Chương 71 → 80

334 11 3
                                    

Chương 71: (trường bình tăng thêm No. 7)

"Ngươi rốt cuộc vì cái gì như thế chấp nhất tại tra thiên thủy sông vở kịch viện, nếu như tội phạm căn bản cũng không phải là kịch này trong viện người, chúng ta liền sẽ bị chia hết quá nhiều tinh lực, mà chệch hướng điều tra phương hướng." Đội trưởng Thạch chau mày, trực tiếp hỏi.

Lục Niệm Văn nói: "Hung thủ dùng hí kịch vẻ mặt để diễn tả phạm án ý đồ, hí kịch tất nhiên là hắn quen thuộc nhất lĩnh vực. Mà đúng lúc vụ án phát sinh bên cạnh liền có vở kịch viện, loại này trùng hợp chẳng lẽ không đáng giá tra một cái sao? Huống chi tên hung thủ này rõ ràng có thể né tránh giám sát, lại vẫn cứ phải xuất hiện đang theo dõi hạ, bây giờ chúng ta có thể thấy được, hắn là cố ý đem phạm án tuyến đường thiết trí phức tạp như vậy, ta cho là hắn ở chế tạo không ở tại chỗ chứng minh. Không ở tại chỗ chứng minh là cái gì? Đổi một cái góc độ đến nói, chính là hắn sẽ xuất hiện ở một cái có rất nhiều người đều có thể chứng minh hắn tồn tại địa phương. Ta nhận vì cái này vở kịch viện, chính là phụ cận thích hợp nhất chế tạo không ở tại chỗ chứng minh địa điểm.

"Thế này, ngài yên tâm, tra vở kịch viện chuyện ngài giao cho ta, ta không cần ngài nhiều phái nhân thủ cho ta, chuyện này ta rất nhanh sẽ cho mọi người một cái kết quả, đây cũng là loại bỏ rơi một cái khả năng không phải sao?"

Nàng tâm bình khí hòa nói xong, Chu Dĩnh ghé mắt quan sát nàng, thầm nghĩ: Tiểu Lục không sai, khống chế cảm xúc có tiến bộ.

Lục Niệm Văn về sau lại nói thêm: "Mặt khác, ta còn có một điểm muốn nói một chút. Tên hung thủ này sở dĩ muốn tạo ra không ở tại chỗ chứng minh, vừa vặn nói rõ hắn cùng người bị hại là tồn tại liên hệ, là chúng ta có thể thông qua đào sâu người bị hại kinh lịch bối cảnh mà tra được đối tượng. Nếu không nếu như là không khác biệt lẻn lút giết người, hắn hoàn toàn không cần sợ hãi cảnh sát truy xét đến trên người hắn, chỉ cần đem vết tích che giấu hết là được."

Một phen nói đến toàn trường yên tĩnh, đội trưởng Thạch không khỏi thầm than: Thật là lợi hại chậm tiến nữ cảnh sát, tỉnh thính không hổ là tỉnh thính, thật sự là ra nhân tài. Hắn đột nhiên đối Lục Niệm Văn có chút tò mò.

Ly Học Minh tiếp lời đầu nói: "Tiểu Lục nói rất đúng. Vẻ mặt án trước đó ba lên vụ án, có cần phải tiếp tục đào sâu bối cảnh. Trước đây ba vụ giết người, cùng trước mắt tân án, phạm án hung thủ không nhất định là cùng một người, nhưng nhất định tồn tại liên quan. Tân án cũng tồn tại song phạm nhân khả năng, cái này xây dựng ở tân tội phạm cùng cũ tội phạm quen biết, lại hai người trước mắt có quan hệ hợp tác tiền đề bên trên. Mảnh tra một chút vụ án phát sinh tiểu khu, nhìn xem bên trong hộ gia đình có tồn tại hay không phạm án khả năng. Nếu như hung thủ thật sự từ đầu đến cuối cũng không từng rời đi qua vụ án phát sinh, như vậy chúng ta từ giám sát thấy hung thủ liền căn bản không phải hung thủ, chúng ta đều sẽ bị lừa."

Ý nghĩ này cũng là trước kia bình phủ cục thành phố có coi thường, hiện tại Ly Học Minh một chỉ điểm, tất cả mọi người chợt cảm thấy sáng rỡ.

Lục Niệm Văn ngọt bái hạ phong, gừng càng già càng cay, Ly đội ý nghĩ này nàng cũng không nghĩ tới.

Hứa Vân Bạch an yên lặng nghe bọn họ thảo luận, tối tăm không rõ ràng cho lắm, đầu óc đã là chuyển bất động. Nàng thiếu ngủ liền sẽ như thế, nếu là đổi bình thường nàng khẳng định đã tích cực tham dự thảo luận, bày mưu tính kế. Vậy mà lúc này đầu nàng có nặng mười cân, hận không thể lập tức nện vào bàn trên bảng.

[BH][Hoàn] Văn Bạch Truy Tập Lục | Thư Tự ThanhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ