Chương 111 → 120

188 10 0
                                    

Chương 111:

Ba người trầm mặc đã xong quãng đường còn lại, trở lại homestay. Làm người ta không nghĩ tới là, bọn họ chân trước mới vừa vào cửa, chân sau liền có người trẻ tuổi cũng đi theo vào. Lúc này ngay tại homestay trong sân lão bản nương Lưu tam thẩm lên tiếng ngạc nhiên nói:

"Ai? Lý thư ký, ngươi thế nào hôm nay trở về? Không ở nhà nhiều đừng mấy ngày, đừng đến tết nguyên tiêu trở lại?"

Lục Niệm Văn ba người quay đầu vừa thấy, liền nhìn thấy một người trẻ tuổi, trên thân cõng hai vai bao, bên người kéo lấy tay hãm rương, dáng người gầy gò, mang một cặp mắt kính, chính là sinh viên thôn quan Lý Quốc Liêm.

"Ta đến đuổi trong thôn tiệc tối a, lỡ mất cái này bỗng nhiên nhờ có a." Lý Quốc Liêm nửa trêu nói.

Kèm theo lời của hắn, cửa lại tiến đến hai nam nhân, là Lưu tam thúc cùng con của hắn.

"Trở về rồi?" Nhìn thấy trượng phu, Lưu tam thẩm thần sắc khẽ biến, có chút không được tự nhiên lên tiếng chào.

"Ân." Lưu tam thúc từ trong lỗ mũi hừ một tiếng, cũng không nói nhiều ngữ, hướng Lục Niệm Văn bọn người gật gật đầu, liền trực tiếp cùng con của hắn đi thuộc tại phòng của bọn hắn.

"Ta đúng lúc ở cửa thôn gặp phải bọn họ, bị mang kèm theo trở về." Lý Quốc Liêm thuận miệng nói một câu, "Kia tam thẩm ngươi vội, ta đi để hành lý đi."

"Lý thư ký đúng không, ngươi hảo, ta là Sở công an tỉnh." Lúc này Trương Chí Nghị lên tiếng, ngăn cản Lý Quốc Liêm, cũng lấy ra một chút giấy chứng nhận.

Lý Quốc Liêm lấy làm kinh hãi, lập tức kịp phản ứng, cùng Trương Chí Nghị chào hỏi: "Xin chào xin chào, cảnh sát đồng chí, ta là Lý Quốc Liêm." Hắn cảm xúc một chút khẩn trương lên đến, bất quá cái này là người bình thường nhìn thấy cảnh sát phản ứng bình thường.

"Ngài là ở chỗ này?"

"Đúng... Ta ở chỗ này đương thôn quan, vẫn ký túc ở Lưu tam thúc gia. Bọn họ nơi này phòng trống tương đối nhiều." Lý Quốc Liêm giải thích nói.

"Ta có một ít chuyện muốn tìm ngài hiểu một chút, có thể đi ngài chỗ ở ngồi một chút sao?" Trương Chí Nghị tuân hỏi.

"Không có vấn đề, mời đi theo ta." Lý Quốc Liêm liền vội vàng gật đầu.

Trương Chí Nghị vung tay lên, mang theo Lục Niệm Văn cùng Từ Huyền Phong cùng một chỗ đuổi theo Lý Quốc Liêm, mấy người tiến vào Lý Quốc Liêm phòng về sau, Trương Chí Nghị đi thẳng vào vấn đề:

"Ngài hẳn là nghe nói Lạc Vân sơn tết âm lịch trong lúc đó phát sinh vụ án bắt cóc đi."

"Đương nhiên, ta chính là vì chuyện này sớm trở về." Lý Quốc Liêm thần tình nghiêm túc nói, "Chuyện này ảnh hưởng rất ác liệt, ngày mai Túc Bắc khu chính phủ sẽ có dưới sự lãnh đạo đến điều tra nghiên cứu chuyện này, ta nhất định phải cùng đi ở đây."

"Ta mạo muội hỏi một chút, đầu năm đến mùng sáu hai ngày này, ngài ở nơi nào?"

"Ta... Ở huệ Dương lão gia, tết âm lịch những ngày này đều ở nhà." Lý Quốc Liêm sững sờ, hơi có chút cà lăm trả lời nói. Huệ dương là thật châu thành phố hạ một cái huyện, khoảng cách Lạc Thành thôn Song Phong đại khái có 200 cây số.

[BH][Hoàn] Văn Bạch Truy Tập Lục | Thư Tự ThanhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ