Chương 51 → 60

559 16 4
                                    

Chương 51:

"Vân Bạch, tỉnh tỉnh, xuống xe."

Hứa Vân Bạch mơ hồ ở giữa, cảm giác được có người vỗ vỗ tay của mình, sau đó nàng nghe được thanh âm của Lục Niệm Văn từ rất gần địa phương truyền đến. Nàng chậm rãi ngẩng đầu, cái cổ một trận cứng đờ rút đau, nàng khẽ nhíu mày.

Nàng còn ngồi ở trong xe, trong xe phòng điều khiển thượng đồng hồ biểu hiện thời gian bây giờ là buổi chiều 19:13 phân. Lập tức nàng ý thức được bản thân vẫn luôn dựa vào Lục Niệm Văn, lập tức ngồi thẳng lên.

Lục Niệm Văn mở cửa xe ra ngoài, trở lại đóng cửa xe lúc đối nàng cười cười. Hứa Vân Bạch nhất thời trên mặt phát nhiệt, nghĩ thầm bản thân rõ ràng là hướng cửa sổ xe một bên kia dựa vào, thế nào liền bất tri bất giác nương đến nàng trên người.

Nàng nhéo nhéo cổ, giấc ngủ này còn thật thoải mái, ngoài ra nàng đáng thương cổ.

Mở cửa xe vừa muốn xuống xe, Hứa Vân Bạch đột nhiên nghĩ tới đến chân mình bị thương không có cách nào chạm đất, nhất thời có chút bất đắc dĩ. Lục Niệm Văn cùng Trương Chí Nghị đã đem hành lý từ rương phía sau đã lấy ra. Thật ra các nàng ra ngắn kém cũng không mang quá nhiều đồ, một người lưng một cái bao là đủ rồi.

Ba người bao đều do Trương Chí Nghị lưng, Lục Niệm Văn vây quanh xe khác một bên, lại đem Hứa Vân Bạch bối đi xuống xe. Hứa Vân Bạch nghĩ thầm, bản thân cái này không có thể hành động trạng thái ngược lại là sáng lập không ít cùng thân thể nàng cơ hội tiếp xúc. Lục Niệm Văn thật rất có sức lực, nàng bề ngoài nhìn xem cũng không cường tráng, cao gầy thẳng tắp, cũng không biết thanh này tử khí lực rốt cuộc là thế nào luyện ra được.

Các nàng lúc này ngay tại tỉnh thính bên cạnh khách sạn bãi đỗ xe, Dĩnh tỷ cùng bọn hắn hẹn gặp tại phòng khách quán rượu gặp mặt.

"Các ngươi trở lại rồi, cực khổ." Gặp mặt lúc, trong đại đường không chỉ Chu Dĩnh một người, Ly Học Minh, Vương Minh Càn, Đông Gia Hoa đều ở đây.

"Tiểu Hứa, ngươi thế nào a? Không có sao chứ?" Chu Dĩnh lập tức quan tâm nói, nhìn Lục Niệm Văn cõng Hứa Vân Bạch, nàng liền biết Hứa Vân Bạch bị thương thật ra cũng không nhẹ, tạm thời không có cách nào đi lại.

"Không có việc gì, ta không sao." Hứa Vân Bạch lắc đầu nói.

"Đến, Tiểu Lục, ngươi trước tiên đem Tiểu Hứa buông ra." Chu Dĩnh chỉ chỉ cách đó không xa phòng khách quán rượu tiếp khách ghế sofa. Lục Niệm Văn theo lời làm việc, đợi nàng đem Hứa Vân Bạch buông ra ngồi vững, đám người liền vây ở Hứa Vân Bạch quanh người, mở ngắn sẽ.

"Là như vậy, chúng ta tìm tới năm đó chính mắt trông thấy Lý Hân đích chứng người, mà lại cũng tìm được vô cùng có giá trị thu hình lại chứng cứ." Chu Dĩnh đi thẳng vào vấn đề, nói ra phát hiện của bọn họ.

Những ngày này, Ly Học Minh vẫn luôn mang theo Vương Minh Càn cùng Đông Gia Hoa đang chạy đại học thành, bọn họ gót giày đều muốn mòn hết, đem toàn bộ đại học thành tất cả khách sạn, công viên, siêu thị, tiệm thuốc, phòng trò chơi, quán net từ từ, gần như sở hữu Lý Hân đêm đó có thể sẽ đi địa phương chạy toàn bộ, mặc dù xuống rất nhiều khổ công, nhưng lại không có bất kỳ cái gì thu hoạch.

[BH][Hoàn] Văn Bạch Truy Tập Lục | Thư Tự ThanhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ