Chương 41 → 50

498 19 1
                                    

Chương 41: (trường bình tăng thêm No. 2)

Lệnh người bất ngờ chính là, Vương Vận Thi rất sảng khoái đáp ứng Lục Niệm Văn ba người gặp mặt yêu cầu, cũng đem địa điểm gặp mặt định ở công ty nàng phụ cận một quán cà phê.

Lục Niệm Văn thế là mang theo Chu Dĩnh, Hứa Vân Bạch, lái xe tiến về ước hẹn địa điểm.

"Cái này Vương Vận Thi giống như cũng không là rất mâu thuẫn năm đó vụ án này." Lục Niệm Văn lúc lái xe, ngước mắt nhìn một cái kính chiếu hậu, sau khi hỏi thăm ngồi Chu Dĩnh.

Chu Dĩnh giải thích nói: "Người ở đứng trước trong cuộc đời phát sinh xung kích sự kiện lúc, tiếp nhận trình độ chia làm mấy cái cấp bậc. Hoàn toàn không cách nào tiếp nhận vẫn muốn trốn tránh, khó mà tiếp nhận nhưng miễn cưỡng có thể cùng tồn tại, tiếp nhận nhưng trong lòng sẽ rất không thoải mái, tiếp nhận lại nội tâm xong toàn bộ tiêu hóa. Ta đoán chừng Vương Vận Thi thuộc về nhất loại sau, Vương Vận Thi cùng Lý Hân quan hệ mờ nhạt, lại nàng bản thân là cái lãnh tình người, đoán chừng đã nhiều năm như vậy đã sớm không đem coi chuyện này thành nghiêm trọng sự kiện đến đối đãi."

Ngồi kế bên tài xế Hứa Vân Bạch thì nói cái nhìn của nàng: "Ta muốn nàng sở dĩ nhanh như vậy đáp ứng gặp chúng ta, hơn phân nửa là xuất phát từ muốn đem chúng ta đuổi đi mục đích, nàng không muốn gây phiền toái, cho nên sẽ lựa chọn nhanh xử lý phiền phức."

"Đối đầu!" Chu Dĩnh đối Hứa Vân Bạch biểu thị đồng ý.

Sự thật xác thực như thế, đương ba người ở quán cafe nhìn thấy Vương Vận Thi lúc, thái độ của nàng cực kì phối hợp, trong thần sắc lại hàm ẩn qua loa tống cổ ý vị.

Vị nữ sĩ này đã không phải là ảnh chụp tài liệu thượng cái kia ngây ngô mềm mại cô học trò nhỏ. Nàng trang điểm hợp thời, dáng người vẫn như cũ giữ rất tốt, tóc từ tóc dài biến thành sóng vai dài ngắn, đồng thời bỏng cuốn. Mặt mày ở giữa toát ra thành thục ý vị, lại đối xử mọi người xử thế đã mười phần lão luyện.

Lục Niệm Văn đột nhiên chân thành ý thức được, năm đó kinh lịch vụ án này người, bây giờ đều đã 35 tuổi.

Có Chu Dĩnh cùng Lục Niệm Văn ở, nói chuyện trời đất không khí tuyệt sẽ không kém. Các nàng cùng Vương Vận Thi nói chuyện không sai, Vương Vận Thi rất nhanh liền giống ngược lại hạt đậu dường như, đem nàng biết liên quan tới hội học sinh 5 cá nhân tình hình gần đây nói ra hết.

Trần Thần, Vương Vận Thi, cảnh kiện đều đã làm cha làm mẹ. Lý Hân vẫn còn đang đánh đua, cũng không có kết hôn, nhưng nghe nói đã ở phát đạt thành thị kiếm xuống bất động sản, rất không dễ dàng. Thẩm Lập Đông cái này tay ăn chơi còn tại ăn chơi đàng điếm không chịu kết hôn, bất quá nghe nói đã có vị hôn thê.

"Đáng thương, Hạ Lỵ Lỵ thời gian vĩnh viễn dừng ở 13 năm trước. Nếu như nàng còn sống, cũng không biết hiện tại là dạng gì." Nhấc lên cái này, Vương Vận Thi trong mắt đậy xuống che lấp. Đây cũng không phải diễn kịch làm giả, nàng lại thế nào bạc tình, cùng Hạ Lỵ Lỵ cũng là 4 năm đồng học, đồng học thế này không minh bạch chết rồi, đối Vương Vận Thi vẫn hình thành sự đả kích không nhỏ.

[BH][Hoàn] Văn Bạch Truy Tập Lục | Thư Tự ThanhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ