Chương 1 → 10

1.7K 40 3
                                    

# Quyển thứ nhất: Bạo thực cùng ngạo mạn

Chương 1:

Lời tựa: Ngươi thấy qua thành thị rạng sáng bốn giờ lúc bộ dáng sao?

Là vì sinh kế mà bôn ba, còn là đơn thuần xuất phát từ hứng thú mà say rượu về muộn, hoặc là tuyệt vọng trên đường phố bồi hồi, không nhà để về?

Bọn họ là thành phố người gác đêm, xua tan trong đêm tối mê mang cùng tội ác, cũng vô số lần chứng kiến bình minh chiếu sáng chân trời.

********

Lục Niệm Văn mau tránh ra Vương Hiểu Vĩ đấm múc trái, lắc đến phía bên phải, đề đầu gối cho Vương Hiểu Vĩ phía bên phải eo một kích. Vương Hiểu Vĩ bị nàng đánh cái lảo đảo, may mà trên người đồ phòng ngự chặn lại nàng sức lực.

"Chờ một chút, đừng đánh! Lục Niệm Văn, hạ thủ ác như vậy? Ai lại gây ngươi rồi? Lão bắt ta trút giận..." Vương Hiểu Vĩ phàn nàn nói.

Lục Niệm Văn hái được quyền sáo, thở phì phò xoa xoa mồ hôi trên mặt châu: "Ngươi là cục thành phố tổng hợp trung tâm huấn luyện bác kích huấn luyện viên, ta nào dám cầm ngươi trút giận a."

"Hắc, ngươi người này nói âm dương quái khí, may mà ta hảo tâm dành thời gian cho ngươi bồi luyện. Ngươi lần sau cũng đừng tìm ta, ta còn có đống lớn sự tình phải làm đây." Vương Hiểu Vĩ giận, quay người liền kéo ra quyền đài bên cạnh dây thừng, nhảy đến dưới đài đi.

Lục Niệm Văn trong lòng biết bản thân lại nói lung tung, vội chất lên khuôn mặt tươi cười, lấy lòng nói: "Vĩ ca, ta sai rồi, ta mời ngươi ăn cơm."

"Thôi đi, nhận sai ngược lại là nhanh, chính là ngươi đừng có lại gọi ta Vĩ ca, khó nghe muốn chết." Vương Hiểu Vĩ dụng quyền bộ chỉ về phía nàng nói.

"Ha ha ha!" Lục Niệm Văn cười to, lộ ra một ngụm hàm răng trắng noãn chỉnh tề, lớn cặp mắt sáng ngời cong thành hai trăng khuyết răng, mồ hôi thấm ướt tóc ngắn đen bóng, nhiều đám dán tại trên trán, nhanh nhẹn ào ào.

Thấy gia hỏa này bắt đầu phát ra mỹ nữ mị lực, Vương Hiểu Vĩ không gánh nổi, thổ tào nói: "Ngươi nói ngươi cái hảo hảo xinh đẹp khuê nữ, nhất định phải tranh cường háo thắng đến làm hình cảnh. Ngươi tu luyện nhiều năm như vậy, cục thành phố từ trên xuống dưới, đã không ai dám trêu chọc ngươi, ngươi còn ở đây khi dễ ta, ngươi lương tâm bị chó ăn rồi sao?"

"Ai nói trong cục không ai dám trêu chọc ta, thầy ta phó liền chọc ta!" Lục Niệm Văn oán trách, cũng nhảy xuống quyền đài.

"Thế nào rồi? Khấu đội còn có thể gây ngươi? Hắn đều sắp về hưu người." Vương Hiểu Vĩ một bên phá hộ cụ quyền sáo, vừa hỏi.

"Sư phụ nói muốn đem ta đề đội phó trước đó thả một chút, nói là phía trên có mới sát hạch, ta có thể muốn bị điều cương vị." Lục Niệm Văn thở dài nói.

"A? Điều đi chỗ nào? Sẽ không ra Lạc Thành đi đi, đến những thành thị khác đi?" Vương Hiểu Vĩ kinh ngạc hỏi nói.

"Đó cũng không phải... Sư phụ thần thần bí bí, cũng không chịu cùng ta nói tỉ mỉ, chỉ nói đằng sau ta sẽ rất bận bịu. Ta rất uất ức a, ta cố gắng nhiều năm như vậy, rốt cục đề đội phó cơ hội đến rồi, thế nào lại đột nhiên cho ta gác lại... Tức chết!" Lục Niệm Văn đem quyền sáo ném vào trên ghế đẩu.

[BH][Hoàn] Văn Bạch Truy Tập Lục | Thư Tự ThanhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ