thư Tự Thanh
General FictionTác phẩm: Văn Bạch Truy Tập Lục Tác giả: Thư Tự Thanh Tác phẩm loại hình: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - hồi hộp Tác phẩm thị giác: Hỗ công Tác phẩm phong cách: Chính kịch Sở thuộc hệ liệt: Hiện đại chi Hình sự trinh sát xử án Tác phẩm...