Chương 121:
Ước chừng nửa giờ sau, Lục Niệm Văn nhận được khương hàng sinh gửi điện trả lời:
"Ta tra xét một chút, chiếc này du thuyền đánh qua thỉnh cầu, đêm nay muốn ở đại vịnh khúc sông du ngoạn, tựa hồ muốn tổ chức cái gì trên thuyền tư nhân tiệc tối. Hành trình báo cáo chuẩn bị là: Đại khái muộn 5 điểm, du thuyền sẽ trước đỗ đại vịnh cảng. 6 điểm sẽ trở về trên sông phiêu du đi thuyền, 9 giờ sẽ lại đỗ đại vịnh cảng, sau đó trở về xem kinh thành danh phủ bến tàu. Cái này đỗ hai lần, ta phỏng đoán hẳn là những khách nhân thượng xuống thuyền thời gian.
"Đây là một chiếc song thể xa hoa du thuyền, tổng trưởng 19. 3 mễ, nội bộ khoang thuyền phòng nhiều nhất đại khái dung nạp 20 người đi. Nghĩ đến, loại này tư nhân tụ hội, nhân số cũng sẽ không quá nhiều."
Lục Niệm Văn hỏi: "Hiện tại nó ở vị trí nào?"
"Chính dọc theo Lạc Hà đi về phía đông, tốc độ không nhanh."
"Hảo, ngài giúp ta nhìn chằm chằm điểm, chủ phải chú ý nó sẽ hay không ở trên đường cập bờ, sẽ hay không có những người khác lên thuyền, làm phiền ngài." Lục Niệm Văn nói.
"Không khách khí, ngươi chờ ta tin tức."
Điện thoại cúp. Lục Niệm Văn nhìn một chút đồng hồ, thời gian là buổi chiều 2:30 không đến. Nàng đối Tôn Nhã Thịnh cùng Tống Hi nói:
"Nếu không ta trước đưa các ngươi trở về đi, Tống Hi về trước trường học, nhìn một chút Triệu lão sư. Tiểu Nhã, ngươi đi một chuyến một đại đội, điều giám sát nhìn xem. Ta cùng Vân Bạch đi đại vịnh cảng điều tra, bên này không cần nhân thủ nhiều như vậy."
Tôn Nhã Thịnh nói: "Ngươi xác định không cần chúng ta giúp một tay sao?"
"Không cần, hôm nay mục đích của ta chủ yếu là muốn nhìn một chút Thiệu Chí Hiên ở bị Triệu lão sư từ chối thẳng thắn về sau, sẽ đi đón sờ người nào. Khó khăn nhất điểm ngay tại ở theo dõi, cho nên cần muốn các ngươi hỗ trợ." Lục Niệm Văn giải thích một câu, "Hôm nay là tình tiết người, ta cũng phải qua cuộc sống của mình, không thể bị những người xấu này quấy đến không được an bình. Các ngươi đều trở về, đến ban đêm, Tống Hi trống không tìm bằng hữu chơi đùa đi. Tiểu Nhã ngươi đây, liền hảo hảo bồi bồi Triệu lão sư."
Mọi người đều không dị nghị, thế là Lục Niệm Văn lại lần nữa lái xe, mang theo các nàng trở về Lạc đại.
Trên xe, Tôn Nhã Thịnh không chịu được hỏi thăm Lục Niệm Văn: "Cái này Thiệu gia người đêm nay làm cái này trên thuyền yến hội, rốt cuộc muốn làm gì, có phải là Triệu lão sư nếu như đáp ứng, liền muốn được đưa tới trên chiếc thuyền này đi?"
"Hơn phân nửa là." Lục Niệm Văn gật đầu.
Hứa Vân Bạch nói xen vào nói: "Loại này trên thuyền tiến hành tư nhân tụ hội, bình thường tư mật tính chất đều đặc biệt cường. Ta đoán nhưng có thể đi đều là Thiệu gia nhân viên nồng cốt."
"Cái này cũng không biết được, qua được quan sát một chút mới biết." Lục Niệm Văn nói.
Tôn Nhã Thịnh thở dài: "Ai... Tóm lại các ngươi chú ý an toàn. Bảo là muốn nghỉ ngơi thật tốt, kết quả hai người các ngươi vừa tra xong Bạch Cốt Khanh án, còn không có thở một ngụm lại giúp chúng ta tra chuyện này, qua cái tiết cũng không có cách nào nghỉ ngơi, lòng ta đây bên trong... Cũng băn khoăn."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][Hoàn] Văn Bạch Truy Tập Lục | Thư Tự Thanh
Fiksi UmumTác phẩm: Văn Bạch Truy Tập Lục Tác giả: Thư Tự Thanh Tác phẩm loại hình: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - hồi hộp Tác phẩm thị giác: Hỗ công Tác phẩm phong cách: Chính kịch Sở thuộc hệ liệt: Hiện đại chi Hình sự trinh sát xử án Tác phẩm...