Chương 91:
"Hứa pháp y... Hứa pháp y?"
Bên tai nhẹ nhàng tiếng kêu, thức tỉnh chính gối lên cánh tay mình ngủ gà ngủ gật Hứa Vân Bạch. Hứa Vân Bạch ngẩng đầu lên, mơ hồ nhìn về phía bên người người. Là Hoàng Tử Viện đang gọi nàng, trong tay nàng bưng một tờ chén cà phê nóng, đặt ở Hứa Vân Bạch trước người trên mặt bàn, nói:
"Đứng lên đi, nơi này ngủ được không thoải mái, ngươi uống điểm nóng, một hồi liền đi về nghỉ ngơi đi. Cái này cà phê nóng có lòng tốt y tá tỷ tỷ cho chúng ta ngâm."
Lúc này Hứa Vân Bạch chính ghé vào bệnh viện trọng chứng phòng giám hộ bên ngoài khu nghỉ ngơi trên mặt bàn, dưới người là ghế mềm ghế sofa, mặt bàn là khay trà bằng thủy tinh, nàng nằm ở chỗ này ngủ đại khái 2 giờ, cánh tay đã triệt để tê dại. Cả người mơ mơ màng màng, thân thể bủn rủn bất lực, tứ chi phảng phất đều không phải bản thân.
Tối hôm qua trong đêm đem Diêm Thanh Phỉ đưa vào bệnh viện cấp cứu, đi qua bác sĩ y tá cố gắng, người là cứu về, nhưng ý thức tạm thời không có khôi phục dấu hiệu. Phán đoán bởi vì thiếu dưỡng khí ngạt thở, dẫn đến não bộ bị thương nặng, lại phần cổ cũng tồn tại nghiêm trọng mềm tổ chức làm tổn thương, cổ có sai vị. May mà xương cổ chưa từng bẻ gãy, thần kinh còn hoàn hảo, nhưng khả năng nhận áp bách. Trước mắt còn cần tiến một bước ở lại viện quan sát, để phán đoán nàng đại não bị tổn thương trình độ.
Diêm Thanh Phỉ cha mẹ đi suốt đêm đến bệnh viện, nhìn thấy nữ nhi biến thành bộ dáng này, khoan tim lệ máu, mẹ té xỉu tại chỗ ở bệnh viện trong hành lang. Bác sĩ y tá liên tục không ngừng lại cấp cứu nàng, cũng may chỉ là lửa công tâm, thư giãn một chút liền hảo. Nó phụ càng là sắc mặt sát trắng như tờ giấy, toàn thân phát run, khó mà ngăn chặn.
Hoàng Tử Viện trốn đến nơi khác đi, sợ đây đối với phụ mẫu nhìn thấy bản thân bình yên vô sự, nữ nhi lại bị thương nặng, dưới so sánh sẽ càng khó chịu hơn.
Hứa Vân Bạch, Tôn Nhã Thịnh cùng Chu Dĩnh không đành lòng nhìn thấy đây đối với phụ mẫu bộ dáng như thế, an ủi bọn họ hơn nửa đêm. Đây đối với phụ mẫu biết được là Hứa Vân Bạch đem nữ nhi từ Tử thần trong tay cướp về, liên thanh cảm tạ, thậm chí phải quỳ xuống cho nàng dập đầu. Hứa Vân Bạch xã khủng, thực tế không chịu nổi trường hợp như vậy, chỉ có thể cũng né tránh đi. Chu Dĩnh cùng Tôn Nhã Thịnh khuyên nửa ngày, mới ổn định ở tâm tình của bọn hắn.
Cho đến Diêm Thanh Phỉ ở trọng chứng giám hộ phòng bệnh dàn xếp lại, thời gian đều đến rạng sáng 5 điểm nhiều, các nàng mới tính được là không có thể nghỉ một chút. Chu Dĩnh lớn tuổi, thân thể có chút nhịn không được, ở Hứa Vân Bạch mãnh liệt dưới sự yêu cầu, nàng về trước đi nghỉ dưỡng sức.
Hứa Vân Bạch, Tôn Nhã Thịnh cùng Hoàng Tử Viện ba người lưu lại, ở bệnh viện tiếp tục chịu đựng. Ba người các nàng là ngủ chung ở nơi này phiến khu nghỉ ngơi, Hoàng Tử Viện trước hết nhất tỉnh lại, đầu tiên là đánh thức Tôn Nhã Thịnh, sau đó mới tới gọi Hứa Vân Bạch. Tôn Nhã Thịnh đi đi mua điểm tâm, nàng đều đói đến mắt nổi đom đóm, nhu cầu cấp bách bổ sung nhiệt lượng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][Hoàn] Văn Bạch Truy Tập Lục | Thư Tự Thanh
Ficção GeralTác phẩm: Văn Bạch Truy Tập Lục Tác giả: Thư Tự Thanh Tác phẩm loại hình: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - hồi hộp Tác phẩm thị giác: Hỗ công Tác phẩm phong cách: Chính kịch Sở thuộc hệ liệt: Hiện đại chi Hình sự trinh sát xử án Tác phẩm...