Chương 171:
Trần Sĩ Minh cùng ngày ở tỉnh thính xem tài liệu thấy được đêm khuya, làm một chút bản thân suy nghĩ bút ký, sau đó mới đi tỉnh thính khách sạn ngủ lại. Ngày thứ hai mười giờ hơn, hắn ở trợ lý cùng Chu Dĩnh cùng đi, tiến về Lạc đại phụ viện.
Trên đường ngồi ở trong xe, hắn cùng Chu Dĩnh trò chuyện vụ giết người.
"Ta qua một lần tất cả tư liệu, phát hiện ba điểm khả nghi. Các ngươi có thể đi điều tra thêm.
"Một người là Lục Chí Trung qua đời lúc trên người mặc quần, bắp chân trái cạnh ngoài khe quần bị xé ra, hẳn là ống quần móc tại cái đinh hoặc là cốt thép thượng, ngăn. Theo lý thuyết, cái này không nên. Ta nhìn một chút lúc ấy hiện trường tấm ảnh, Lục Chí Trung rơi xuống địa phương là 8 lầu bên ngoài triển bình đài, nơi đó cũng không có phơi bày cốt thép cùng cái đinh, hắn nhất định là ở địa phương khác thổi đến.
"Hai cái là Lục Chí Trung kiểm tra thi thể báo cáo nhắc tới, hắn nguyên nhân cái chết là cao rơi đưa đến xương sọ vỡ vụn, cổ bẻ gãy. Hắn là quay lưng hạ, ngửa mặt té xuống, nhưng là hắn trước sọ, bên trái vị trí, có một cái mất tự nhiên cục sưng, tấm ảnh là rất khó phân biệt ra, nhưng là ta bằng kinh nghiệm, đại khái có thể nhìn ra. Một khối này vị trí có vôi lưu lại, lúc ấy 8 tầng hẳn là ở quét vôi, quét vôi mới tiến hành một nửa, hắn có thể là đụng phải quét vôi đi qua trên tường. Nếu như các ngươi có thể tìm tới mặt kia tường, cạo loại sơn lót, hẳn có thể nhìn thấy bên trong lưu lại Lục Chí Trung vết máu.
"Ba chính là ta phát hiện Lục Chí Trung tay, từ tay phải cổ tay kéo dài đến bàn tay cạnh ngoài, cái này nhìn qua giống như là bị kéo liên hoa thương. Y phục của hắn cũng biến hình, giống như là bị người dùng ra sức lôi kéo qua. Đương nhiên bản thân hắn là cùng đốc công xảy ra vật lộn, nhưng là cái kia đốc công ngày đó không ăn mặc khóa kéo quần áo, hắn mặc chính là một kiện bộ đầu áo."
"Đề nghị của ta là, các ngươi một lần nữa đi cẩn thận tra hiện trường phát hiện án, cũng chính là Lạc Thủy đông thành tầng thứ tám, tốt nhất có thể hủy đi trang trí vật liệu, phục hồi như cũ cảnh tượng lúc đó, tìm kiếm Lục Chí Trung ở trong lâu dấu vết lưu lại, có lẽ có thể tìm được cùng nhiều manh mối. Còn có chính là, hỏi thăm một chút lúc ấy cùng Hà Đào cùng nhau đồng sự, làm rõ ràng hắn lúc ấy có cái gì tình huống dị thường. Kết hợp lên tới suy nghĩ, hẳn là có thể có đột phá."
"Được rồi Trần lão, đúng lúc Lạc Thủy đông thành nơi đó gần đây cũng ở đây di chuyển, phần lớn ngoại trang đều bóc. Nơi đó nghe nói muốn tháo bỏ, thương lượng lên hẳn không phiền toái gì." Chu Dĩnh nói.
"Dỡ bỏ a... Hừ, chỉ sợ là nghĩ đến tiến một bước che giấu vết tích đi." Trần Sĩ Minh hừ lạnh một tiếng.
Chu Dĩnh thấy Trần lão sắc mặt khó chịu, cười nói thêm:
"Ngài yên tâm, nên khống chế được người, đều khống chế được, sáng nay thượng vừa nhận được tin tức, đi qua tối hôm qua Ban Kỷ Luật Thanh tra cùng công an khẩn cấp bàn bạc, Ban Kỷ Luật Thanh tra cũng định hôm nay động thủ bắt người, chỗ có trong danh sách người, hôm nay đều sẽ bị tiếp ở cấp năm sao phòng thẩm vấn. Tiến vào, liền không thể đi ra nữa."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][Hoàn] Văn Bạch Truy Tập Lục | Thư Tự Thanh
Fiction généraleTác phẩm: Văn Bạch Truy Tập Lục Tác giả: Thư Tự Thanh Tác phẩm loại hình: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - hồi hộp Tác phẩm thị giác: Hỗ công Tác phẩm phong cách: Chính kịch Sở thuộc hệ liệt: Hiện đại chi Hình sự trinh sát xử án Tác phẩm...